10 bí kíp vàng để có được những shot hình thật lung linh trong ngày cưới.

11:18, 30/04/2017 bởi: Hồng Oanh
 6 bình luận  0 love

Vấn đề chụp ảnh thường khiến các cô dâu chú rể đau đầu, dù vì phát chán việc cười như một cái máy trước ống kính, hay sợ những góc chụp không vừa ý. Dưới đây là những chia sẻ về bí quyết để có những shot ảnh lung linh nhất trước ống kính.

 

10 bí kíp để có bức ảnh đẹp lung linh trong ngày cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Một trong những cách an toàn nhất để luôn xinh đẹp trong ảnh cưới là thuê một thợ ảnh chuyên nghiệp. Anh ta sẽ biết cách chọn góc chụp đẹp nhất với khuôn mặt của bạn, thật không đáng nếu trong ngày trọng đại mà phải làm việc với một anh thợ a ma tơ phải ko nào ?

2. Làm tóc và trang điểm, không để mặt mộc xuất hiện trước ống kính, thử một shot ảnh trước để chắc chắn bạn hài lòng và tự tin với vẻ ngoài của mình. Nếu có thể, yêu cầu phù dâu cũng trang điểm và làm tóc xong sớm, có vậy bức ảnh của bạn sẽ càng tuyệt hơn.

3. Mặc chiếc váy phù hợp với cơ thể bạn ( chứ không phải chiếc váy hợp với cô người mẫu bạn thích đâu nhé). Dù thân hình bạn có gầy gò hay đầy đặn thì vẫn có nhiều chiếc váy dành cho bạn cơ mà. Bạn cũng có thể sáng tạo với phụ kiện: một chiếc áo khoác lông cũng hợp cho mùa đông này và lên ảnh rất đẹp nữa. Ngày cưới là cơ hội để bạn biến mình giống như một ngôi sao, vì thế đừng ngại ngần với những trang phục điệu đà hay lộng lẫy.

4. Cười và cười, đừng lo lắng về những rắc rối nhỏ nhặt, hãy tận hưởng ngày của bạn, dù một số thứ sẽ không đi theo đúng kế hoạch.

5. Tuy nhiên, bạn nên tập cười thật đẹp từ trước, không nhất thiết phải nụ cười tỏa nắng với hàm răng trắng bóng, hãy thử nhiều kiểu gương mặt khác nhau trước ống kính. Một cô dâu xuất hiện với nhiều biểu lộ cảm xúc trước ống kính sẽ rất hấp dẫn.

6. Đứng thẳng, không thõng vai hay gù lưng. Đứng thẳng sẽ khiến bạn trông cao và hấp dẫn hơn nhiều.

10 bí kíp để có bức ảnh đẹp lung linh trong ngày cưới

7. Nếu tay bạn hơi to hoặc có bắp, tránh duỗi thẳng tay đặt sát vào cơ thể, hãy để tay tránh xa cơ thể, ví dụ như cầm hoa cũng sẽ giúp bạn giấu đi khuyết điểm này.

8. Nếu cần, hãy dành một buổi chụp thử để làm quen với cách chụp của thợ ảnh và tìm cho bạn những góc chụp ưng ý nhất. Sau đó bạn sẽ hoàn toàn tự tin và thoải mái “pose” hình trong ngày cưới.

9. Dành đủ thời gian để chụp ảnh. Nên có những phần chụp ngắn trong cả ngày cưới, ví dụ nửa giờ sau đám cưới và 15 phút giữa bữa chính và tiệc trà hoặc bữa tráng miệng chẳng hạn.

10. Hãy lắng nghe thợ ảnh, họ luôn quan sát và biết bức ảnh chụp ra sẽ trông như thế nào, họ cũng có nhiều kinh nghiệm hơn bạn và họ có thể hướng dẫn bạn tư thế “pose” ảnh đẹp nhất.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất