08 mẫu váy cưới được các tân nương mê đắm

08:27, 14/08/2017 bởi: Hoàng Anh
 8 bình luận  0 love

Chắc hẳn mỗi cô gái đều có 1 giấc mơ về tình yêu, lễ cưới và hôn nhân của riêng mình. Mong ước mặc bộ áo cưới lộng lẫy sánh bước bên chàng trai mình gọi là chồng là điều hạnh phúc và thiêng liêng.

Chắc hẳn mỗi cô gái đều có 1 giấc mơ về tình yêu, lễ cưới và hôn nhân của riêng mình. Mong ước mặc bộ áo cưới lộng lẫy sánh bước bên chàng trai mình gọi là chồng là điều hạnh phúc và thiên liêng.

ao-cuoi-ho-lung

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1, Áo cưới dáng xòe bồng bềnh 3 D

Mẫu váy bồng xòe nhiều lớp tạo cảm giác bay bổng khiến người xem đã không khỏi xuýt xoa bởi thiết kế vô cùng tinh xảo, lộng lẫy tôn lên vẻ đẹp của cô dâu. Chiếc váy có thiết kế corset cổ điển với thân dưới bồng bềnh đậm chất công chúa, được tô điểm bởi hàng trăm bông hoa 3D lấp lánh và chiếc khăn voan đồ sộ đóng vai trò như một chiếc áo choàng.

 

vay-cuoi-mau-xanh-2

 

Kết quả hình ảnh cho váy cưới đẹp2, Áo cưới ôm người nhẹ nhàng, nữ tính

Xu hướng mới nhất năm 2017 vừa lên ngôi là thiết kế váy có chất liệu nhẹ, mỏng và trơn mịn được may từ vải tuyn hay vải organza cao cấp, đem lại cảm giác sang trọng và thanh lịch cho người mặc.

vay-cuoi-mau-xanh-10

Với ý tưởng giải phóng cô dâu khỏi sự phức tạp, cầu kỳ đã tạo được dấu ấn riêng với phong cách đơn giản với thiết kế váy ôm gọn nhẹ nhưng đầy nữ tính. Cách sắp xếp đường nét và cách phối màu cũng là điểm đáng khen ngợi cùng với gam màu nhã được dùng tinh tế và nhẹ nhàng nhưng không vì thế mà kém phần quyến rũ.

Kết quả hình ảnh cho váy cưới đẹp

3, Áo cưới kết hợp giữa phương Đông truyền thống và phương Tây cổ điển

Năm nay, các nhà tạo mốt chú trọng đến sự sang trọng và quý phái bắt nguồn từ những yếu tố cổ điển. Họa tiết đậm phong cách phương đông kết hợp ăn ý cùng kiểu dáng váy của tầng lớp quý tộc phương Tây ở những năm 50. Thiết kế nổi bật với đường nét phù hợp với xu hướng hiện đại và trở thành mẫu váy được dự báo sẽ tạo sức ảnh hướng cho trào lưu thời trang cao cấp mùa thu 2017.

vay-cuoi-co-dien-11

4, Áo cưới phong cách hoàng gia

Những chiếc áp cưới màu trắng, lấy cảm hứng từ phong cách Tudor, biến cô dâu thành nàng công chúa đẹp tuyệt trần. Chiếc váy khá cầu kỳ với phần ren bao trọn toàn bộ thân và kiểu trễ vai duyên dáng. Phom váy xòe nhưng độ dài chỉ vừa chạm đất, tiện lợi khi di chuyển và phù hợp địa điểm tổ chức tại khách sạn 5 sao. Điểm nhấn của chiếc áo cưới nằm ở chi tiết lưng trái tim. Với cách tạo hình phần lưng độc đáo, đặc biệt và lãng mạn, nhà thiết kế đã giúp cô dâu gây ấn tượng ngay cả khi cô bước ra khỏi nhà thờ cử hành hôn lễ.

vay- cuoi-co-dien-dep

5, Áo cưới có hình đuôi cá

Với những cô nàng sở hữu vóc dáng thanh mãnh, cao và có vòng eo lý tưởng thì mẫu thiết kế váy cưới đuôi cá này sẽ giúp cô nàng trở nên kiêu sa và đầy quyền lực trong mắt mọi người đấy nhé. Đây được xem là một trong những chiếc váy cưới đẹp và quyến rũ và lộng lẫy nhất thế giới, chiếc váy này sẽ làm điên đảo với mọi cô gái. Và bất kì nàng tân nương tử nào cũng muốn sở hữu nó ngay, nhất là những cô nàng sắp lên xe hoa.

 

6, Áo cưới nhiều màu sắc

Lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới nhiều màu sắc là sự yêu thích của các nàng dâu yêu sự trẻ trung và năng động, nhiều cô nàng yêu thích màu tím hoặc màu trắng, đen, đỏ,… tạo nên màu sắc cho ngày cưới của mình. Không chỉ dừng lại ở đó, chi tiết đính đá lấp lánh giúp cô dâu tăng thêm vẻ quyến rũ  và sang trọng.

vay-cuoi-mau-xanh-5

7, Áo cưới kim sa

Điểm đặc trưng trong mẫu thiết kế áo cưới chính là sự cầu kỳ, tinh xảo trong mọi chi tiết trang trí. Ren, voan, lụa, kim sa và hàng loạt các chất liệu tạo nên váy cưới đều được ông lựa chọn từ những loại cao cấp nhất thế giới. Nhà thiết kế theo đuổi vẻ nữ tính, lộng lẫy mà sang trọng dành cho cô dâu ngày cưới.

ao-cuoi-mau-xam

8, Áo cưới tinh tế hình giọt nước

Thiết kế sang trọng, họa tiết đính đá quý phái, khiến những chiếc váy này thích hợp với những tiệc cưới tổ chức tại khách sạn hoặc những nơi có không gian rộng lớn. Điểm nhấn của thiết kế chính là những chi tiết đính đá hoặc phủ đá trên nền họa tiết ren tạo được dấu ấn riêng với phong cách khác biệt.

 

 

Nhìn ngắm áo cưới lộng lẫy trên khiến chúng ta say mê đúng không nhỉ? Chúc cô dâu lựa chọn được bộ áo cưới đẹp nhất.

Nguồn : sưu tầm

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất