03 chiêu trị chồng vô tâm

09:16, 27/07/2017 bởi: Hoàng Anh
 1 bình luận  0 love

Đối với các ông chồng vô tâm, chị em nhiều lúc cảm thấy rất khó chịu không biết làm sao có thể trị được các ông chồng vô tâm thế này. Cùng nhau xem cách dưới đây nhé

Kết quả hình ảnh cho ảnh vo chồng

Người chồng bao giờ cũng phải là người có trách nhiệm gánh vác, là trụ cột trong gia đình mà vợ con có thể nương tựa vào. Thế nhưng không phải người vợ nào cũng có may mắn lấy được người chồng như vậy. Rất nhiều người lấy chồng mà giống như chỉ lấy về một thằng bé to xác mà thôi. Vậy hãy cùng đọc ngay những bí quyết trị chồng vô tâm dưới đây để giữ gìn hạnh phúc của gia đình nhé

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Chiêu 1 :

Chồng muốn đi chơi cho thay đổi không khí. Tuy nhiên bạn đã phải lãnh đủ trong lần du lịch năm ngoái rồi từ việc book vé đi và về, từ việc soạn đồ cho chồng, cho bản thân rồi cho con cái. Suốt chuyến đi bạn quay cuồng con khóc, con quấy rồi đối nội đến đối ngoại tuyệt nhiên chồng không mó tay vào một thứ gì cả, cứ để vợ một mình xoay xở với một đống thứ. Cuối cùng sau kì nghỉ về chồng thì phơi phới mà vợ thì héo quắt. Chính vì thế nếu lần này anh ấy đòi đi, bạn nhất quyết phải từ chối, anh ấy sẽ hỏi lý do thì bạn kể sạch sành sanh nỗi ấm ức trong lòng bạn và ra điều kiện nếu anh ấy đảm nhận một số công việc sau (nhớ liệt kê đầy đủ ra) thì mới chịu đi. Nếu phải nếm trải nỗi thống khổ của bạn dù là một chút thôi, anh ấy cũng sẽ thông cảm và biết nghĩ hơn nhiều.

Kết quả hình ảnh cho ảnh vo chồng

 

Chiêu 2 :

Anh ấy thường xuyên đi bạt mạng, chả quan tâm đến vợ con, thường xuyên cắt cơm ở nhà. Nếu bạn thắc mắc anh ấy sẽ viện lý do này lý do kia nào là đi gặp đối tác, đi dự sinh nhật sếp…toàn những lý do mà không đi không được. Nếu nhà bạn có ông bà lên hỗ trợ chăm sóc cháu hoặc có người giúp việc thì càng tốt. Hãy nhằm đúng lúc anh ấy phải đi để diện một bộ thật đẹp để cũng đi theo việc của mình. Chắc chắn anh ấy sẽ rất thắc mắc là bạn đi đâu, làm gì, với ai. Bạn hãy tìm những lý do tương đồng với anh ấy. Một chút tức tối và ghen nhẹ, anh ấy sẽ không dám đi mây về gió nữa mà ở nhà nhiều hơn, một phần là muốn canh bạn, một phần là sợ mất bạn. Chính vì lý do này anh ấy sẽ muốn tìm cách lấy lòng bạn hơn. Tận dụng cơ hội này hãy để anh ấy tham gia vào một số công việc gia đình.

 

 

Chiêu 3 :

Thường thì khi bạn nhờ anh ấy làm việc gì, anh ấy sẽ thoái thác và hẹn bạn lúc nào đó sẽ làm nhưng rồi đến lúc ấy anh ấy chỉ nói một câu tỉnh queo là "Anh quên". Như thế thì còn việc gì bực hơn nữa ấy chứ. Điều đó khiến bạn không dám để anh ấy làm gì cả mà thà xoay 1 mình còn hơn cho khỏi lỡ việc. Chính vì vậy chồng bạn đã vô tâm lại càng vô tâm hơn. Chồng bạn thích ăn một món nào đó, bạn sẽ hứa với anh ấy tối nay sẽ đi chợ và nấu món anh ấy yêu thích. Anh ấy sẽ háo hức về nhà để thưởng thức món ăn đó nhưng khi dọn mâm ra lại không có. Anh ấy sẽ thắc mắc hoặc thậm chí nổi cáu. Bạn cũng chỉ cần trả lời rằng bạn quá nhiều việc nên đã quên mất. Hãy nói rõ với anh ấy là anh ấy cũng mắc lỗi như vậy quá nhiều lần rồi và bạ cũng phải trải qua cái cảm giác anh ấy đang gặp phải lúc này. Anh ấy sẽ suy nghĩ về những điều bạn nói và lần sau sẽ không dám hứa suông nhiều nữa.

Kết quả hình ảnh cho ảnh vo chồng

st

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất