Xu hướng chụp ảnh cưới mùa thu 2014 ở Hà Nội

11:04, 05/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  6 love

Khi sắc xanh của cây  bắt đầu chuyển hai màu: vàng sậm– nâu cam, trên những con đường lá lác đác rơi, không có gì đẹp hơn cảnh những đôi tình nhân kề vai dập dìu. Và nhiều nam thanh nữ tú muốn kể câu chuyện tình của mình bằng một vòng Hà Nội, hoặc xa hơn, ở một miền cao nguyên nào đó cũng vào thu.

Ảnh cưới ngoại cảnh là sự lựa chọn hàng đầu

Những năm gần đây ở Hà Nội nhiều phim trường xuất hiện nhằm phục vụ các đôi uyên ương, giúp họ lưu lại được những khoảnh khắc tình yêu trong nhiều khung cảnh đa dạng, độc đáo. Cho đến nay, ảnh cưới thực hiện tại các phim trường vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhưng đó là lựa chọn cho các mùa khác trong năm chứ không phải mùa thu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bởi mùa thu miền Bắc nói chung và tiết thu Hà Nội nói riêng là khoảng thời gian rất nhiều người muốn lưu giữ. Vì thế, những cặp đôi muốn chọn Hà Nội hay miền Bắc để kể câu chuyện tình yêu của mình luôn chọn lựa chụp ngoại cảnh.

xu hướng chụp ảnh cưới mùa thu 2014 ở Hà Nội

Mùa thu Hà Nội đẹp đến nao lòng

Theo chị Thủy, chủ ảnh viện áo cưới Vivian, khi nắng vàng như mật ong rải trên thành phố, đa số những cặp đôi muốn chọn chụp ngoại cảnh để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc. Những không gian quen thuộc như bãi đá sông Hồng, khu vườn nhãn Bát Tràng là nơi nhiều cặp đôi muốn đến. Hoàng thành Thăng Long, những góc phố cổ kính của Hà Nội cũng là lựa chọn của nhiều cặp đôi trong tiết trời thu.

xu hướng chụp ảnh cưới mùa thu 2014 ở Hà Nội

xu hướng chụp ảnh cưới mùa thu 2014 ở Hà Nội

Nhiếp ảnh Việt Trần của Studio Việt Trần cũng cho biết, nếu khách lựa chọn Hà Nội, đa số yêu cầu chụp ảnh cưới ở những góc vắng hoặc những địa điểm rất đặc trưng Hà Nội cổ như nhà Pháp cổ, khu vực quanh Tràng Tiền.

xu hướng chụp ảnh cưới mùa thu 2014 ở Hà Nội

Bên cạnh đó, nhiều cặp đôi muốn có những bộ hình độc nên lựa chọn những điểm đến xa hơn và Mộc Châu là điểm đến phù hợp nhất và đẹp nhất của mùa này.

Theo đại diện của ảnh viện Vivian, Mộc Châu vào tháng 8 bắt đầu là mùa của hoa đồng nội, tiết trời ở đây dịu mát, sáng sớm có sương mờ ảo, chiều có nắng nhẹ, hoa đồng nội trải dài khắp các sườn đồi, những đồi chè trập trùng xanh mướt, những con đường vào bản sắc xanh cài với sắc vàng là một tấm bình phong thiên nhiên không gì sánh được.

Vì thế, mỗi năm khách hàng đăng ký đi tour chụp ảnh cưới Mộc Châu ngày một tăng thêm.

xu hướng chụp ảnh cưới mùa thu 2014 ở Hà Nội

xu hướng chụp ảnh cưới mùa thu 2014 ở Hà Nội

Tuy nhiên, dù ở Hà Nội hay đi ngoại tỉnh, mùa cưới 2014 này, các cặp đôi vẫn tiếp tục yêu thích phong cách ảnh cưới gần gũi với đời thường, những bộ ảnh phóng sự chân thực vẫn là lựa chọn của nhiều cặp đôi.

Giá tiền nào cũng có

Để đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng muốn ghi dấu ngày trọng đại, các studio và các ảnh viện áo cưới đua nhau tung ra các gói chụp hấp dẫn.

Đại diện Vivian cho biết, giá một bộ hình cưới ngoại cảnh dao động từ 5,5 triệu – 17,5 triệu đồng nếu chụp ở Hà Nội. Trong khi đó, chỉ cần 10,5 triệu đồng khách đã có tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm.

xu hướng chụp ảnh cưới mùa thu 2014 ở Hà Nội

Nhưng nhiếp ảnh Việt Trần cho biết, nếu chụp ngoại cảnh Hà Nội, giá không dưới 10 triệu đồng/bộ ảnh. Giá phổ biến là 14 triệu đồng. Các điểm ngoài Hà Nội như Đà Nẵng, Hội An, giá có thể lên tới 20 triệu đồng, tùy cách chọn phương tiện di chuyển và địa điểm. Tương tự, nếu muốn chụp với nhiếp ảnh Jundat cũng không có giá dưới 15triệu đồng/bộ ảnh tại Thủ đô.

Trong khi đó các ảnh viện như Moza, Hồng Nhung, Lavender, Cường Paris, Idol studio đều chọn mức giá phổ biến từ 5 – 17 triệu đồng/bộ ảnh chia thành khoảng 3 mức 5 – 7 triệu , 9 – 12 triệu và 12 – 17 triệu đồng.

xu hướng chụp ảnh cưới mùa thu 2014 ở Hà Nội

Trong khi đó, nhiều người nắm bắt tình hình kinh tế ngày càng khó khăn như bà chủ Yêu Studio thì cho biết, studio của bà chỉ đưa ra một mức giá chung duy nhất cho một dịch vụ trọn gói từ ảnh tới trang điểm tại đám cưới là 3,5 triệu đồng.

Mức giá này phù hợp với tình hình kinh tế hiện tại và áp chung cho toàn hệ thống studio của bà. Mức giá này cũng có mặt trong một số studio ảnh cưới bên cạnh các gói dịch vụ ảnh cưới và trang điểm cũng dao động trong khoảng 5 triệu đồng trở lên.

 Sen Nguyễn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất