Chụp ảnh cưới ở phim trường

16:45, 04/12/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  6 love

Với sự đầu tư mạnh về nhân lực và phụ kiện Feeliz studio được ví như một là gió mới trong lĩnh vực chụp ảnh cưới tại Việt Nam

Tiên phong trong việc phục hưng khuynh hướng ảnh cưới trong studio, DANO bridal cho ra đời FEELIZ studio. Đây là một ảnh trường quy mô với nhều cảnh dựng rất công phu, hoành tráng với hệ thống lấy sáng trời tự nhiên kết hợp với chuyên gia make-up được đào tạo từ Hàn Quốc. Với sự đầu tư mạnh về nhân lực và phụ kiện, Feeliz studio được ví như một làn gió mới trong lĩnh vực chụp ảnh cưới tại Việt Nam. Đối với các cô dâu yêu thích phong cách Hàn Quốc, muốn hóa thân thành nàng công chúa lộng lẫy để sánh đôi cùng hoàng tử của đời mình trong khung cảnh đẹp như cổ tích thì Feeliz là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Ảnh cưới phim trường 1
Bước đến Feeliz, bạn sẽ được ngắm nhìn những khung cảnh phong phú, mỗi góc cảnh là một vẻ đẹp, một phong cách khác biệt. Các cô dâu chú rể sẽ say mê với cách dựng cảnh tỉ mỉ, tinh tế của các nhà décor art đầy kinh nghiệm. Một căn nhà được trang trí tinh tế với các vật dụng vintage dễ thương, một khung cảnh sang trọng theo lối cổ điển cao cấp kết hợp với những chiếc váy cưới lộng lẫy, một khung cửa sổ với ánh sáng chiếu vào chiếc váy cưới lung linh làm cho vẻ đẹp trong trắng của các cô dâu bừng sáng như ánh nắng, những vách nhà gỗ nhiều sắc màu theo lối country tươi tắn gợi đến một cuộc sống đầy sắc màu bình yên. Phong cách chụp ảnh cưới theo style Hàn Quốc với tone màu vintage tạo ra một phong cách đặc biệt. Tất cả là độc quyền và chỉ có tại Feeliz.
Ảnh cưới phim trường  2
Ảnh cưới phim trường  4
Ảnh cưới phim trường 5
Ảnh cưới phim trường  6
Ảnh cưới phim trường 7
Theo bạn thế nào một bức ảnh cưới đẹp? Cảnh đẹp, kỹ thuật cao hay ánh sáng tốt? Những yếu tố cần thiết ấy tại Feeliz Studio đều được đầu tư và trang bị đầy đủ, Với hệ thống cảnh đẹp xây dựng rất hoành tráng, lung linh, được thiết kế để lấy trực tiếp ánh sáng trời, bối cảnh mang đậm phong cách cổ điển với thế mạnh am hiểu về các phong cách vintage, các thể loại sắp đặt kết hợp đồ vật theo lối vintage, chuyên nghiệp hẳn các cặp đôi sẽ không phải tốn thêm nhiều chi phí và thời gian cho buổi chụp, không phải mệt mỏi và lo lắng khi thời tiết xấu, các cặp đôi sẽ được tự do thể hiện chính mình và sở hữu những bức ảnh đẹp tuyệt vời.
Ảnh cưới phim trường 8
Ảnh cưới phim trường 9
 Ảnh cưới phim trường 10
Ảnh cưới phim trường 11
Ảnh cưới luôn mang đến nét tinh tế, dịu dàng, hoàn hảo trong từng chi tiết và đẹp như truyện cổ tích là tiêu chí hàng đầu của Studio. Bắt lấy nguồn sáng thiên nhiên hòa cùng với vẻ đẹp yêu kiều của mỗi cô dâu, hậu kỳ chỉnh sửa màu sắc công phu kỹ lưỡng cho bức ảnh thêm sống động hứa hẹn sẽ lưu lại từng đường nét rất riêng cho những phút xúc cảm của các cặp đôi. Nghệ thuật chụp không chỉ là yếu tố quan trọng duy nhất, bên cạnh đó kết hợp với lối make-up theo phong cách Hàn Quốc, toàn bộ nhận viên make-up tại Feeliz đều được đào tạo sâu để tập trung khai thác triệt để vẻ đẹp của mỗi cô dâu.
Ảnh cưới phim trường 12
Ảnh cưới phim trường 13
Ảnh cưới phim trường 14
Feeliz Studio
68/40 Đồng Nai, Q.10, TP.HCM
ĐT: 0909 415 299
>> Quay lại trang chủ Marry.vn
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất