Ảnh cưới phóng sự – Lựa chọn mới độc đáo

15:27, 26/03/2011 bởi: Volkosmi
 5 bình luận  0 love

Ảnh cưới phóng sự là một phong cách chụp ảnh cưới mới mẻ nhưng vô cùng độc đáo, lưu giữ lại những khoảnh khắc chân thực nhất cho đám cưới hoàn hảo.

Như được đọc trong bài viết của marry.vn, phong cách ảnh cưới phóng sự – Journalism- có 1 tôn chỉ cao nhất là tôn trọng sự tự nhiên và những hình ảnh diễn ra trong đám cưới  cũng như khung cảnh của địa điểm tổ chức đám cưới. Chúng ta sẽ bắt gặp được rất nhiều những khoảnh khắc cảm xúc khác nhau trong những bức ảnh theo phong cách này.

Bạn có thể bắt gặp những chi tiết nhỏ nhất trong sự chuẩn bị, những giây phút lo lắng bên bàn trang điểm của CD, của những người bạn phù dâu hay mẹ CD.

Niềm hạnh phúc của những cô bạn phù dâu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tất nhiên tâm điểm của những bức ảnh không chỉ là CD và CR đâu nhé. Đó có thể là những cô bé cậu bé phù dâu phù rể đáng yêu hay là những người bạn đến dự tiệc cưới.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có cơ hội được ngắm ngía lại khung cảnh của nơi tổ chức tiệc cưới. Những bức ảnh này sẽ giúp cho CD CR sẽ không phải thấy nuối tiếc khi không lưu giữ lại được những sự chuẩn bị kĩ càng cho tiệc cưới hay vẻ đẹp thuần túy của không gian xung quanh.

 

Trên đây chỉ là một số ít trong hàng trăm những bức ảnh tuyệt vời của Ben Godkin mà mình mê mẩn xem. Các bạn hãy ghé qua trang web của ông để xem nhiều hơn và cảm nhận rõ ràng hơn về phong cách chụp ảnh độc đáo này nhé! http://godkinphoto.com/
Dù những bức ảnh có nói lên những điều gì thì hình ảnh mà CD CR muốn ghi lại nhất trong ngày cưới có lẽ vẫn là khoảnh khắc hạnh phục tuyệt vời của hai người.
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất