4 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp trong nhà ở Hà Nội

12:08, 21/10/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  2 love

Một trong những điều được ca ngợi nhiều nhất chính là mùa thu Hà Nội. Mùa thu đông cũng là thời điểm nhiều cặp đôi lựa chọn để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Ở Hà Nội, rất nhiều studio và địa điểm chụp trong nhà với tiểu cảnh lãng mạn có thể giúp bạn có được những tấm ảnh cưới đẹp nhất.

Một trong những điều được ca ngợi nhiều nhất chính là mùa thu Hà Nội. Mùa thu đông cũng là thời điểm nhiều cặp đôi lựa chọn để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Ở Hà Nội, rất nhiều studio và địa điểm chụp trong nhà với tiểu cảnh lãng mạn có thể giúp bạn có được những tấm ảnh cưới đẹp nhất.

Không chỉ có các quán cà phê chụp ảnh cưới như Swing Lounge, Home Coffee Store, Sum Villa… các studio được thiết kế chuyên biệt hơn cho chụp ảnh cưới trong nhà cũng đã ra đời tại Hà Nội và được nhiều cô dâu chú rể ưa thích. Khung cảnh lãng mạn với thiết kế mang phong cách lãng mạn cổ điển, tràn ngập hoa, phụ kiện và khung cảnh được làm mới liên tục là lý do dịch vụ này đang dần trở nên “hot” tại Hà Nội. Bên cạnh đó, bạn không cần lo lắng khi đột nhiên trời xấu sẽ xóa tan bao công sức chuẩn bị cho buổi chụp ảnh cưới của mình, không phải di chuyển nhiều, mức phí dịch vụ hợp lý, dao động từ 300 – 600.000 đồng/giờ cho một ê-kíp chụp ảnh. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Địa điểm chụp ảnh cưới trong nhà tại HN 1

mSPACE – Chụp ảnh cưới ở miền cổ tích
Đây là một art gallery nằm trong khu vực “Hợp tác xã nghệ sĩ” Zone 9, Trần Thánh Tông, với mức phí 600.000 đồng/giờ đầu tiên cho ê-kíp 6 người, giảm giá 30% vào tất cả các ngày thứ Hai. mSPACE là một địa điểm lãng mạn với nhiều góc chụp thay đổi và hoa được thay mới thường xuyên.
Địa chỉ: Tầng 2, nhà B, số 9 Trần Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm
Điện thoại: 0905 028 898
Địa điểm chụp ảnh cưới trong nhà tại HN  2
Địa điểm chụp ảnh cưới trong nhà tại HN  3
Không gian nghệ thuật tại 789 Space
789 Space là một studio mới cũng nằm trong khu vực Zone 9 với không gian nhiều sắc màu rực rỡ. Chi phí là 500.000 đồng/đôi chụp ảnh cưới, tặng kèm 30 phút chuẩn bị. Màu sắc khá rực rỡ và các mảng không gian mang tính nghệ thuật cao ở đây sẽ giúp bạn có được bộ ảnh cưới đa dạng.
Địa chỉ: Tầng 4, nhà A, số 9 Trần Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm
Điện thoại: 0127 678 9789
Địa điểm chụp ảnh cưới trong nhà tại HN  4
Địa điểm chụp ảnh cưới trong nhà tại HN  5
Lãng mạn Box Art
Đây là một địa điểm chụp ảnh, quay phim công cộng nằm ở khu vực trung tâm, trên đường Láng Hạ với mức phí thấp hơn 360.000 đồng/giờ cho một ê-kíp. Box Art có không gian chia làm các phòng với trang trí riêng biệt, không gian vừa phải theo phong cách châu Âu và gợi nên khung cảnh của những câu chuyện cổ.
Địa chỉ: Số 9, Ngõ 29 Láng Hạ, Q. Ba Đình
Điện thoại: 0922 335 566
Địa điểm chụp ảnh cưới trong nhà tại HN  6
Địa điểm chụp ảnh cưới trong nhà tại HN  8
Biệt thự hoa hồng 
Nằm ở quận Tây Hồ, không gian của biệt thự hoa hồng rất nhẹ nhàng cho các tín đồ yêu màu trắng. Chi phí chụp ảnh cưới ở đây là 600.000 đồng/ê-kíp chụp không giới hạn thời gian.
Địa chỉ: 168 Quảng An, Q. Tây Hồ
Điện thoại: 0903 232 526
Địa điểm chụp ảnh cưới trong nhà tại HN  9
Thu Hoài
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất