Vợ chồng Lý Hải trở lại thời son rỗi khi du hí ở Hy Lạp

11:28, 25/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Lâu nay, người hâm mộ đã quen với hình ảnh gia đình “đông dân” của Lý Hải – Minh Hà cùng 4 nhóc tì đáng yêu. Lần này, đôi vợ chồng quyết định trở lại thuở son rỗi trong chuyến đi du ngoạn tại Hy Lạp, Ai Cập.

Sau khi dỗ ngọt 4 thiên thần ở nhà, đôi uyên ương Lý Hải và Minh Hà đã có khoảng thời gian lãng mạn tại Hy Lạp, Ai Cập.

Chuyến du ngoạn lãng mạn

Trong showbi Việt, Lý Hải chính là mẫu người đàn ông lý tưởng của các cô gái. Bởi anh không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn sở hữu một người vợ xinh đẹp, đảm đang cùng 4 thiên thân nhỏ đáng yêu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lý Hải

Địa điểm dừng chân đầu tiên là thành phố Santorini ở Hy Lạp

Lý Hải 1

Ngoài các hoạt động trong làng giải trí như ca sĩ, diễn viên và nhà sản xuất phim, ông bố sinh năm 1968 còn sở hữu bốn công ty riêng về bất động sản, phân phối mỹ phẩm và kinh doanh bình chứa xăng dầu.

Lý Hải 11

Dù chênh lệch tới 16 tuổi nhưng đôi uyên ương vẫn rất xứng đôi

Lý Hải 2

Tuy anh chẳng bao giờ chia sẻ thành tích với giới truyền thông hay mạng xã hội nhưng những ai thân thiết với ông bố 4 con đều ngưỡng mộ với khối tài sản “khổng lồ” của anh. Chia sẻ về quá khứ, Lý Hải đã phải bươn chải từ rất sớm, vất vả làm nhiều công việc khác nhau.

Lý Hải 5

Hai vợ chồng cùng nhau khám phá kim tự tháp Giza

Lý Hải 6

Cả hai đã có khoảng thời gian thú vị và ngọt ngào bên nhau tại Hy Lạp

Vốn xuất thân trong một không dư dả về tài chính, Lý Hải đã hình thành ý chí tự lập và chăm chỉ lao động. Trong những giai đoạn khó khăn của cuộc đời, ông bố 4 con đã từng có lúc phải cầm cố nhà để trang trải nợ nần.

Cưới nhau hơn nửa năm Khởi My mới chịu khoe clip trăng mật với Kelvin Khánh
Cưới nhau hơn nửa năm Khởi My mới chịu khoe clip trăng mật với Kelvin Khánh
Đoạn video clip ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào nhưng cũng siêu nhăng nhít trong tuần trăng...

Tuy nhiên, với nỗ lực không ngừng cũng như ý chí “thép”, chàng ca sĩ sinh năm 1968 đã chuyển hướng kinh doanh và sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Lý Hải 9 Lý Hải 10

Hiện tại, anh cùng vợ đã sở hữu cơ ngơi đồ sộ cùng một gia đình hạnh phúc, luôn tràn ngập tiếng cười trẻ thơ. Khi chuyển sang kinh doanh và giành được nhiều thành công nhất định, công việc của Lý Hải tương đối bận rộn nhưng anh vẫn luôn ưu tiên cho gia đình.

Lý Hải 7

Bỏ lại tất cả, Lý Hải – Minh Hà trở lại thuở mới yêu trong chuyến du hành lần này

Lý Hải 8

Bởi đối với ông bố 4 con, gia đình đối với anh là tất cả. Trên trang cá nhân của Lý Hải, có lần anh đã chia sẻ: “Chỉ khi vợ và các con vui vẻ, hạnh phúc thì tôi mới hạnh phúc”.

Lý Hải 12

Lý Hải 4

Khu đền cổ Olympian Zeus tại trung tâm thủ đô Athens

Lý Hải 3

Tận hưởng bữa tối lãng mạn tại hòn đảo thiên đường Santorini

Lần này, do muốn hâm nóng tình cảm, Lý Hải đã cùng “một nửa” hoàn hảo của đời mình đi du lịch tại Hy Lạp, Ai Cập. Hình ảnh chàng và nàng tay trong tay hạnh phúc tận hưởng những danh lam thắng cảnh cùng nhau, đã khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Ảnh: Vnexpress

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất