7 điểm đến hấp dẫn cho tuần trăng mật mùa Thu ở nước ngoài

14:45, 14/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Đây là những địa điểm lý tưởng cho câu hỏi tuần trăng mật nên đi đâu nước ngoài vào mùa Thu này.

Thay cho những điểm du lịch quen thuộc trong nước thì tuần trăng mật ở nước ngoài là lựa chọn thú vị bạn nên cân nhắc. Còn gì tuyệt vời hơn bơi giữa “trái tim của châu Phi”, đi trên lối mòn ở một “thành phố đã mất” và đón bình minh nơi xứ sở của thần Mặt Trời?

Công viên Quốc gia Acadia, Maine

Công viên quốc gia Acadia bên bờ Đại Tây Dương của bang Maine, Mỹ. Đây là công viên quốc gia đầu tiên được thành lập phía Tây sông Mississippi với những cung đường dài tuyệt đẹp cùng bãi biển náo nhiệt.

Đến đây vào tháng 9 bạn sẽ được dịp tham dự Acadia Night Sky Festival (từ ngày 5 đến ngày 9). Thời gian này bầu trời trở nên trong trẻo và du khách lẫn các nhà thiên văn học đến Acadia để ngắm sao và dạo bộ dọc các bờ biển.tuần trăng mật nên đi đâu nước ngoài 1

Machu Picchu, Peru

Machu Picchu – thành phố đã mất – nơi từng là đô thị tuyệt vời nhất của Đế chế Inca hùng mạnh. Nổi bật là các tòa nhà, những bức tường khổng lồ  hòa quyện một cách tự nhiên với địa hình đồi dốc làm nơi đây không khác gì một sự sắp đặt của tự nhiên.

10 mẹo xếp đồ đi du lịch trăng mật: Cả thế giới thu bé lại vừa bằng chiếc vali
10 mẹo xếp đồ đi du lịch trăng mật: Cả thế giới thu bé lại vừa bằng chiếc vali
Bỏ túi những mẹo xếp đồ đi du lịch này để áo sơ mi không bị nhăn, giày không lấm bẩn sang quần...

Tháng 9 là thời điểm tuyệt đẹp để bạn tham dự vào hoạt động Salkantay Trek – đi bộ dọc theo đường mòn Inca và tận hưởng bầu không khí trong lành, ẩm thực cũng như nền văn hóa thú vị nơi đây.

tuần trăng mật nên đi đâu nước ngoài Peru

Malawi

Nếu phân vân tuần trăng mật nên đi đâu nước ngoài bạn có thể thử ghé qua đất nước châu Phi nhỏ bé này. Sở hữu những hồ nước tuyệt đẹp, khung cảnh thiên nhiên hoang dã, nên thơ nhưng vẫn rất ít người biết đến thiên đường du lịch này. Bạn sẽ có tuần trăng mật ngọt ngào, riêng tư tránh xa cuộc sống xô bồ, tất bật.

Hồ Malawi, hồ nước ngọt lớn thứ 9 thế giới, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới là điểm đến không thể bỏ lỡ. Tại đây bạn tha hồ vẫy vùng, lặn, bơi thuyền giữa hồ nước trong xanh.

tuần trăng mật nên đi đâu nước ngoài Malawi

Du lịch trăng mật Nhật Bản

Nếu muốn ghé thăm đất nước mặt trời mọc thì mùa Xuân và mùa Thu là thời điểm đẹp nhất năm. Khi tiết trời chớm sang Thu, những cánh rừng phong dần chuyển sắc đỏ cam rực rỡ, nhiều lễ hội cũng được tổ chức vào khoảng tháng 9-10 trong năm.

Bạn có thể ghé cuộc thi múa Yosakoi – lễ hội múa truyền thống của Nhật; Sumo Autumn Basho với những trận sumo đặc sắc hay lễ hội Niihama Taiko… Những điểm tham quan đẹp nhất vào mùa Thu ở Nhật phải kể đến thủ đô Tokyo, đảo Hokkaido, Tohoku và các thị trấn của Nikko.

tuần trăng mật nên đi đâu nước ngoài Nhật

Núi Phú Sĩ khi vào Thu

Breckenridge, Colorado

Breckenridge là thành phố du lịch mang vẻ đẹp hiện đại sôi động với các trung tâm thương mại sầm uất, những công trình kiến trúc hiện đại. Bên cạnh đó Breckenridge còn lôi cuốn du khách bởi vẻ đẹp cổ kính, dịu dàng của một thành phố có bề dày lịch sử lâu đời.

Từ 7 đến 16-9, tại đây diễn ra lễ hội Breckenridge Oktoberfest, một trong những bữa tiệc đường phố hoành tráng nhất trong năm. Bạn nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội nếm thử hương vị rượu truyền thống và hòa mình vào các hoạt động đường phố tưng bừng dịp này.

 tuần trăng mật nên đi đâu nước ngoài Machu Picchu

Hưởng tuần trăng mật nước ngoài ở Iran

Đất nước Hồi giáo này thường xuyên bị hiểu lầm là nơi ngập tràn bạo lực, chiến tranh hay các yếu tố cực đoan. Thực tế, Iran là một trong các điểm du lịch hiếu khách, thân thiện và vô cùng xinh đẹp. Thay vì phân vân tuần trăng mật nên đi đâu nước ngoài thì Iran là lựa chọn lý tưởng.

Tháng 9, khi cái nắng Hè gay gắt vừa dịu đi thì cũng là lúc các cặp đôi đến thăm thủ đô Tehran, những công trình kiến trúc Ba Tư độc đáo hay thưởng thức món fesenjan, món ăn truyền thống nơi đây với hương vị quả lựu và óc chó.

tuần trăng mật nên đi đâu nước ngoài Iran

Kiến trúc Hồi giáo đặc sắc ở Iran

Tuần trăng mật đầy sắc màu ở Trung Quốc

Vào tháng 9, thời tiết ở Trung Quốc vừa dứt mưa, nhiệt độ không cao và độ ẩm tương đối, là điều kiện lý tưởng để dạo quanh Vạn lý trường thành hay ghé thăm xứ Giang Nam đẹp như tranh. Đặc biệt, đến Trung Quốc vào tháng 9 năm nay, bạn được dịp thưởng thức ngày Tết Trung thu cổ truyền với nhiều món ăn truyền thống đặc sắc của người Hoa.

tuần trăng mật nên đi đâu nước ngoài Trung Quốc

Lễ hội đèn lồng – nét văn hóa đặc trưng trong Tết Trung thu nhiều nước châu Á

Nếu vẫn còn phân vân tuần trăng mật nên đi đâu nước ngoài thì bạn có thể thử tham khảo những điểm đến này: Những điểm đến lý tưởng nhất không cần visa.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất