Cưới nhau hơn nửa năm Khởi My mới chịu khoe clip trăng mật với Kelvin Khánh

15:31, 03/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Đoạn video clip ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào nhưng cũng siêu nhăng nhít trong tuần trăng mật của Khởi My và Kelvin Khánh tại Maldives.

Đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh diễn ra khá bất ngờ và là một trong những đám cưới đình đám nhất showbiz Việt 2017. Sau hôn lễ, cả hai cùng hưởng tuần trăng mật tại Maldives nhưng vô cùng kín tiếng, chỉ vài bức ảnh rò rỉ nhưng cũng thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ

Mãi đến tháng 8-2018, hơn nửa năm sau đám cưới thì Khởi My mới chính thức hé lộ video clip ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trong tuần trăng mật.

Trong clip, Khởi My và Kelvin Khánh không ngần ngại ôm hôn vô cùng tình tứ giữa bãi biển đông người. Đặc biệt, cả hai cũng thể hiện tính cách tưng tửng đã thành thương hiệu khi vô cùng nghịch ngợm và nhắng nhít.

Bên cạnh đó là một số ảnh ngọt ngào bên nhau hưởng trăng mật:

Cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh Cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh 1 Cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh 2

Cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh từ trước đến nay vẫn là một trong số ít các đôi được nhiều người yêu mến nhờ “nói không với scandal”. Hơn nữa tình yêu dễ thương, có phần vô tư, trẻ con của đôi bạn cũng làm fan phải bật cười.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất