Bí quyết “gói ghém” mỹ phẩm siêu nhanh cho nàng khi đi trăng mật

18:24, 11/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Cách sắp xếp mỹ phẩm khi đi trăng mật luôn là vấn đề dành được nhiều sự quan tâm của phái đẹp. 5 bí quyết “gói ghém” dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề này đấy.

Sau bao nhiêu mong đợi, tuần trăng mật lãng mạn cuối cùng cũng đã đến. Cùng vị hôn phu tận hưởng không gian riêng tư trong những chuyến du lịch luôn là điều ngọt ngào nhất. Dù đã về chung một nhà nhưng một số cô dâu vẫn muốn giữ mãi hình tượng “ngọc nữ” trong mắt người bạn đời.

Do đó, bên cạnh việc sắp xếp những bộ cánh mới vào vali, mỹ phẩm cũng là thứ mà các nàng không thể thiếu trong chuyến hành trình lần này.

mỹ phẩm khi đi trăng mật 6

Tuy nhiên, không đơn giản như quần áo, sắp xếp mỹ phẩm khi trăng mật cũng khá cầu kỳ và mất thời gian. Bởi nếu không cẩn thận, những người bạn đồng hành này có thể bị hư hại trong quá trình vận chuyển, trở thành “ác mộng” mỗi khi mở vali.

5 bí quyết sau đây sẽ giúp cô dâu nhanh chóng “gói ghém” mỹ phẩm khi đi trăng mật mà vẫn bảo quản được chúng trong suốt chuyến đi.

Chiết kem nền vào hộp đựng kính áp tròng

Trong các bước trang điểm cho cô dâu, kem nền đóng một vai trò quan trọng. Bởi loại mỹ phẩm này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt để sở hữu một làn da tươi sáng, không tỳ vết. Điều này sẽ giúp bộ ảnh trăng mật của bạn cùng vị hôn phu thêm phần lung linh và cuốn hút hơn.

mỹ phẩm khi đi trăng mật

Hiện nay, trên thị trường, kem nền thường được đựng trong chai hay hũ thủ tinh. Điều này đồng nghĩa với việc chúng sẽ chiếm một khoảng diện tích không nhỏ trong vali. Thêm vào đó, nếu không được “gói ghém” cẩn thận, chúng có thể bung nắp khi vận chuyển và dính vào những đồ đạc xung quanh.

Để giải quyết nỗi lo này, cô dâu có thể sử dụng hộp đựng kính áp tròng cũ để chiết một lượng kem vừa đủ cho chuyến đi. Lúc này, bạn sẽ không phải mang theo chai kem nền vừa to vừa nặng cũng như không sợ chúng có thể tràn ra trong khi di chuyển.

Đặt bông tẩy trang vào hộp phấn phủ

Chắc hẳn bạn cũng đã không ít lần chứng kiến hộp phấn phủ thân yêu rơi xuống đất và vỡ thành những mảnh vụn. Để tránh cho sự cố đau lòng này xảy ra, trước khi đặt mỹ phẩm này vào vali, bạn có thể bảo vệ người ban đồng hành này bằng cách đặt 2 miếng bông tẩy trang vào trong hộp phấn.

mỹ phẩm khi đi trăng mật 1

Các miếng bông này sẽ đóng vài trò như lớp đệm mềm mại và hạn chế những va chạm trong quá trình di chuyển. Đây là một mẹo khá đơn giản nhưng lại ít ai nghĩ đến đấy, các nàng ạ.

10 mẹo xếp đồ đi du lịch trăng mật: Cả thế giới thu bé lại vừa bằng chiếc vali
10 mẹo xếp đồ đi du lịch trăng mật: Cả thế giới thu bé lại vừa bằng chiếc vali
Bỏ túi những mẹo xếp đồ đi du lịch này để áo sơ mi không bị nhăn, giày không lấm bẩn sang quần...

Dùng son môi là màu mắt và màu má

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng một thỏi son để vừa làm màu môi và màu má trở nên khá phổ biến trên thế giới. Trong chuyến trăng mật, chắc hẳn cô dâu cũng không có ý định trang điểm cầu kỳ hay ấn tượng đúng không nào?

Bí quyết này không chỉ giúp bạn tiết kiệm diện tích trong vali mà còn mang lại cho cô dâu vẻ ngoài tươi trẻ và ngọt ngào. Vì thế, các nàng hãy nhanh chóng cập nhật xu hướng này trong chuyến trăng mật ngọt ngào nhé.

mỹ phẩm khi đi trăng mật 2

Đựng bộ cọ trong hộp mắt kính

Việc trang điểm bằng cọ sẽ giúp bạn sở hữu lớp trang điểm mịn màng và đều màu hơn. Vì thế, phụ kiện này cũng là vật bất ly thân của các nàng trong chuyến đi lần này.

Các nàng dâu mới có thể sử dụng chiếc hộp đựng kính cũ để bảo quản bộ cọ trang điểm. Thêm vào đó, bạn chỉ nên mang theo những chiếc cọ có kích thước nhỏ, đa chức năng trong hành lý thôi nhé.

mỹ phẩm khi đi trăng mật 3

Mang theo nước hoa mini

Một số nàng có thói quen sử dụng nước hoa trong cuộc sống hằng ngày. Khi đi trăng mật, những loại mùi hương này còn đóng vai trò khá quan trọng trong “chuyện yêu” nữa đấy.

11 khám phá thú vị về
11 khám phá thú vị về "chuyện yêu" có thể bạn chưa biết
11 khám phá thú vị về chuyện sex có thể giúp bạn chủ động hơn trong cuộc yêu và mang lại đời...

Nếu đã trót lòng vào mùi nước hoa nào, chắc hẳn các nàng sẽ đặt cả chai vừa to vừa nặng vào chiếc vali thân yêu. Tuy nhiên, đây không phải là sự lựa chọn khôn ngoan nếu bạn đang muốn tiết kiệm diện tích.

Thay vào đó, các nàng có thể chọn những dạng nước hoa mini để thay thế. Kết cấu của loại nước hoa này thường khá chắc chắn, vì thế không dễ bị vỡ, lại rất gọn khi sắp xếp vào vali trong chuyến trăng mật.

mỹ phẩm khi đi trăng mật 4

Tuần trăng mật ngọt ngào luôn là trải nghiệm tuyệt vời đối với những cặp vợ chồng son. Vì thế, đừng để những điều nhỏ như sắp xếp và bảo quản mỹ phẩm làm cản trở cuộc vui của cả hai, các nàng nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất