5 loại tinh dầu đặc biệt giúp “chuyện yêu” thăng hoa

07:44, 11/04/2018 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Liệu pháp hương tinh đầu đóng vai trò quan trọng trong chuyện yêu của các cặp vợ chồng mới cưới. Nhất là trong giai đoạn trăng mật thì những mùi hương hấp dẫn sẽ mang lại càng nhiều cảm xúc mới mẻ.

Ngày 27-08-2017 sắp tới, Marry Wedding Workshop với chủ đề Cưới không lo âu sẽ diễn ra tại Hà Nội dành cho các cặp đôi mong muốn tổ chức đám cưới một cách hoàn hảo và trọn vẹn.

Kamasutra – thường được xem là Kinh thánh về tình dục, từng đề cập đến viêc sử dụng liệu pháp tinh dầu thơm giúp thăng hoa cảm xúc, khơi gợi các giác quan.

Hương thơm dễ chịu của các loại tinh dầu này khi đốt lên kích thích tuyến yên tiết ra hormone, quản lý cảm xúc của cá nhân, trong đó có cả những khao khát thầm kín, giúp kỳ nghỉ honeymoon của cặp đôi mới cưới tràn đầy nồng nàn lãng mạn

Tinh dầu hoa hồng

Trong truyền thuyết, nữ thần Aphrodite – nữ thần của tình yêu và quyến rũ, đã dùng cánh hoa hồng trang hoàng cho nơi trú ngụ của mình. Cleopatra, biểu tượng sắc đẹp của Ai Cập, cũng dùng những cánh hoa hồng ngâm vào bồn tắm.

Tinh dầu chiết xuất từ cánh hoa hồng giúp làm dịu các giác quan bằng cách giảm bớt những lo lắng căng thẳng liên quan tới sex. Khi tinh dầu thấm vào các giác quan sẽ giúp thống nhất tình yêu tinh thần và thể xác.

Tinh dầu cho trăng mật

Tinh dầu hoa lài

Hoa lài được xem là loại tinh dầu có tác dụng kích thích tình dục vì hiệu lực mạnh mẽ khi tác động vào các giác quan của con người. Loại hoa này đã được sử dụng trong nghệ thuật quyến rũ phòng the từ rất lâu.

Tinh dầu cho trăng mật 1

Hương thơm hoa lài đậm đà, có tác dụng làm nóng cảm xúc và tinh dầu tinh tế thúc đẩy sự tự tin và cảm nhận tính dục của các cặp đôi trong kỳ trăng mật đến một cấp độ hoàn toàn mới.

369+ Các tư thế yêu mới nhất không thể bỏ qua 2020
369+ Các tư thế yêu mới nhất không thể bỏ qua 2020
Tình dục là một phần khó cố thể thiếu trong tình yêu. Thế nhưng không phải lúc nào bạn và người...

Tinh dầu Ylang cho kỳ trăng mật nóng bỏng

Mùi hương tinh dầu Ylang (ngọc lan tây) rất được yêu thích. Ylang nồng nàn như hoa lài nhưng không chỉ ngọt mà Ylang là sự hòa quện hoàn hảo giữa mạnh mẽ và yểu điệu. Vị hoa ngọt ngào đầy cảm xúc hứng khởi. Tinh dầu Ylang-ylang được biết đến như giải pháp thúc đẩy và gia tăng sự hấp dẫn về giới tính.

Chỉ vài giọt Ylang-ylang cho vào lò đốt tinh dầu hoặc thấm vào bông gòn đặt gần giường cũng đủ cho mùi hương này phát huy tác dụng, cho bạn một đêm “yêu” say đắm.

Tinh dầu cho trăng mật 2

Tinh dầu gỗ đàn hương

Gỗ đàn hương có hương vị ngọt ngào nhưng không quá gắt nên có tác dụng kích thích tinh thần mà không làm người dùng khó chịu. 

Mùi gỗ nồng ấm mang tới cảm giác thư giãn và cuốn hút cho bạn cảm giác như đang dạo bước giữa rừng cây yên tĩnh và thanh bình.

5 loại tinh dầu tự nhiên cô dâu nên sử dụng trước ngày cưới
5 loại tinh dầu tự nhiên cô dâu nên sử dụng trước ngày cưới
Cải thiện nhan sắc và làn da cô dâu trước ngày cưới cùng 5 loại tinh dầu tự nhiên với những lợi...

Nhiều cặp đôi tin rằng hương gỗ đàn hương giúp gia tăng mức độ thân mật giữa hai vợ chồng. Tinh dầu gỗ đàn hương đặc biệt có ý nghĩa trong tuần trăng mật, giúp thúc đẩy quan hệ giữa hai người. Hương tinh dầu này phát huy tác dụng lớn nhất vào mùa Thu và mùa Đông.

Tinh dầu cho trăng mật 3

Bạn có thể pha trộn thêm mùi hương các loại tinh dầu khác như húng, hoa hồng, lavender hoặc hương trầm

Tinh dầu hoắc hương

Tinh dầu hoắc hương là sự pha trộn mạnh mẽ giữa mùi khói và vị ấm nóng. Hương vị này giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, làm tinh thần phấn chấn.

Tinh dầu cho trăng mật 4

Đặc trưng cay ngọt nồng nàn của hoắc hương là liều thuốc kích thích xúc cảm mạnh mẽ

Tinh dầu có thể sử dụng nhiều cách. Bạn có thể chuẩn bị lò đốt tinh dầu trong phòng ngủ, giúp không gia riêng thêm lãng mạn, ngọt ngào.

Massage cho chàng bằng vài giọt tinh dầu sẽ giúp cải thiện tinh thần và hâm nóng tình yêu. Bạn cũng có thể nhỏ vài giọt tinh dầu vào bồn tắm và tận hưởng cảm giác thư thái dễ chịu.

Dù bạn muốn thư giãn, thêm tự tin hay trông thật quyến rũ, nóng bỏng trong tuần trăng mật thì tinh dầu chính là giải pháp đơn giản, hiệu quả.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất