11 khám phá thú vị về “chuyện yêu” có thể bạn chưa biết

14:17, 12/04/2018 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  2 love

11 khám phá thú vị về chuyện sex có thể giúp bạn chủ động hơn trong cuộc yêu và mang lại đời sống tình dục mới mẻ, thăng hoa hơn.

Bỏ túi ngay 10 mẹo xếp đồ đi du lịch này để áo sơ mi không bị nhăn, giày không lấm bẩn sang quần áo, đồ dùng không xộc xệch hay trang sức thì “dan díu” dính cả vào nhau này nhé!

Chuyện tình dục trong văn hóa phương Đông thường bị liệt vào điều cấm kị, nhạy cảm và không được bàn luận công khai. Thế nên những thông tin thú vị như thế này về “chuyện yêu” hiếm khi được tiết lộ:

Xung quanh chuyện “yêu”

Con người “yêu” nhau không chỉ để duy trì nòi giống mà phần nhiều để thỏa mãn khoái cảm thôi thúc. Có rất nhiều nghiên cứu, khảo sát đã được tiến hành để tìm hiểu về chuyện tưởng như đơn giản, chẳng có gì mới này:

1. Một nghiên cứu của Intel cho thấy phụ nữ chẳng thà nhịn quan hệ còn hơn là bỏ Internet. Họ dường như chẳng thể sống nếu không thường xuyên kiểm tra email, tài khoản Facebook, Instagram…

Kỳ cục hơn, theo khảo sát từ trang Retrevo.com, hơn 35% người tham gia cho biết họ truy cập Facebook ngay khi vừa quan hệ xong (hy vọng đừng ai trong số đó cập nhật trạng thái của mình trên dòng thời gian…)

Chuyện tình dục 3

2. Trong lịch sử, dụng cụ hỗ trợ tình dục được phát minh ra từ thế kỷ 19, khi ấy nó được dùng như liệu pháp điều trị cho những phụ nữ bị mắc chứng cuồng dâm.

Thêm một thông tin nữa là vào thời Ai Cập cổ đại, người ta dùng da cá sấu khô như liệu pháp tránh thai (chưa biết cách thức sử dụng, có lẽ khi nhìn thấy miếng da cá sấu quắt queo, ham muốn sẽ bị dập tắt?)

Hãy thỏa sức “yêu” sau cưới!
Hãy thỏa sức “yêu” sau cưới!
Trong mọi giai đoạn của đời sống hôn nhân, 1-2 năm sau cưới luôn là khoảng thời gian hạnh phúc...

3. Đường huyết thấp ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng ham muốn tình dục. Đường huyết càng thấp, người phụ nữ càng muốn vùi mặt vào chăn mà ngủ, không muốn đụng chạm hay quan hệ.

4. Tin này mới sốc: Trong hai tuần, số lượng tinh trùng người đàn ông trung bình sản xuất được đủ để thụ thai cho tất cả số phụ nữ trên hành tinh (tính số lượng tinh trùng thôi, nhưng kỳ thực chuyện quan hệ thế nào để có thai còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố bạn nhé!)

5. Nửa tiếng đồng hồ quan hệ tình dục có thể giúp tiêu biến 200 calo. Nói về lợi ích sức khỏe, trường ĐH California (Los Angeles) tiết lộ rằng: Người đàn ông nào đợi đến 25 tuổi mới quan hệ sẽ có hệ cơ xương chắc khỏe hơn những người sớm quan hệ.

6. Lý do đàn ông thích ngắm phụ nữ mông to bắt nguồn từ bản năng thuở động vật. Giống đực cảm thấy mông to sẽ là đối tượng có khả năng duy trì nòi giống tốt hơn.

7. Cơn cực khoái ở phụ nữ là loại thuốc giảm đau hiệu quả. Bởi vậy, các bạn đừng thoái thác chuyện tình dục với chồng bằng những lời ngụy biện “Em đau đầu” nhé.

Thực chất, khoái cảm trong tình dục tiết ra hóc-môn tự nhiên giúp giảm bớt cảm giác đau đớn, trong khi sự thăng hoa trong tình yêu làm giảm stress rất hiệu quả.

Chuyện tình dục

8. Những cặp đôi yêu nhau có nhịp tim tương thích mà họ không hề nhận ra. Tuyệt vời quá phải không nào?

369+ Các tư thế yêu mới nhất không thể bỏ qua 2020
369+ Các tư thế yêu mới nhất không thể bỏ qua 2020
Tình dục là một phần khó cố thể thiếu trong tình yêu. Thế nhưng không phải lúc nào bạn và người...

Chuyện lạ ở động vật

Mặc dù chuyện tình dục ở động vật đa phần bắt nguồn từ bản năng chúng vẫn có nhiều tập tính thú vị được khám phá:

9. Cá heo là loài động vật duy nhất “yêu” vì khoái cảm, chứ không vì các mục đích khác.

10. Bí ẩn đời sống tình dục động vật: Chồn cái nếu không tìm được bạn tình để “giải tỏa” khi cơn hứng tình đang lên cao, nó có thể chết.

Thật đấy! Nếu không tìm được đối tác để “hạ hỏa”, cơ thể loài chồn sẽ sản sinh ra lượng estrogen rất cao, dẫn đến tình trạng thiếu máu và gây tử vong.

11. Chó sói, thiên nga và chim hải âu là những loài nổi tiếng chung thủy suốt cuộc đời. Thậm chí, chúng chỉ quan hệ với một đối tác trong suốt cuộc đời mình!

Chuyện tình dục 2

Một đôi chim hải âu

Chuyện tình dục không phải điều gì phải xấu hổ, che giấu, bạn đừng ngại ngần khi tìm hiểu nhiều hơn vấn đề này. “Chuyện chăn gối ” hài hòa cũng là một bí quyết quan trọng để duy trì tình cảm bền chặt ấy!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất