10 mẹo xếp đồ đi du lịch trăng mật: Cả thế giới thu bé lại vừa bằng chiếc vali

11:28, 03/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bỏ túi những mẹo xếp đồ đi du lịch này để áo sơ mi không bị nhăn, giày không lấm bẩn sang quần áo, đồ dùng không xộc xệch hay trang sức thì “dan díu” dính cả vào nhau.

Để tuần trăng mật thật hoàn hảo, bạn nhất định phải ghi nhớ những mẹo xếp đồ đi du lịch dưới đây:

Giữ trang sức gọn gàng

Đặt trang sức vào giữa hai lớp màng thực phẩm để ngăn chúng không di chuyển loạn xạ và tạo ra âm thanh khó chịu khi di chuyển. Bạn nên tận dụng hộp đựng thuốc, hộp nhựa nhỏ để cất trang sức.

Mẹo xếp đồ đi du lịch 1

Phối đồ trước khi xếp

Các cô gái hẳn rất quen thuộc với cảm giác đứng trước tủ đồ nhưng “không có gì để mặc”. Mẹo xếp đồ đi du lịch thông minh là hãy phối đồ sẵn và xếp chúng gần với nhau.

Kế hoạch tuần trăng mật: Bắt đầu từ lúc nào và như thế nào?
Kế hoạch tuần trăng mật: Bắt đầu từ lúc nào và như thế nào?
Tuần trăng mật là khoảng thời gian ngọt ngào giúp các cặp vợ chồng son được xả hơi sau đám cưới....

Quần có thể mặc lại, vậy một quần hai áo là “combo thần thánh” cho tuần trăng mật. Nếu bạn thích đầm váy, nhớ ưu tiên những món đồ liền thân dễ xếp, dễ mặc.

Mẹo xếp đồ đi du lịch 1

Hãy cuộn, đừng gấp!

Cuộn quần áo lại gọn gàng như hình trên không chỉ giúp bạn tiết kiệm không gian trong vali mà còn tránh làm quần áo bị nhăn. Nếu bạn mang theo những món đồ dễ vỡ thì chỉ việc cuộn quần áo quanh món đồ, một công đôi việc.

Mẹo xếp đồ đi du lịch 2

Cuộn quần áo còn nhanh hơn gấp nữa ấy chứ!

Xếp áo ngực chồng lên nhau

Để giữ phom dáng áo ngực và tiết kiệm không gian tối đa thì bạn chỉ việc xếp áo chồng lên nhau, nhét quần lót vào giữa và gấp lại.

Mẹo xếp đồ đi du lịch 3

Cho quần lót vào giữa thế này giúp cúp ngực không bị ép méo mó

Lộn mặt trong quần áo ra ngoài

Lộn mặt trong quần áo ra ngoài giúp bạn tránh được các sự cố có thể làm bẩn đồ. Ngoài ra, đây là cách đơn giản để quần áo bớt nhăn. Nếu bạn lười, ít nhất hãy ưu tiên những bộ đồ sáng màu, đặc biệt là màu trắng.

Mẹo xếp đồ đi du lịch 5

Đừng lười, lỡ mà đồ bẩn một xíu thôi là hối hận cả chuyến đi ấy

Cho giày dép vào túi kín

Giày dép lại là vấn đề khác, các cô gái có bao giờ mang ít hơn 2 đôi giày đâu? Nhất là còn đi trăng mật nữa. Bạn nên cho giày vào túi đựng chuyên dụng và thắt chặt túi, đảm bảo bụi bẩn không rơi ra ngoài. Nếu mang mũ tắm thì bạn chỉ việc cho giày vào rồi giặt lại mũ khi đến nơi.

Mẹo xếp đồ đi du lịch 6

Cách xếp đồ dễ nhăn

Quần áo nhàu nát, nhăn nhúm khi đến nơi là cơn “ác mộng” không ai chịu nổi. Khi xếp quần áo dễ nhăn, bạn hãy đặt chúng trong một chiếc túi và gấp như bình thường. Túi nhựa sẽ giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo.

Mẹo xếp đồ đi du lịch 7

Cho dây sạc điện thoại vào hộp đựng kính

Hộp đựng kính rất tiện dụng khi đi du lịch. Bạn không cần lo lắng việc di chuyển làm hộp bung nắp nên món đồ này rất thích hợp đựng nữ trang, tai nghe, dây sạc điện thoại.

Mẹo xếp đồ đi du lịch 8

Xếp quần lót thật gọn

Xếp quần lót cuộn trọn theo hướng dẫn trong ảnh để nhét vào các khe còn trống trong vali giúp bạn tiết kiệm kha khá không gian.

Mẹo xếp đồ đi du lịch 9

Tận dụng mọi khoảng trống

Bạn nghĩ mình đã cố chen thật chặt nhưng vẫn không tìm ra khoảng trống nào? Bạn chắc chứ? Bạn có thể cho đồ vào những đôi giày. Đó là vị trí tuyệt vời để giữ các món đồ thuôn dài, chai lọ dễ vỡ, đồng hồ, kẹp tóc…

Mẹo xếp đồ đi du lịch 10

Xong, gọn chưa từng thấy! Bây giờ thì xách vali lên và đi thôi!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất