9 homestay từ Bắc vào Nam đẹp tựa thiên đường tình yêu

17:16, 25/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tết Dương lịch này được nghỉ hẳn 4 ngày, các cặp đôi nhanh nhanh lên kế hoạch rủ nhau đi trốn với những homestay đẹp tựa thiên đường tình yêu này thôi. Từ Bắc đến Nam, có hẳn 9 điểm đến siêu đẹp cho bạn chọn đấy.

Để tuần trăng mật thật hoàn hảo, bạn nhất định phải ghi nhớ những mẹo xếp đồ đi du lịch này! Đảm bảo \\\"cả thế giới thu bé lại chỉ vừa bằng chiếc vali\".

Nếu bạn có kế hoạch đến đây mùa lễ, tốt hơn hết nên chọn một homestay yên tĩnh, lãng mạn để tận hưởng thiên đường tình yêu của riêng mình.

Homestay đẹp miền Bắc

Bơ House – Mộc Châu

Nếu bạn đến Mộc Châu, đặc biệt là nếu đi du lịch trăng mật thì nhất định phải đặt phòng ở Bơ House. Không gian nơi đây dường như dành riêng cho các đôi uyên ương.

Phong cách vintage phối với họa tiết thổ cẩm, Bơ House mang lại trải nghiệm mới mẻ, không kém phần thú vị cho các cặp đôi.

Thiên đường tình yêu Bơ HouseThiên đường tình yêu Bơ House 1Thiên đường tình yêu Bơ House 2

Sali House – Sapa

Sali house lại là chốn mơ của các cặp đôi mỗi dịp ghé Sapa. Làm từ gỗ pơ mu – loại gỗ cất nhà truyền thống của các dân tộc miền cao – Sali House là chốn thiên đường để bạn cùng người ấy chầm chậm tận hưởng từng giây phút bên nhau.

Thiên đường tình yêu Sali House 2

Ngoài du lịch, đây còn là địa điểm chụp ảnh cưới hấp dẫn nhiều cặp đôi

Thiên đường tình yêu Sali House 1

Trong nhà có thư viện sách, có sân chung, có phòng tắm nóng lạnh và cả phòng bếp đầy đủ dụng cụ. Điều thích nhất ở Sali House chính là bất kỳ nơi đâu trong nhà, phòng bếp, phòng tắm hay phòng ngủ đều được bố trí những ô cửa sổ với view vô cùng đẹp.

Bạn chẳng cần lo lắng, nơi đây có sẵn wifi, gạo, cà phê, trà dây, nến thơm, tinh dầu… đầy đủ “phụ kiện” cho đêm trăng mật ngọt ngào rồi nhé!

Thiên đường tình yêu Sali House 3Thiên đường tình yêu Sali House 4

Mei Hideaway – Hà Nội

Nếu không đủ thời gian đi xa thì tận hưởng những ngày lễ ở ngay giữa lòng Thủ đô là lựa chọn không tệ. Bạn chỉ cần ghé qua Mei Hideaway – một điểm dừng chân mới toanh, bình yên đến lạ.

Thiên đường tình yêu Mei's

Một bên là không gian tĩnh lặng, một bên là phố xá ồn ào

Chẳng cần nói gì, chẳng cần làm gì đặc biệt, chỉ là hai bạn sẽ ngồi cùng nhau, nhấm nháp chút trà bánh, tận hưởng sự im lặng dễ chịu.

Thiên đường tình yêu Mei's 2Thiên đường tình yêu Mei's 1

Căn nhà đã có tuổi đời hơn 80 năm, bầu không khí hoài cổ len lỏi khắp mọi ngóc ngách. Mei’s được trang trí theo phong cách vintage đơn giản, không gian thoáng đãng. Màu sơn và nội thất là gam pastel tươi sáng pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại.

Sao phải đợi tháng Năm rực rỡ, tháng Tư cũng rực rỡ đến nao lòng!
Sao phải đợi tháng Năm rực rỡ, tháng Tư cũng rực rỡ đến nao lòng!
"Tháng tư về xuân bối rối lùi xa Gọi mùa hoa thêm nồng nàn bỏng cháy" Người ta háo hức khăn...

Điểm dừng chân ngọt ngào miền Trung

Dunu Homestay – Đà Nẵng

Đến với miền Trung, bạn có thể ghé qua Dunu Homestay ở ngay trung tâm Đà Nẵng. Không gian được trang trí dễ thương với gam màu tươi tắn, bắt mắt. Đặc biệt, các mọt sách chắc chắn sẽ mê tít thư viện khổng lồ với nhiều đầu sách hay trong phòng sinh hoạt chung.

Thiên đường tình yêu DUNU 1Thiên đường tình yêu DUNU 2

Thiên đường tình yêu DUNU (3)

Cặp đôi có thể chọn phòng “tổ chim”, là loại phòng riêng, đầy đủ tiện ích như căn hộ mini

Ở đây bạn sẽ được miễn phí sử dụng máy giặt và xà phòng, miễn phí sử dụng luôn không gian bếp của nhà và nhiều tiện ích du lịch khác.

Là Nhà – Đà Lạt

Có lẽ cái tên Là Nhà đã không mấy xa lạ với nhiều bạn trẻ ưa xê dịch. Nằm gần trung tâm thành phố, Là Nhà hút hồn bạn ngay từ không gian bên ngoài đậm chất cổ điển và… lạ.

Thiên đường tình yêu La Nha 4Thiên đường tình yêu La Nha 1

Nhà có sân vườn, có bếp chung, có thư viện sách và nhiều tiện ích. Bạn sẽ có cảm giác mình đang về nhà mà chẳng phải du khách. Phòng nghỉ tách biệt, đảm bảo không gian vô cùng riêng tư.

Thiên đường tình yêu La Nha 3Thiên đường tình yêu La Nha

Đợi Một Người – Đà Lạt

Đợi một người, chẳng biết là đợi ai nhưng chỉ cái tên đậm chất ngôn tình này cũng đủ gây tò mò. Nằm ngay vị trí trung tâm, cách hồ Xuân Hương chỉ 5 phút đi xe máy, đây là một trong những homestay lý tưởng cho những ai muốn “đi trốn”.

7 hòn đảo trong nước xứng danh
7 hòn đảo trong nước xứng danh "thiên đường chốn nhân gian"
Cùng chàng trốn về miền đảo vắng với trời xanh, mây trắng, biển trong soi tận đáy nước; còn gì...

Hấp dẫn nhất tại Đợi một người chính là gian phòng cửa kính, nằm lọt thỏm giữa đồi thông xanh ngút ngàn. Không khí thoảng mùi gỗ, mùi đất xua đi cái nóng nực, hối hả bộn bề của cuộc sống thường nhật.

Thiên đường tình yêu Đợi một người 3Thiên đường tình yêu Đợi một người 2

Bạn có thể dạo quanh vườn, chụp ảnh “sống ảo”, đùa với lũ cún nhắng nhít hay đơn giản là nằm thưởng thức quyển sách yêu thích.

Thiên đường tình yêu Đợi một người 4

Thiên đường tình yêu Đợi một người 1Thiên đường tình yêu Đợi một người

Home of Dreamer – Đà Lạt

Lại một homestay nữa ở Đà Lạt, xứ mộng mơ này quả biết cách níu chân du khách. Đúng như tên gọi – ngôi nhà của những kẻ mộng mơ, Home of Dreamers mang vẻ đẹp nên thơ, bay bổng.

Thiên đường tình yêu home of dreamers 2

Homestay có phòng đôi lẫn phòng tập thể. Đặc biệt nhất hẳn là 3 căn phòng gió bằng kính, nằm giữa lưng chừng dốc. Nằm bên trong mà tưởng như được thiên nhiên ôm trọn vào lòng, bình yên lạ lùng.

Thiên đường tình yêu home of dreamers 1 Thiên đường tình yêu home of dreamers (3)

Homestay đẹp miền Nam

Homestay Sea La vie – Vũng Tàu

Ở Vũng Tàu cũng có nhiều homestay đẹp, giá ổn nhưng Sea La vie luôn được các cặp đôi yêu thích. Nằm ngay Bãi Dâu, trước mặt là biển, sau lưng tựa núi, không gian luôn rì rào tiếng gió, tiếng sóng là “đặc sản” nơi này.

Thiên đường tình yêu Sea La vie 4Thiên đường tình yêu Sea La vie 3

Ở có nhiều phong cách trang trí phòng cho bạn lựa chọn: Bohemian, Vintage, Tree, Concept biển… Ngoài ra bên ngoài ngõ hẻm, vườn hoa đều được chăm sóc tỉ mỉ, là địa điểm “check-in” dành riêng cho các đôi mê chụp ảnh.

Thiên đường tình yêu Sea La vie 2

Thiên đường tình yêu Sea La vie 1

Peace House – Phú Quốc

Hưởng ứng trào lưu homestay, ngay ở Phú Quốc cũng dần xuất hiện nhiều homestay được xây dựng rất “có tâm”. Nơi đây là ngôi nhà bình yên cho những tâm hồn yêu biển, yêu những gì cổ điển, mộc mạc.

Thiên đường tình yêu Peace House

Thiên đường tình yêu Peace House 3

Thiên đường tình yêu Peace House 2

Nền gạch lát hoa, những chiếc gối xinh xắn, bàn ghế, giá sách bằng gỗ, cái nào cũng đẹp, cũng thân thuộc lạ kỳ. Ngoài ra, bạn còn được thoải mái trổ tài nấu nướng với phòng bếp đầy đủ dụng cụ.

Đặc biệt, nhà có xe đạp miễn phí nên bạn có thể thong thả đạp xe dạo quanh bãi biển, lãng mạn vô cùng nhé.

Thiên đường tình yêu Peace House 1

Dù lên núi hay xuống biển, du lịch trong nước hay nước ngoài, chỉ cần có người ấy bên cạnh thì dù nơi nao cũng là thiên đường tình yêu. “Xách ba lô lên và đi” thôi bạn ơi!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất