7 địa điểm du lịch Bali bạn và người ấy nhất định phải đến cùng nhau

10:00, 19/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bali hội tụ rất nhiều điểm đặc sắc như khí hậu nhiệt đới ấm áp, có biển xanh, nắng vàng, nhiều hòn đảo đẹp, văn hóa – tôn giáo đa dạng nên không ngạc nhiên khi đây là một trong những điểm du lịch đẹp, tiết kiệm hầu bao và được các cặp đôi yêu thích. Đặc biệt là những tuần trăng mật ngọt ngào. Cùng điểm qua một số địa điểm du lịch Bali bạn và người ấy nhất định phải đến cùng nhau nha.

Thị trấn Ubud

Ubud sẽ đưa tình yêu của đôi bạn hòa vào thiên nhiên xanh thẳm cùng với những công trình kiến trúc cổ kính, tạo nên không gian vô cùng linh thiêng nhưng thoáng chút vẻ trầm mặc, yên bình. Ruộng bậc thang và những hàng cây xanh rì cũng là một đặc sản của Ubud, giúp các tín đồ “sống ảo” có thêm cảnh đẹp để tha hồ chụp ảnh.

Du lịch Bali

Một màu xanh bạt ngàn bao phủ thị trấn Ubud. @ Visit Indonesia

Đa phần, các cặp đôi “chịu chơi” đã chọn phong cách lưu trú homestay. Vừa tiết kiệm chi phí, bạn lại có thể trải nghiệm cuộc sống thật sự của người dân bản xứ, chân thành, nồng hậu và hiếu khách vô cùng.

Du lịch Bali 1

Đừng quên check-in với tổ chim khổng lồ ở Ubud nhé! @blogaboutablog

Du lịch Bali 5

Bay lượn ở Ubud. @rachele18

Cung điện Hoàng gia Puri Saren ở Ubud cũng là một điểm sáng của thị trấn này. Nơi đây vẫn còn giữ được gần như trọn vẹn các hoạt động nghệ thuật dân gian vô cùng đặc sắc, chiếm trọn trái tim của khách du lịch.

Đền Besakih

Là ngôi đền lớn nhất và lâu đời nhất với hơn 1000 năm tuổi, đền Besakih được biết đến như một ngôi đền thờ Mẹ, rất linh thiêng, nằm trên núi Gunung Agung. Đền Besakih cũng là nơi diễn ra những lễ hội lớn của Hindu giáo. Đền Besakih có khoảng 20 điện nhỏ, lâu đời, phủ đầy rêu phong, đẹp một cách hoài cổ.

Du lịch Bali 6

Một ngôi chùa mang đậm nét hoài cổ. @i.am.ivan.stan

Cũng như một số nước khác ở Đông Nam Á, vấn đề tôn giáo rất quan trọng nên việc thể hiện lòng tôn kính là điều tất nhiên phải làm, kể cả với khách du lịch. Vì thế, những bộ trang phục quần váy ngắn, áo dây, áo sát nách không nên mặc đến đây. Bạn có thể may hoặc mua một chiếc sarong truyền thống của địa phương để quấn quanh người cho cả nam và nữ.

Bãi biển Kuta

Biển xanh, nắng vàng, cát trắng và hải sản tươi sống là đặc sản của vùng biển đẹp hút hồn này. Đây là nơi diễn ra rất nhiều hoạt động thể thao dưới nước và cũng là thiên đường sống ảo không biên giới của các cặp đôi. Kuta sẽ đẹp lý tưởng nhất khi bạn đến vào các tháng 7,8 hoặc dịp Giáng sinh hằng năm.

Du lịch Bali 7

Biển Kuta với những chiếc dù rực rỡ là điểm “sống ảo” lý tưởng của các cô gái. @Samsam

Cao nguyên Bedugul

Cao nguyên của thiên nhiên với núi non, hồ Bratan, rừng thông bạt ngàn và ngôi đền Ulun Danu Bratan cổ kính. Khí hậu ở đây rất mát mẻ, trong lành nên bạn tha hồ hít thở thật sâu. Các cặp đôi cũng thường rất yêu thích khung cảnh tự nhiên tại đây bởi mỗi tấm ảnh được chụp đều đẹp lạ đến không thể cưỡng lại.

Du lịch Bali 8

Cao nguyên Bedugul nổi tiếng với ngôi đền Ulun Danu Bratan cổ kính. @sightseeingbali.com

Du lịch Bali 9

Chèo thuyền trên hồ Bratan, cảm nhận sự yên bình, tĩnh lặng, hít căng bầu không khí trong lành, bạn sẽ chỉ muốn ở mãi đây mà thôi. @kerengan

Đền Tanah Lot

Đi qua một hành lang dài làm từ đá và cát đen, bạn sẽ đặt chân lên ngôi đền Tanah Lot linh thiêng bậc nhất, một trong những biểu tượng về tâm linh và du lịch của địa phương. Các cặp đôi đến đây đương nhiên không thể không nguyện cầu cho một cuộc sống bình an và tình yêu vĩnh cửu.

Du lịch Bali 10

Mang ý nghĩa về mặt tâm linh, các cặp đôi có thể đến ngôi đền này cầu nguyện một tình yêu vĩnh cửu. @balitopholiday

Rất nhiều cặp đôi đã lầm tưởng Tanah Lot là một điểm ngắm bình minh nhưng sự thật thì ngôi đền nằm ở phía Tây. Đây chính là nơi cho bạn ngắm toàn cảnh hoàng hôn rực rỡ và tráng lệ nhất.

Khi mặt trời dần lặn xuống biển, những ánh sáng vàng rực rỡ pha vào nền trời lúc hồng tím, lúc hồng xanh, đẹp như một bức tranh được pha màu thật phá cách. Bạn không thể bỏ lỡ những giây phút độc đáo như vậy của thiên nhiên.

Đền Pura Tirta Empul

Một bể nước lớn hình chữ nhật được bao quanh bởi các dòng suối tự nhiên nằm trong khuôn viên khu đền Pura Tirta Empul. Ngôi đền có tuổi đời ngàn năm này là một trong những nơi linh thiêng nhất Bali.

Tương truyền, trong trận chiến giữa thần Indra (chúa tể thiên đường) và ác ma Mayadanawa. Tên ác ma đã làm nhiễm độc dòng sông khiến người dân lầm than, bệnh tật. Vì thế, thần Indra đã tạo ra nguồn nước này để chữa bệnh cho nhân dân.

Du lịch Bali 11

Người Bali tin rằng, khi ngâm mình xuống bể nước thánh này sẽ được thư giãn tinh thần và chữa lành các bệnh tật. @asian.wanderlust

Hang Voi Goa Gajah

Hang Goa Gajah được Unessco công nhận là di sản văn hóa thế giới từ năm 1995. Đây là một công trình kiến trúc nổi tiếng với nét kiến trúc mang đậm vẻ đẹp tôn giáo. Bên ngoài động được tạc rất nhiều những sinh vật khác nhau, mặt quỷ rất đáng sợ với ý nghĩa xua đuổi ma quỷ.

Du lịch Bali 2

Những gương mặt đáng sợ được tạc bên ngoài động để xua đuổi ma quỷ. @mehdi.cr2

Du lịch Bali 3

Mỗi khung cảnh ở Bali đều đem lại những khuôn hình hết sức lãng mạn. @360bali

Bali rõ ràng là điểm đến không thể hấp dẫn hơn trong chuyến du lịch cùng người ấy. Còn nhiều địa điểm và hoạt động thú vị khác đang chờ bạn ở vùng đất xinh đẹp này đấy. Traveloka – Ứng dụng du lịch được hơn 30 triệu người trên thế giới tin dùng. Săn ngay vé máy bay giá tốt cùng ứng dụng Traveloka để đón tay những khuyến mãi cực khủng và cùng nhau hưởng thụ chuyến vi vu hai người cực “chất” thôi nào!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất