Chọn địa điểm đi nghỉ trăng mật theo tính cách

15:13, 26/07/2018 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Nếu như bạn đang không thể quyết định đi đâu, hãy để tính cách của bạn quyết định. Việc bạn có phải là người hướng ngoại thích các bữa tiệc xa hoa hay là một người hứng thú trong các trò chơi mạo hiển cũng sẽ quyết định điểm đến của bạn.

Trăng mật trong nước tháng 10 nên đi đâu ‘săn’ cảnh đẹp mà vẫn tiết kiệm? Đây là 4 điểm đến lý tưởng dù bạn muốn lên rừng, xuống biển hay ra phố.

Tuần trăng mật là một truyền thống phổ biến từ lâu. Đây là chuyến đi trải nghiệm đầu tiên của hai người với tư cách vợ chồng – cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Thường thì điều quan trọng khi đi du lịch là trải nghiệm trên đường đi, nhưng khi hưởng trăng mật thì điểm đến mới là vấn đề.

Kiểu người thoái mái, dễ gần: Lanai

Lanai là một thiên đường nghỉ dưỡng không quá ồn ào cho tuần trăng mật. Deborah Barth cố vấn du lịch của Brownell một Virtuoso Agency nói rằng “Hòn đảo nhỏ ngoài khơi Maui này có những cảnh đẹp lộng lẫy mà không hề đông đúc”.

Hãy thuê một chiếc xe jeep và tự khám phá xung quanh, đi đến bãi biển Polihua để có không gian riêng tư và ngắm rùa, bơi với cá heo trong vịnh Hulopoe hoặc đơn giản là thư giãn trên bãi cái mịn với một ly cocktail hoa quả. Đừng quên ngắm hoàng hôn trên biển Shipwreck.

9 homestay từ Bắc vào Nam đẹp tựa thiên đường tình yêu
9 homestay từ Bắc vào Nam đẹp tựa thiên đường tình yêu
Tết Dương lịch này được nghỉ hẳn 4 ngày, các cặp đôi nhanh nhanh lên kế hoạch rủ nhau đi trốn...

Kiểu người thích các hoạt động ngoài trời: Montana

Không cần đến passport, bạn không cần phải rời nước Mỹ để được thưởng thức các hoạt động ngoài trời tuyệt vời. Các dãy núi đá, sông băng và các tuyến đường mòn rộng lớn đã làm nên một Montana đáng để khám phá.

Câu cá, đi xe kéo bằng gia súc, cưỡi ngựa là các hoạt động bạn có thể tham gia tại đây. Hãy đến một trang trại nhỏ hoặc leo núi khám phá, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên.Hưởng trăng mật ở Montana

Kiểu người đam mê ẩm thực: Barcelona

Những người sành ăn muốn nhiều hơn là ăn ngon, họ muốn được thưởng thức các hương vị đích thực cả ngày. Và ở Barcelona, bạn có thể làm được điều đó. Từ sáng đến tối bạn có thể ăn uống cả ngày. Hãy thưởng thức bánh tươi buổi sáng, ăn trưa bằng bánh sandwiches Iberico và tất nhiên, bạn cần một thứ gì đó thật no cho buổi tối (vì người Tây Ban Nha không ăn sau 9h tối).

Hãy dành cả buổi chiều để thưởng thức món ăn mặn và uống rượu vang, và buổi tối dành để ngấu nghiến món cơm thập cẩm hải sản.Hưởng trăng mật ở Barcelona

Kiểu người thích mạo hiểm: New Zealand

Bạn đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu thú vị? Ngay cả những người ưa mạo hiểm dũng cảm nhất cũng sẽ tìm thấy những hoạt động khiến tim họ nhảy ra khỏi lồng ngực ở New Zealand.

Những người thích mạo hiểm có thể kiểm tra giới hạn của mình bằng các hoạt động nhảy bungee, nhảy từ các vách núi xuống biển, leo núi, leo núi dọc trên miệng núi lửa đang hoạt động. Hay bạn thích các môn mạo hiểm dưới nước hơn? Bạn có thể tham gia chèo thuyền qua thác hoặc bơi cùng cá voi kích cỡ bằng một chiếc xe buýt quanh năm.

Hưởng trăng mật ở New Zealand

Kiểu người thích nghiên cứu học thuật: Athens

Với hàng ngàn năm lịch sử, địa hình tuyệt đẹp và những điểm tham quan hấp dẫn, Athens là một địa điểm hoàn hảo cho cặp đôi thích nghiên cứu học thuật. Bạn có thể tìm hiểu kiến trúc cổ đại tại Parthenon, khám phá cổ vật tại Viện bảo tàng Khảo cổ học quốc gia,nghiên cứu về sự ra đời của triết học Phương tây và nền dân chủ.

Và bạn có thể nghiền ngẫm những gì mình vừa khám phá được trong khi đi ngắm cảnh toàn thành phố từ đồi Lycabettus – đỉnh núi cao nhất ở Athens.

Hưởng trăng mật ở Athens, Greece.

Kiểu người đam mê nghệ thuật: Provence

Paris có thể là nơi có nhiều viện bảo tàng đẹp nhất thế giới nhưng văn hóa phong phú của Pháp không bị giới hạn chỉ ở thủ đô. Barth gợi ý đến thăm các thành phố nghệ thuật nhỏ hơn như St. Paul de Vence. Những thành phố này đã tạo cảm hứng cho các họa sĩ, tác giả, nhà viết kịch trong hàng thế kỷ.

Vincent Van Gogh đã vẽ bức tranh nổi tiếng “Starry Night” ở Saint-Remy-de-Provence. Các cặp đôi mới cưới chắc chắn sẽ rất hào hứng hưởng trăng mật ấm áp tại những khách sạn riêng tư với khung cảnh như thiên đường.

Kiểu người lãng mạn: Nam Phi

Khi nhắc đến lãng mạn, một cuộc đi săn ở Nam Phi sẽ làm bạn hài lòng. Bạn sẽ nhảy lên thích thú khi ngắm nhìn những con hươu cao cổ, báo và sư tử trong thế giới hoang dã.

Giữa các chuyến du ngoạn, hãy thưởng thức sự riêng tư của mình trừ khi một chú voi tò mò nhìn lén hai bạn. Bạn có thể thưởng thức một bữa tối tuyệt hảo với gió nhè nhẹ, một vài ly rượu Stellenbosh dưới bầu trời đầy sao.

Hưởng trăng mật ở Nam Phi

Kiểu người thích tiệc tùng: Saint-Tropez

Sẽ không có nơi nào giống với khung cảnh ở Saint-Tropez. Đây là một địa điểm nổi tiếng là nơi tụ tập của giới nhà giàu, người nổi tiếng và những người yêu thích tiệc tùng. Bữa tiệc bắt đầu từ đầu giờ trưa và kéo dài đến sáng hôm sau.Hưởng trăng mật ở Saint-Tropez

Nếu bạn không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của du thuyền, câu lạc bộ sang trọng và rượu thì Saint – Tropez chính là điểm đến dành cho bạn. Và đừng quên những bãi biển khỏa thân ở đây nhé.

Nguồn: Brides.com

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất