Trăng mật thêm “nóng” với 8 mẫu áo tắm đẹp cho cô dâu có vòng 1 “khủng”

15:46, 17/07/2018 bởi: Song Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Trăng mật ở biển là ý tưởng khá thú vị cho những cặp đôi tổ chức đám cưới trong mùa Hè. Tuy nhiên, với cô nàng có vòng 1 hơi “quá cỡ” thì việc chọn bikini không dễ dàng. Tham khảo ngay những mẫu áo tắm đẹp cho cô dâu có vòng 1 “khủng” được ưa thích nhất năm 2018 này đi nào!

Tuần trăng mật ghi dấu nhiều kỷ niệm chính là cách đơn giản mà hiệu quả nhất để bắt đầu một chặng đường hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Bạn không muốn bất cứ một sơ xuất nào khiến cho khoảnh khắc này tan biến! Mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Áo tắm đẹp 1

Nếu sở hữu một vòng một thuộc hàng “đồ sộ”, bạn yên tâm, Marry ở đây để mang đến giải pháp “che bớt” nếu bạn không muốn ánh mắt mọi người xung quanh “lạc lối”.

Hai yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn kiểu đồ bơi nữ phù hợp với cấu tạo hình dáng cơ thể của bạn chính là phần nâng đỡ ngực và dây áo có thể điều chỉnh kích thước.

Hơn ai hết, những nhà sản xuất áo tắm cũng đã hiểu được vấn đề của bạn và mang đến một giải pháp hoàn hảo, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đó chính là những mẫu áo tắm đẹp dưới đây, bạn lựa chọn nhé!

Chọn trang phục trăng mật biển cùng Á hậu Thanh Tú
Chọn trang phục trăng mật biển cùng Á hậu Thanh Tú
Diện những trang phục được cắt xẻ táo bạo của NTK Katy Nguyễn, Á hậu Thanh Tú mang đến những gợi...

Áo tắm phối ren xuyên thấu

Áo tắm đẹp 2

Màu đen của bộ áo tắm chính là một cách để che bớt vòng 1 của bạn. Hơn nữa, thiết kế áo có phần dưới ôm giúp nâng đỡ bầu ngực một cách chắc chắn. Đặc biệt, chi tiết ren xuyên thấu nơi áo và quần càng mang đến nét độc đáo cho kiểu áo tắm này.

Áo tắm quây ngực

Thiết kế áo tắm một mảnh ôm gọn vòng ngực nhờ phần dây co giãn, ăn khớp dễ dàng với mọi size ngực. Đặc biệt chi tiết tua rua càng giúp che bớt đi vấn đề của bạn.

Áo tắm đẹp 3

Kiểu áo tắm đẹp này dường như sinh ra là để dành cho những cô dâu có vòng ngực lớn bởi nó mang đến nét sang trọng, gợi cảm và vô cùng thoải mái. Một thiết kế khó thể làm ngơ cho tuần trăng mật ở biển của bạn.

Áo tắm dạng yếm

Áo tắm dạng yếm với phần dây cổ dễ dàng điều chỉnh là gợi ý tiếp theo trong sự lựa chọn đồ tắm biển của bạn.

Áo tắm đẹp 4

Ưu điểm của kiểu áo nằm ở phần đệm mút, chất liệu vải góp phần hỗ trợ nâng đỡ phần ngực, mang đến cảm giác yên tâm và tạo sự thoải mái cho cô dâu khi vui đùa cùng người bạn đời, cả khi dưới nước hay chạy tung tăng trên bãi biển.

Đồ bơi dạng váy, cổ chữ V

Bộ đồ bơi màu sắc sặc sỡ này phù hợp với bất cứ cô dâu mới cưới nào. Lý do, bên dưới lớp vải sặc sỡ này là lớp lót kiểm soát bầu ngực, tạo cảm giác an tâm và tự tin cho người mặc.

Áo tắm đẹp 5

Điểm nhấn phần eo thiết kế co giãn giúp cho các cô dâu luôn cảm thấy thoải mái. Hơn nữa, phần váy xòe phía dưới giúp che bớt đi phần bụng không may kém bằng phẳng, giúp định hình vóc dáng gợi cảm của bạn.

Đồ bơi 2 mảnh cúp ngực

Áo tắm đẹp 6

Điểm nhấn sắc trắng và thiết kế xoắn nhẹ ở vị trí trung tâm tạo sức cuốn hút mạnh mẽ. Hơn nữa, phần dây áo có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với kích thước vòng 1 nhằm mang đến sự thoải mái tối ưu. Cúp ngực với thiết kế gọng đỡ giúp mang đến cảm giác “khóa chặt” và an toàn khi mặc.

Áo tắm 1 mảnh nhấn eo

Nếu bạn có một chút vấn đề về vùng bụng của mình, hãy cân nhắc chọn kiểu đồ bơi này.

Áo tắm đẹp

Màu xanh lam rực rỡ và phần xoắn nơi dưới ngực giúp che dấu khuyết điểm nơi vùng bụng. Dây áo dày, co giãn được thiết kế đan chéo ở phía sau để hỗ trợ các hoạt động trên bãi biển và dưới nước.

Áo tắm tankini họa tiết hoa lan

Nếu vẫn còn cảm giác e ngại trước người chồng mới cưới, cô dâu có thể lựa chọn phiên bản “ngoan hiền” của bikini là tankini. Đây là kiểu áo tắm được các cô nàng ngại hở hang, sexy ưa chuộng.

Áo tắm đẹp 7

Kiểu áo hai mảnh này cũng giúp bạn che khéo những khuyết điểm nơi vùng bụng, hông, đùi… mang đến sự tự tin cho người mặc.

Áo tắm 2 mảnh màu sắc ngọt ngào

Áo tắm đẹp 8

Chỉ cần nhìn vào màu sắc của bộ áo tắm này đã khiến nửa kia của bạn quyến luyến mãi không muốn rời mắt. Nếu bạn thuộc tuýp không quan tâm đến dư luận, bạn có thể tự tin tỏa sáng. Chẳng cần phải dấu diếm, che đậy. Bạn cứ tự nhiên thoải mái trong bộ đồ tắm vốn dĩ đã quá hoàn hảo này nhé!

Du lịch trăng mật ở biển - Phái đẹp nên mặc gì?
Du lịch trăng mật ở biển - Phái đẹp nên mặc gì?
Nên chọn trang phục thế nào cho các chuyến du lịch trăng mật ở biển? Hãy cùng Marry lên danh...

Chọn cho mình một trong những mẫu áo tắm này cho tuần trăng mật và sánh bước cùng chàng chinh phục mọi đỉnh đam mê bạn nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất