Chọn trang phục trăng mật biển cùng Á hậu Thanh Tú

15:31, 27/06/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Diện những trang phục được cắt xẻ táo bạo của NTK Katy Nguyễn, Á hậu Thanh Tú mang đến những gợi ý trang phục trăng mật biển cho phái đẹp trong mùa hè này.

Với sắc xanh, trắng chủ đạo, Á hậu Thanh Tú khiến mọi người phải liên tưởng đến sự tương phản giữa cái nắng chói chang của mùa hè với biển xanh mát mẻ, dịu êm. Trong các thiết kế mang âm hưởng của mùa hè, Á hậu Thanh Tú mong muốn mang đến những gợi ý chọn trang phục trăng mật biển cho các cô dâu trong ngày cưới. Trong bộ đầu tiên, sự kết hợp chiếc váy ngắn họa tiết sọc caro xanh và áo cup ngực tua rua giúp làm nổi bật chiều cao “khủng” của người đẹp và khoe khéo chiếc eo thon, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động.

trang phục trăng mật biển 1

Á hậu Thanh Tú nổi bật với chiều cao khủng 1m81, hiện đã tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và đang cố gắng ôn luyện để thi công chức vào Bộ Ngoại Giao Việt Nam. Đây cũng là mơ ước của người đẹp khi đang ngồi trên ghế nhà trường.

trang phục trăng mật biển

Với hai tông màu xanh, trắng ý nhị, Thanh Tú mang đến những gợi ý trang phục trăng mật biển cho các cô dâu trong ngày hè sắp đến.

Trong bộ đồ thứ hai, Á hậu Thanh Tú diện áo croptop và chân váy xẻ cao, khoe đôi chân dài miên man. Những đường viền xanh nổi bật trên sắc váy trắng giúp thiết kế càng trở nên hoàn hảo. Để làm bộ trang phục thêm ấn tượng, người đẹp kết hợp áo khóa tay phồng, họa tiết hình học và tông màu xanh. Các cô dâu có thể kết hợp thêm mũ cói và sandal đế xuồng để có tổng thể trang phục trăng mật biển hoàn hảo.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

trang phục trăng mật biển 3

trang phục trăng mật biển 4

Thần thái chuyên nghiệp cùng lối trang điểm tông cam đất khiến khuôn mặt Á hậu Thanh Tú càng trở nên cuốn hút. Với bộ đồ thứ 3, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 thử sức với trang phục trăng mật biển có độ bồng bềnh đầy nữ tính. Chiếc áo có chất liệu lụa bèo nhún xuyên thấu bay bổng, lãng mạn phối cùng quần short lưng cao, hoạt tiết sọc bắt mắt, có thể giúp tôn dáng eo thon và đôi chân thẳng tắp của cô.

trang phục trăng mật biển 5

trang phục trăng mật biển6

Không chỉ với sắc xanh năng động, Á hậu còn khéo lóe kết hợp áo tông trắng nhẹ nhàng, và quần short họa tiết chấm bi trẻ trung.Đi cùng những thiết kế nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm, phù hợp với khung cảnh biển mùa hè, nàng Á hậu còn kết hợp với các phụ kiện như hoa tai lông vũ, hoa tai tua rua, kính mát…

trang phục trăng mật biển 7

trang phục trăng mật biển 9

Với những set trang phục được phối hợp khéo léo, Thanh Tú mong muốn các cô gái sẽ có thêm gợi ý khi lựa chọn trang phục trăng mật biển ưng ý. Thường gắn với các hình ảnh dịu dàng, trang nhã trong trang phục nữ tính hay những chiếc áo dài truyền thống, kín đáo và thanh lịch… khi làm MC chương trình Hành trình văn hóa Việt. Chính vì vậy, hình ảnh quyến rũ này của Á hậu Thanh Tú khiến nhiều người cũng vô cùng bất ngờ và thích thú.

Ngắm Á hậu Thanh Tú hóa cô dâu với loạt váy cưới đẹp tinh khôi
Ngắm Á hậu Thanh Tú hóa cô dâu với loạt váy cưới đẹp tinh khôi
Vừa mong manh, thuần khiết vừa tràn đầy sức sống, Á hậu Thanh Tú khiến người đối...

Nhiếp ảnh: Kiếng Cận

Stylish: Cam Nóng Bỏng

Makeup: Richie Võ

Cos: XITA

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất