Bí quyết chọn trang phục cưới cho chú rể nhỏ người

11:29, 20/09/2012 bởi: damcuoi
 0 bình luận  1 love

Cũng như việc các cô dâu thường “cân đo đong đếm” khi lựa chọn một chiếc váy cưới đẹp, chú rể cũng cần lựa chọn kĩ càng cho mình một bộ trang phục trong ngày cưới, nhất là với những chú rể có vóc dáng hơi khiêm tốn một chút so với cô dâu. Cùng Marry điểm qua 1 số lựa chọn cho chàng rể nhé.

Bộ vest vừa vặn

Nếu như bạn có chiều cao khiêm tốn, bạn không nên chọn những bộ vest dài hay vest kiểu măng tô mà nên chọn loại vest ngắn, vừa người để không có cảm giác “bơi” trong bộ vest. Nếu hơi béo một chút, bạn có thể chọn vest màu tối hoặc có kẻ sọc nhỏ để nhìn trông gầy và cao ráo hơn. Nếu là người gầy, bạn có thể chọn màu trơn với tông màu sáng hơn như ghi sáng, be sáng, trắng  be…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu như bạn có chiều cao khiêm tốn, bạn không nên chọn những bộ vest dài hay vest kiểu măng tô mà nên chọn loại vest ngắn, vừa người để không có cảm giác “bơi” trong bộ vest

Màu sáng làm cho chú rể trông đầy đặn hơn

Kiểu dáng của bộ vest cũng rất quan trọng, bạn nên chọn kiểu vest một cúc thay vì ba cúc cài, ve áo nhỏ, mảnh hơn, dáng áo vừa người, không quá ôm như kiểu body nhưng cũng không nên rộng thùng thình.

Bạn nên chọn kiểu vest một cúc thay vì ba cúc cài, ve áo nhỏ, mảnh hơn, dáng áo vừa người, không quá ôm như kiểu body nhưng cũng không nên rộng thùng thình.

Bộ vest vừa vặn, một cúc và ve áo nhỏ là lựa chọn tuyệt vời của chú rể nhỏ người

Nếu có điều kiện, bạn nên may một bộ vest vừa người cho ngày trọng đại. Vì thực ra, bộ vest đó, có thể sử dụng trong những dịp lễ lạt, họp mặt cơ quan sau này nữa, đặc biệt nếu công việc của bạn cần phải đi gặp gỡ, ngoại giao nhiều. Một bộ vest đẹp với kết hợp cùng chiếc váy cưới xinh xắn sẽ làm hoàn hảo hơn cho đám cưới của hai bạn.

Phụ kiện

Chú rể người nhỏ nên chọn loại cravat thanh mảnh vừa trẻ trung vừa không có cảm giác quá to. Lý tưởng nhất là bộ vest và áo sơ mi sáng màu kết hợp cùng một chiếc cravat đen hay xanh đậm mảnh. Nếu không bạn có thể một chiếc nơ hay đơn giản là áo sơ mi kết hợp với áo vest. Nếu yêu thích phong cách đơn giản, thoải mái hơn bạn có thể chỉ mặc một chiếc áo sơ mi sáng màu với quần âu và giày tây. Với phong cách này, ắt hẳn chú rể nhìn sẽ phóng khoáng và nhẹ nhõm hơn.

Chú rể người nhỏ nên chọn loại cravat thanh mảnh vừa trẻ trung vừa không có cảm giác quá to

Cravat mảnh mang tới vẻ lịch lãm và trẻ trung

Bạn cũng có thể thắt nơ, mặc gi lê hay chỉ mặc áo sơ mi tạo cảm giác thoải mái, phóng khoáng

Bạn cũng có thể thắt nơ, mặc gi lê hay chỉ mặc áo sơ mi tạo cảm giác thoải mái, phóng khoáng

Giày

Bạn hãy “xem xét tình hình”, nếu thực sự thấy thấp hơn cô dâu khi nàng đi giày cao gót, bạn có thể chọn cho mình loại giày có độn. Kiểu dáng này đang thực sự được nhiều chú rể nhỏ con yêu thích bởi chiều cao được cải thiện đáng kể, từ 5 – 7cm lại không quá lộ ra ngoài. Tuy nhiên, để thực sự thoải mái với loại giày này, bạn nên mua và làm quen với giày trước ít nhất 10 ngày để tránh đau chân trong bữa tiệc.

Bạn hãy “xem xét tình hình”, nếu thực sự thấy thấp hơn cô dâu khi nàng đi giày cao gót, bạn có thể chọn cho mình loại giày có độn. Kiểu dáng này đang thực sự được nhiều chú rể nhỏ con yêu thích bởi chiều cao được cải thiện đáng kể, từ 5 – 7cm lại không quá lộ ra ngoài

Kiểu dáng này đang thực sự được nhiều chú rể nhỏ con yêu thích bởi chiều cao được cải thiện đáng kể, từ 5 – 7cm lại không quá lộ ra ngoài

Đừng ngại ngùng thử giày độn chiều cao nếu như bạn có nguy cơ thấp hơn cô dâu của mình

Còn một số bí quyết nhỏ nữa cho những cặp đôi chênh lệch chiều cao như cô dâu chỉ nên mang giày bệt hay chú rể ăn gian một chút chiều cao bằng kiểu vuốt tóc ngược, cô dâu cũng không nên chọn váy phồng quá to vì dễ dẫn đến cảm giác chiếc váy “nuốt” mất chú rể nhé.

Cô dâu cũng không nên chọn váy phồng quá to vì dễ dẫn đến cảm giác chiếc váy “nuốt” mất chú r

Cô dâu cũng nên chọn những chiếc váy phồng vừa phải và đi giày bệt nếu chú rể có vóc dáng khiêm tốn

Thu Hoài

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất