3 cách làm mới màn rước lễ cho cô dâu chú rể

18:29, 09/05/2013 bởi: handmade
 2 bình luận  2 love

Khoảnh khắc cô dâu chú rể cùng tiến vào sân khấu là lúc rất quan trọng đối với đám cưới bởi mọi sự tập trung chú ý của quan khách đều dành cho hai nhân vật chính. Vì thế, bạn hãy đầu tư công sức để khoảnh khắc này thêm ấn tượng nhé!

Làm mới màn rước lễ trên sân khấu đám cưới

Phát huy tính sáng tạo của bạn để phần lễ sân khấu thêm ấn tượng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thay vì chỉ việc bước đi hay đứng trên băng chuyền tiến đến sân khấu, các cô dâu chú rể có thể nghĩ ra thêm nhiều cách độc đáo khiến người xem phải ồ lên thích thú.

Khúc ca ngọt ngào

Tiếng hát trong trẻo cất lên, đèn follow chiếu thẳng vào lối đi bên trái. Cô dâu đang ở đó, cất cao tiếng hát hạnh phúc và bước đi cùng hai em bé tung hoa và bốn cô phù dâu thật dễ thương. Đáp lại, giọng hát trầm ấm tiếp lời cho khúc ca hoan hỉ trong ngày vui. Bè theo là 4 giọng nam phụ rể thật ưng ý. Họ gặp nhau ở lối đi chính ở giữa, chú rể cùng dắt tay cô dâu từ từ tiến vào sân khấu chính, tiếp tục thể hiện khúc ca. Khi tiếng nhạc kết thúc cũng chính là lúc nghi thức lễ cưới được tiến hành. Đó là kịch bản khá dễ thương dành cho những cô dâu chú rể có năng khiếu âm nhạc cùng sự tự tin khi biểu diễn trước đám đông. Ý tưởng này đã được nhiều cô dâu chú rể thực hiện và đạt được thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, vì màn trình diễn này đòi hỏi nhiều công sức nên nhớ tập dợt trước vài lần bạn nhé!

>>>Xem thêm: Cách mở màn tiệc cưới ý nghĩa 

Cô dâu chú rể xuất hiện từ hai hướng và bắt nhịp bài ca hạnh phúc

Cô dâu chú rể xuất hiện từ hai hướng và bắt nhịp bài ca hạnh phúc.

Bước trên giai điệu

Hãy để tiếng nhạc mộc trong trẻo từ chiếc violin tấu lên thay vì nhạc đĩa phát loa như thường lệ. Trong âm thanh dìu dặt xa rồi tiến đến gần, đôi tân lang tân nương bước đi trong ánh sáng huyền ảo, phía trước là các nhạc công dẫn lối. Kết hợp tốt giữa âm thanh và ánh sáng, khoảnh khắc này sẽ thật sự lắng đọng, niềm hạnh phúc như trôi trên nền nhạc. Đặc biệt, nếu đó là khúc ca cả cô dâu chú rể cùng yêu thích sẽ tạo nên hiệu ứng xúc động đến bất ngờ. Nhạc trong trường hợp này chỉ cần sự du dương, một chút lắng đọng và tiếng bước chân người đi nên khẽ khàng. Khi lên đến sân khấu, nhạc công sẽ lui về sau, bạn có thể dùng hiệu ứng nhạc mạnh hơn hoặc pháo hoa cũng được.

Rồi gặp nhau ở lối đi giữa, cùng nắm tay bước lên sân khấu

Rồi cả hai gặp nhau ở lối đi giữa, cùng nắm tay bước lên sân khấu

Xuất hiện bất ngờ

Trái với màn đi vào từ cửa như thường lệ, cô dâu chú rể có thể diễn một đoạn kịch câm ngắn. Chú rể sẽ mỏi mắt tìm cô dâu, bó hoa cưới cầm trên tay, nhẫn cưới cũng buồn khi thiếu vắng ngón tay xinh của chủ nhân. Chú rể hỏi nhiều người nhưng ai cũng lắc đầu không biết. Thế rồi sau hồi lâu tìm kiếm, cô dâu từ trái tim hồng (mô hình trên sân khấu) bước ra. Cả hai xúc động ôm chầm lấy nhau và tiến lên sân khấu bắt đầu làm lễ. Sau đó phái đoàn cha mẹ hai bên có thể tiến vào theo cách truyền thống.

Ở cách thức này, cô dâu chú rể cần học qua một chút về cách diễn kịch câm và chọn nhạc phù hợp. Bạn sẽ cần một chút “máu nghệ thuật” và một “tổng đạo diễn thực thụ” cho chương trình.

Viết Như

Ảnh: Hồng Phương – Tuyết Loan

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất