5 lỗi trang phục cô dâu thường mắc phải và cách khắc phục

15:03, 27/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Lỗi trang phục không chỉ làm cô dâu mệt mỏi, đau đớn mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tươi tắn trong ngày hôn lễ của mình. Tìm hiểu trước những lỗi trang phục sau đây sẽ giúp bạn ứng phó tốt hơn trong ngày cưới

Mái tóc rối sau vài giờ

Mái tóc rất quan trọng giúp cô dâu đẹp và nổi bật trong hôn lễ của mình. Nhưng chắc bạn từng gặp vài tình huống tóc cô dâu bị bung khỏi kẹp tóc, bay lòa xòa và rối nùi sau vài giờ tiếp khách. Kiểu tóc thích hợp nhất cô dâu nên chọn là kiểu gọn gang, có thể trải qua trọn vẹn buổi hôn lễ mà không “xuống cấp”, tóc xẹp và bết mồ hôi. Để giữ cho kiểu tóc cô dâu luôn đẹp, nên nhờ các chuyên gia làm tóc, trang điểm có tay nghề để tạo cho bạn kiểu tóc gọn, chắc, đẹp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lỗi trang phục về kiểu tóc

Váy cưới quá dài

Váy cưới với phần váy phía sau xòe dài trông đẹp mắt, nhưng phần tà trước quá dài thì quả là bi kịch. Váy quá dài gây cản trở đi lại, cô dâu lúc nào cũng phải khổ sở vén váy đi nếu không muốn bước chân của mình vướng vào váy và té ngã. Do vậy, khi chọn được kiểu váy cưới, bạn nên thử mang giày cưới vào, đi thử một đoạn xem chiếc váy có quá bất tiện khi di chuyển không. Nhờ thợ may chỉnh cho phần váy trước cao lên để đi lại thoải mái hơn trong ngày hôn lễ.

 

Lỗi trang phục về váy cưới quá dài

Chọn mua váy cưới có phần tà sau dài tha thướt, phía trước dài vừa đủ giúp cô dâu dễ di chuyển. Dùng tùng váy cũng là cách hay giúp đỡ vướng chân vào váy.

 

Váy cưới gây khó chịu

Chiếc váy cưới quá bó, chật chội gây ngứa ngáy dĩ nhiên đừng nên cho xuất hiện trong hôn lễ của bạn. Bạn không muốn toàn thân đỏ tấy lên vì ngứa và nổi mẩn trong đêm tân hôn của mình đâu. Đó là chưa kể chiếc váy bó chật sẽ khiến bạn trông rất ngớ ngẩn trong ngày trọng đại của mình. Không muốn điều này thì trước ngày cưới 2-3 ngày, bạn nên mặc thử lại váy cưới để điều chỉnh lại kích thước phù hợp, có kế hoạch ăn kiêng để không béo ra trước ngày cưới. Khi chọn váy cưới cũng nên lưu tâm đến chất liệu và các đường viền trang trí, chọn loại vải mềm và mịn tránh gây hằn lên da.

Lỗi trang phục về váy cưới quá chật

Váy cưới quá nặng:

Một bộ váy cưới nên nặng bao nhiêu thì vừa? Thực ra chẳng ai trả lời được câu hỏi này, chỉ biết một nguyên tắc: váy càng nhẹ càng tốt. Bên cạnh việc gây đau, ngứa ngáy do chất liệu nặng nề cứng nhắc, váy cưới nặng quá sẽ khiến cô dâu trông mệt mỏi khi phải xách váy đi chào bàn hoặc đứng chào quan khách.

 

Lỗi trang phục về váy cưới quá nặng

Nàng Gisele trong phim Enchanted xinh xắn, nhưng chiếc váy này sẽ gây lắm phiền phức nếu bạn chọn cho đám cưới của mình

 

Lỗi trang phục về váy cưới quá nặng nề

Váy cưới lộng lẫy này rất đẹp nhưng sẽ tạo nhiều khó khăn khi di chuyển. Bạn nên chọn loại váy này khi đứng chào khách và làm lễ, thay váy khác nhẹ nhàng hơn để chào bàn.

 

Chọn sai giày cưới

Nếu chân bạn đau sau 2 -3 giờ đứng tiếp khách, nguyên nhân chính là do bạn đã chọn sai giày cưới. Đối với sự kiện kéo dài hàng mấy tiếng đồng hồ thế này, sự thoải mái nên được đặt lên hàng đầu thay cho yêu cầu thời trang. Chọn giày có đế dày, hoặc đế bằng sẽ thoải mái hơn. Các cô dâu trẻ trung hiện nay còn dùng giày sneaker trong đám cưới để chân thoải mái dễ chịu hơn. Nếu bạn vẫn muốn mang giày cao gót kiêu sa nữ tính thì lời khuyên của Marry là bạn hãy thủ thêm một đôi giày hoặc dép phụ để mang sau nghi thức cưới trên sân khấu.

Lỗi trang phục giày quá cao

Chọn giày cưới cao nên chọn loại có platform cao tương ứng giúp bàn chân không quá chúi xuống.

 

Lỗi trang phục giày quá cao

Giày cưới sneaker đế cao là một lựa chọn thông minh, giúp đôi chân nhẹ nhàng trong suốt ngày cưới.

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất