3 xu hướng trang phục cho phụ dâu Thu Đông 2012

10:46, 05/09/2012 bởi: damcuoi
 1 bình luận  2 love

Phụ dâu là một phần không thể thiếu trong đám cưới, ngoài áo dài thì xu hướng chọn trang phục cho phụ dâu đang dần thay đổi với nhiều lựa chọn hơn cho các cô dâu tương lai. Cùng marry.vn điểm qua những xu hướng này nhé!

1.Những tone màu nổi lên ngôi

Tiết trời dịu mát và hơi se lạnh của mùa Thu Đông là thời điểm lý tưởng để các cô phụ dâu lựa chọn cho mình trang phục có gam màu nóng như: cam, vàng, đỏ, hồng cánh sen, tím… Và đó cũng chính là xu hướng chọn màu cho trang phục phụ dâu Thu Đông 2012. Dạo quanh những địa chỉ may và cho thuê trang phục phụ dâu tại TP. HCM, bạn có thể nhận ra xu hướng này rất rõ ràng khi đa phần những mẫu trang phục được may đều có màu sắc rất tươi tắn, sinh động.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tiết trời dịu mát và hơi se lạnh của mùa Thu Đông là thời điểm lý tưởng để các cô phụ dâu lựa chọn cho mình trang phục có gam màu nóng như: cam, vàng, đỏ, hồng cánh sen…

Những chiếc đầm có kiểu dáng đơn giản hiện đang được các cô dâu rất ưu chuộng khi lựa chọn trang phục cho phụ dâu của mình. Trang phục: Charming Bridesmaids – Ảnh: TobiasRest

Chị Hạnh – Chủ dịch vụ thiết kế và cho thuê đầm phụ dâu Charming Bridesmaids cho biết về xu hướng trang phục phụ dâu cho mùa Thu Đông năm nay: “Những chiếc đầm có kiểu dáng đơn giản hiện đang được các cô dâu rất ưu chuộng khi lựa chọn trang phục cho phụ dâu của mình. Và điểm nhấn cho trang phục này chính là các loại phụ kiện phong phú đi kèm, làm toát lên vẻ cá tính và phong cách trẻ trung của các bạn gái trẻ. Bên cạnh đó, tông màu hồng tím có thể được xem là tông màu “hot” nhất hiện nay dành cho các phụ dâu”

2.Những kiểu đầm ren được đặc biệt ưu chuộng

Xu hướng sử dụng chất liệu ren cho trang phục của cô dâu và phụ dâu xuất hiện từ đầu năm 2011, và vẫn được xem là xu hướng chủ đạo dành cho các phụ dâu mùa Thu Đông năm nay. Những chiếc váy được may từ chất liệu này luôn thể hiện được vẻ ê ấp, nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ, lôi cuốn của các bạn gái.

kiểu đầm ren búp bê với chiều dài ngang gối đang là loại trang phục phụ dâu được đặc biệt yêu thích. Những chiếc váy này sẽ trở nên ấn tượng và trẻ trung hơn với phần dây nơ rời loại bản to hoặc bàn nhỏ đi kèm

Chất liệu ren đem lại vẻ e ấp, nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ, lôi cuốn. Trang phục: Maya Trần Boutique 

Theo chị Thụy – chủ nhà may đầm phụ dâu Maya Trần Boutique – thì kiểu đầm ren búp bê với chiều dài ngang gối đang là loại trang phục phụ dâu được đặc biệt yêu thích. Những chiếc váy này sẽ trở nên ấn tượng và trẻ trung hơn với phần dây nơ rời loại bản to hoặc bàn nhỏ đi kèm,

3.Trang phục phụ dâu “tone xuyệt tone” với trang phục của cô dâu

“Chọn trang phục phụ dâu đi theo tone của váy cưới cô dâu vẫn luôn là một xu hướng không bao giờ cũ” Đó là nhận định của chị Thùy – chủ dịch vụ Áo dài bưng quả – chuyên cung cấp các loại áo dài, áo đầm dành cho phụ dâu tại khu vực TP. HCM. Những mẫu áo dài hoặc áo đầm phụ dâu được thiết kế dựa trên kiểu dáng của chiếc áo cưới cô dâu chắc chắn sẽ tạo nên sự đồng bộ và nét độc đáo riêng cho đám cưới của bạn.

Những mẫu áo dài hoặc áo đầm phụ dâu được thiết kế dựa trên kiểu dáng của chiếc áo cưới cô dâu chắc chắn sẽ tạo nên sự đồng bộ và nét độc đáo riêng cho đám cưới của bạn.

“Chọn trang phục phụ dâu đi theo tone của váy cưới cô dâu vẫn luôn là một xu hướng không bao giờ cũ”. Trang phục Áo dài bưng quả

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến việc lựa chọn màu sắc, tránh việc những bộ áo phụ dâu quá nổi so với áo cô dâu, khiến cô dâu mất đi vẻ rạng rỡ, thu hút trong ngày vui của mình.

Một số địa chỉ may – thuê trang phục phụ dâu tại TP. HCM:

Charming Bridesmaids

Địa chỉ: 149/11 Ba Vân, Q.Tân Bình

Điện thoại: 0983843837

Giá bán: 1.050.000 VND/ váy

Giá thuê: 260.000 VND/ váy

Đầm Phụ Dâu Maya Trần Boutique

Địa chỉ: 220 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận

Điện thoại: 0915197000

Shop Haly – 366 Lê Văn Sỹ, Q.3

Giá may: từ 350.000 VND trở lên

Công ty dịch vụ đám cưới trọn gói Honey Bees

Địa chỉ: 63 Hoàng Diệu, P.12, Q.4

Điện thoại: (84) 8-3508 8306 – 3508 8307

Áo dài bưng quả

Địa chỉ: 373/172/5/10 Lý Thường Kiệt, P.8, Q. Tân Bình

Điện thoại: (08) 38647613 – 0902722078

Website: aodaibungqua.vn

Elena Bridal

Địa chỉ: 447/5 Phan Xích Long (cạnh Nha Khoa Nhân Ái), Q. Phú Nhuận

Giá may: từ 500.000 VND/ váy

A.N

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất