Du lịch trăng mật ở biển – Phái đẹp nên mặc gì?

14:56, 15/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  1 love

Nên chọn trang phục thế nào cho các chuyến du lịch trăng mật ở biển? Hãy cùng Marry lên danh sách những gì bạn cần chuẩn bị nhé!

Du lịch biển là lựa chọn thú vị cho kỳ nghỉ tuần trăng mật. Những bãi cát dài êm ả, nước trong vắt, nét thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ của biển tạo nên cảnh sắc không thể lãng mạn, ngọt ngào hơn cho những cặp đôi vừa cưới. Dưới đây là những “đề cử” đáng tham khảo!

Trong danh sách các địa điểm du lịch trăng mật hàng đầu thế giới, những bãi biển đẹp hoặc những hòn đảo vắng khách du lịch luôn là thiên đường cho các cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào và lãng mạn. Lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào hoặc thả mình xuống làn nước xanh biếc sẽ mang đến những phút giây mê đắm, thư giãn cùng người bạn đời trong chặng đường đầu khởi động cuộc sống hôn nhân vô cùng mới mẻ. Nếu bạn cũng đang lên kế hoạch để du lịch trăng mật ở biển và băn khoăn không biết lựa chọn trang phục gì, hãy cùng Marry tham khảo nhé!

du lịch trăng mật

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy maxi

Cực thích hợp cho các chuyến du lịch trăng mật, những chiếc đầm hoặc váy maxi với chất liệu cotton, xô hoặc lụa mang họa tiết nhiệt đới sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, nhẹ nhàng và nữ tính. Hãy kết hợp những thiết kế có phong cách đặc trưng của bohemian này cùng những phụ kiện thô mộc để cùng chàng dạo bước trên bãi biển ngập nắng nhé.

du lịch trăng mật

Đồ bơi

Tất nhiên đi biển chẳng thể thiếu đồ bơi, monokini ( áo tắm 1 mảnh ) hay bikini ( áo tắm 2 mảnh ) đều phụ thuộc vào sự lựa chọn và gu thời trang của bạn, tuy nhiên nếu muốn quyến rũ chàng và khoe những đường cong của mình, các nàng đừng nên bỏ qua các mẫu đồ bơi có thiết kết cut out hoặc các thiết kế đan móc đang được nhiều ngôi sao, người mẫu yêu chuộng.

du lịch trăng mật 3

Đừng bỏ quên kem chống nắng khi ra biển nhé các cô gái! Bạn cũng có thể kết hợp thêm áo choàng hoặc các loại áo khoác đi biển bằng lụa, chiffon mỏng khoác ngoài để bảo vệ làn da của mình nhé.

Trang phục mang phong cách safari

Những bộ đầm đan dây hoặc quần khaki túi hộp kết hợp cùng áo thun trắng mang đến cho bạn vẻ ngoài bụi phủi và không kém phần lạ lẫm. Hãy kết hợp thêm đôi sandal chiến binh hoặc các loại bốt cổ thấp để có một bộ trang phục thật “cool”. Đừng quên một cặp mắt kính chuồn chuồn (aviator) để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt nhé!

du lịch trăng mật 4

Váy dạ hội

Nếu bạn và chàng đã có kế hoạch trải qua kì du lịch trăng mật tại các resort cao cấp thì việc mặc một trang phục cầu kì hoặc tha thướt một chút cũng sẽ khiến “tân lang” khó lòng rời mắt khỏi bạn. Những buổi tiệc tối ấm cúng cùng chàng trong các nhà hàng hoặc nhâm nhi vài li champagne sẽ là không gian thích hợp để diện các thiết kế váy dạ hội phom dài, với chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng. Hãy kết hợp thêm phụ kiện to bản hoặc các mẫu ví, xắc cầm tay mang sắc ánh kim để quyến rũ và lộng lẫy hơn.

du lịch trăng mật 5

Nón cói và dép sandal

Vô cùng tiện dụng cho các chuyến du lịch trăng mật tại biển, cùng với kem chống nắng, mắt kính thì các loại nón cói rộng vành sẽ giúp các cô gái tránh những tia nắng gắt làm đen, sậm da mặt. Không những thế, các chiếc nón cói còn giúp các nàng trở nên thời thượng hơn khi dạo biển.

du lịch trăng mật 6

Bạn cũng đừng bỏ qua những đôi sandal bụi bặm, phóng khoáng, vừa tiện dụng để đi lại, lại không quá rườm rà và khó kết hợp trang phục. Tuyệt chiêu cho các nàng là chọn những mẫu sandal tua rua hoặc buộc dây, với tông màu da bò hoặc nâu sậm đang là “hot trend” của mùa Xuân Hè năm nay đấy!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất