Những quyết định đúng đắn cho kỳ trăng mật

00:07, 04/05/2015 bởi: Admin
 10 bình luận  0 love

Tuần trăng mật có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nhất là khi nó lại là chuyến du lịch thư giãn ngay sau ngày trọng đại nhất của cuộc đời, ghi dấu cho một bước ngoặt lớn của cả hai. Những dịp để hai bạn có thể gần gũi nhau, đầu óc thanh thàn không nghĩ gì ngoại trừ về nhau như thế này thật sự không nhiều. Làm thế nào để tuần trăng mật thật sự ngọt ngào và thoải mái là điều rất đáng quan tâm.

Có nhiều bạn trẻ họ nôn nao đến tuần trăng mật còn hơn chính cả ngày cưới của mình.
Những dịp để hai bạn có thể gần gũi nhau, đầu óc thanh thàn không nghĩ gì ngoại trừ về nhau như thế này thật sự không nhiều. Cho nên rất quan trọng, việc quyết định mọi chuyện từ lớn đến tiểu tiết cho tuần trăng mật của mình đóng vai trò chính để tạo nên sự thoải mái trong cảm giác.

Nên nhớ, không hài lòng hoặc miễn cưỡng khó chịu, tất cả những cảm giác này sẽ làm phá hỏng những ngày vui đầy ý nghĩa của bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những ngày thần tiên này không phải là lúc để bạn nhượng bộ, đừng đưa ra những quyết định khiến bản thân cảm thấy bất mãn

Những ngày thần tiên này không phải là lúc để bạn nhượng bộ, đừng đưa ra những quyết định khiến bản thân cảm thấy bất mãn.

Hiện tại ở tất cả các nước (và Việt Nam nói riêng) có rất nhiều công ty du lịch cung cấp những chuyến du lịch trăng mật trọn gói. Thường những tour du lịch thế này có thêm chút hương vị ngọt ngào và lãng mạn nhằm giúp các đôi vợ chồng mới cưới tìm thấy nguồn cảm hứng yêu đương khi bên nhau. Hãy lựa chọn thật kỹ trong số này, trước tiên là tìm một không gian cả hai cùng yêu thích (biển hay núi, hay thôn quê mộc mạc…). Sau đó hãy nghĩ tới địa danh của điểm đến, bạn có thể chọn trong hay ngoài nước, tùy theo sở thích.

ngay-vui-day-y-nghia

Đặt tour du lịch có thể tạo thêm chút hương vị ngọt ngào và lãng mạn nhằm giúp các đôi vợ chồng mới cưới tìm thấy nguồn cảm hứng yêu đương khi bên nhau

Tuần trăng mật tiết kiệm
Tuần trăng mật tiết kiệm
Tìm tới một điểm đến lãng mạn gần nơi bạn ở như bãi biển, khu du lịch sinh thái... hay thậm chí...

Nếu đi tour ngoài nước, đừng chọn những nơi quá nóng, quá lạnh, quá đông đúc, hoặc quá xa lạ. Nhiều đôi vợ chồng dành dụm thật nhiều chỉ đến hưởng tuần trăng mật tại một đất nước họ chưa từng có kinh nghiệm. Ngay cả khi bạn tự đi hoặc đi tour, điều đó hoàn toàn không tốt chút nào. Cảm giác xa lạ sẽ mang đến những bất đồng, và những bất đồng (dù nói hay không nói ra) sẽ mang đến sự khó chịu trong lòng của cả 2 người, và không ai còn tâm trạng nào để tận hưởng hoàn toàn tuần trăng mật của mình cả.

Hãy lên kế hoạch thật kỹ để có một chuyến du lịch trăng mật hoàn hảo.

Hãy lên kế hoạch thật kỹ để có một chuyến du lịch trăng mật hoàn hảo.

Hiện nay rộ lên xu hướng đi phượt, nhưng đừng vội vàng áp dụng xu hướng này cho tuần trăng mật, không nên thử những gì quá mới, quá lạ. Còn nữa nếu tự đi, bạn cũng đừng nên cứ thế mà đi, nên có một kế hoạch, ít nhất là những điểm đến cơ bản. Những chuyến đi chơi cùng bạn bè đôi khi mang tính tự phát sẽ rất vui, nhưng những dịp hiếm hoi và mang tính cột mốc như thế này, bạn cần có một chỉ dẫn và một lịch trình hẳn hoi, đừng hy vọng việc tùy cơ ứng biến, nó sẽ không tốt cho việc bình ổn và duy trì tâm trạng vui vẻ trong bạn khi tình huống không hay xảy đến.

Marry

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất