Tuần trăng mật tiết kiệm

06:08, 08/05/2015 bởi: Admin
 3 bình luận  0 love

Tìm tới một điểm đến lãng mạn gần nơi bạn ở như bãi biển, khu du lịch sinh thái… hay thậm chí đặt phòng tại khách sạn năm sao và ở đó một đêm. Cảm giác được nằm trên một chiếc giường xinh đẹp, thức dậy và có bữa sáng trong căn phòng sang trọng thật hạnh phúc.

Đôi vợ chồng trẻ nào cũng mong muốn có một tuần trăng mật tuyệt vời sau đám cưới. Tuy nhiên, nếu không tính toán cẩn thận, các đôi uyên ương có thể gặp phải khó khăn về tài chính sau khi ‘tuần mật ngọt’ kết thúc. Một vài ý tưởng dưới đây sẽ giúp cặp đôi tiết kiệm được tiền mà vẫn có kỳ nghỉ như mong ước.

Không cần phải chi nhiều tiền để có một chuyến trăng mật hoàn hảo.

Không cần phải chi nhiều tiền để có một chuyến trăng mật hoàn hảo.

Lập quỹ du lịch
Cùng lên kế hoạch và lập quỹ du lịch cho kỳ trăng mật của hai vợ chồng. Tính xem với số tiền đó, hai bạn có thể đi được những đâu và làm được gì? Phải tính toán và chi tiêu cẩn thận, đừng để sau kỳ nghỉ vui vẻ là những ngày “kéo cày trả nợ”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tìm hiểu thông tin
Liên hệ với công ty hay tìm kiếm thông tin trên những website du lịch để hiểu thêm về nơi muốn tới. Hai bạn sẽ được biết rõ giá cả, từng loại hình dịch vụ trên các trang web hay công ty tổ chức tour du lịch chuyên nghiệp. Hoặc có thể tìm hiểu bằng cách xin ý kiến từ người thân hay bạn bè, những người từng được đi nhiều nơi, họ sẽ cho vợ chồng bạn những lời khuyên hữu ích.

5 điểm đến trăng mật lý tưởng và thuần Việt
5 điểm đến trăng mật lý tưởng và thuần Việt
Trăng mật lãng mạn và nồng nàn là cơ hội để thấu hiểu nhau và tiến tới sự hòa hợp thực sự. Điểm...


Tìm điểm du lịch gần nơi ở
Tìm tới một điểm đến lãng mạn gần nơi bạn ở như bãi biển, khu du lịch sinh thái… hay thậm chí đặt phòng tại khách sạn năm sao và ở đó một đêm. Cảm giác được nằm trên một chiếc giường xinh đẹp, thức dậy và có bữa sáng trong căn phòng sang trọng cũng không kém phần hấp dẫn, lãng mạn.

Những địa điểm du lịch lãng mạn mà các cặp đôi có thể tới như là bãi biển

Những địa điểm du lịch lãng mạn mà các cặp đôi có thể tới như là bãi biển

Tránh đi vào mùa du lịch
Hai bạn sẽ tiết kiệm được khoản kha khá nếu lên kế hoạch trăng mật không đúng mùa du lịch. Ý tưởng “mật ngọt” lệch mùa này không chỉ giúp bạn vẫn “đầy túi” mà còn tránh được đám đông kéo nhau đi nghỉ.

Giới hạn ngày đi du lịch
Các cặp đôi mới kết hôn luôn mong kỳ nghỉ kéo dài, được bên nhau lâu hơn để thưởng thức vị ngọt khi cuộc sống lứa đôi mới bắt đầu. Tiếc rằng, kỳ nghỉ dài đồng nghĩa với việc càng tiêu tốn nhiều mà quỹ du lịch của hai bạn chỉ có hạn. Cách tiết kiệm tốt nhất là rút ngắn ngày nghỉ và để kế hoạch vui chơi cho những năm tiếp theo.

Marry

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất