5 món không thể thiếu trong chuyến trăng mật

14:45, 29/01/2015 bởi: handmade
 1 bình luận  0 love

Có những món đồ rất cần thiết cho kỳ trăng mật, bạn nhớ kiểm hành lý của mình thật kỹ để đừng bỏ quên nhé!

Chuyến trăng mật ngọt ngào đang chờ đón bạn phía trước

Chuyến trăng mật ngọt ngào đang chờ đón bạn phía trước

Dưới đây là danh mục những món đồ không thể thiếu trong kỳ trăng mật ngọt ngào.

1. Những bộ đồ ngủ nóng bỏng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khi được hỏi về việc đàn ông ghét gì trong phòng ngủ, rất nhiều người đã trả lời đó chính là những bộ đồ lót/ đồ ngủ xuề xòa của chị em phụ nữ. Hãy lưu ý điều này để có tuần trăng mật như ý nhé!

Đừng quên thu hút chàng bằng những bộ đồ ngủ nóng bỏng

Đừng quên thu hút chàng bằng những bộ đồ ngủ nóng bỏng

2. Công cụ tránh thai

Nếu chưa có kế hoạch chào đón bé con ra đời, thì dụng cụ tránh thai trong kỳ trăng mật là món cực kỳ quan trọng đấy bạn ạ. Công cụ ngừa thai tốt nhất hiện nay vẫn là bao cao su cho ông xã. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên những viên thuốc tránh thai khẩn cấp để phòng ngừa “sự cố” xảy ra. Món này nhỏ nên thường bị bỏ quên, vậy nên các cô dâu có thể để chung vào món thứ 3 sau.

3. Túi cứu thương

Dù đi đến bất kỳ đâu thì sức khỏe vẫn luôn là yếu tố quan trọng nhất. Những địa điểm lạ thường kéo theo nhiều nguy cơ như: dị ứng đồ ăn, nước uống, bị côn trùng đốt… Hay việc đồi khí hậu dễ khiến bạn bị cảm… Vì thế bạn phải mang theo hộp y tế trong suốt hành trình. Đặc biệt là khi ông xã hoặc bạn có toa thuốc riêng của bác sĩ. Hãy bỏ vào hộp y tế nhưng viên thuốc trị cảm, sốt, nhức đầu, thuốc chống say tàu xe, thuốc chống dị ứng, băng gạc y tế, băng cá nhân…

5 cách để tránh khủng hoảng tiền hôn nhân
5 cách để tránh khủng hoảng tiền hôn nhân
Bạn nên cùng chú rể tham khảo 5 cách tránh khủng hoảng tiền hôn nhân để cùng nhau vượt qua những...

4. Máy chụp ảnh

Sẽ rất thiếu sót nếu du sơn ngoạn thủy, tận hưởng những giây phút ngọt ngào mà không có những bức ảnh lưu giữ lại kỷ niệm. Một chiếc máy ảnh kỹ thuật số sẽ làm tốt điều này nên bạn nhớ trang bị thêm cho mình trong chuyến đi. Trong lúc vội vã chuẩn bị hành lý, bạn có thể sót những món đồ tưởng chừng như khó bỏ quên nhất như máy ảnh đấy.

Ghi lại càng nhiều khoảnh khắc hạnh phúc càng tốt bạn nhé!

Ghi lại càng nhiều khoảnh khắc hạnh phúc càng tốt bạn nhé!

5. Điện thoại di động

Điện thoại di động đã trở thành vật bất ly thân của nhiều người nhưng Marry vẫn không quên nhắc bạn mang theo bên mình trong chuyến trăng mật. Dù đến những thắng cảnh trong nước hay du lịch nước ngoài, việc giữ liên lạc tốt là rất quan trọng để người thân gia đình biết được tình trạng của hai bạn. Bên cạnh đó, hãy lưu sẵn số của chính quyền địa phương (hoặc đại sứ quán khi đi nước ngoài) để dự phòng khi cần kíp.

Để không quên các món đồ cần thiết nêu trên, hãy ghi chúng vào một danh sách và kiểm tra lại trước ngày khởi hành nhé!

Bích Sa

Ảnh: Internet

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất