5 điểm đến trăng mật lý tưởng và thuần Việt

15:18, 23/04/2015 bởi: honey
 7 bình luận  0 love

Trăng mật lãng mạn và nồng nàn là cơ hội để thấu hiểu nhau và tiến tới sự hòa hợp thực sự. Điểm khởi đầu cho cuộc sống của mỗi đôi vợ chồng là tuần trăng mật. Do vậy, việc chọn điểm đến để nghỉ ngơi khá quan trọng để bắt đầu cuộc sống hạnh phúc bền lâu.

SAPA

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nằm ở phía tây bắc của Tổ quốc, Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Tại đây bạn có thể tận hưởng khí hậu ôn đới cùng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và những người dân vùng cao vô cùng mến khách.

sapa 2

sapa 3

Ở đâu tại Sapa?

Khách sạn Victoria SaPa là khách sạn sa hoa nhất trong vùng, mở cửa từ năm 1998. Khách sạn được xây dựng theo truyền thống nhà vùng núi, căn nhà gổ có lò sưởi. Khách sạn nằm hơi nhô ra so với làng, bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, tạo cảm giác rất khác biệt và cảm giác hài hòa với thiên nhiên và con người nơi đây. Gía phòng từ đây đến hết tháng 12 trong khỏang 155 USD đến 205 USD bao gồm phí phục vụ và ăn sáng.

HỘI AN

Hội An, thị trấn cổ nổi tiếng ở miền Trung được ví như là nàng công chúa ngủ quên mới được đánh thức. Đây cũng được coi như là một bảo tàng sống của đô thị cổ Việt Nam từ thế kỷ 15 với những căn nhà cổ được bảo tồn gần như nguyên vẹn. Tuy vậy, Hội An không chỉ hấp dẫn du khách bởi yếu tố lịch sử, văn hóa hay là thiên đường mua sắm mà còn thừa hưởng được một thiên nhiên tuyệt đẹp với những khu resort cùng với những bãi biển lý tưởng cho những đôi uyên ương trong tuần trăng mật của mình.

hội an 1

Ở đâu tại Hội An?

Palm Garden Resort: trải dài trên diện tích 5 héc ta vườn nhiệt đới, nằm trong khu bãi tắm tuyệt đẹp, Palm Garden Resort gồm 160 phòng và bungalow được thiết kế và bài trí sang trọng trong khuôn viên của hơn 400 loài Cọ và thực vật nằm dọc theo 220m chiều dài trên bãi tắm Cửa Đại nổi tiếng. Đây là một điểm nhấn nơi Phố cổ Hội An – Một di sản thế giới đã được UNESCO công nhận. Palm Garden Resort cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 45 phút ô tô nếu đi tuyến đường thông thường và 25 phút nếu sử dụng đường cao tốc mới đi qua mặt trước khu Resort. Phố Cổ Hội An nằm cách Resort chỉ khoảng 5 phút đi xe thong thả. Gía phòng trong khỏang 195 USD đến 650 USD.

Tuần trăng mật ngay sau đám cưới: Nên hay không nên?
Tuần trăng mật ngay sau đám cưới: Nên hay không nên?
Văn hóa hưởng tuần trăng mật được Việt Nam chúng ta du nhập từ phương Tây. Tức là ngay sau lễ...

MỸ KHÊ – ĐÀ NẴNG

Bãi biển Mỹ Khê được Quốc gia Úc bầu chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất Châu Á vào đầu năm 2010. Tạp chí kinh tế Mỹ Forbes cũng đã bình chọn bãi biển Đà Nẵng là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2005. Hiếm có bãi biển nào mà vừa giữ được vẻ hoang sơ trong lành của thiên nhiên, khách đến nghỉ ngơi du lịch với giá cả bình dân như người địa phương, lại có thể tiếp cận nhanh cuộc sống đô thị hiện đại tiện nghi khi cần giải trí như ở biển Mỹ Khê.

Ở đâu tại Đà Nẵng?

Khách sạn Sea Wonder: nằm cạnh bãi tắm Mỹ Khê và công viên biển nhộn nhịp cuối đường Phạm Văn Đồng. Sea Wonder Hotel 7 tầng với 30 phòng được trang bị hiện đại theo chuẩn quốc tế, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với mức giá phòng hợp lý. Gía phòng vui lòng liên hệ để biết chi tiết.

VỊNH NINH VÂN – NHA TRANG

Không khí trong vắt, yên bình thoang thoảng mùi thảo mộc khiến cho ai đã một lần ghé qua không thể không trở lại. Đó chính là lý do mà Tạp chí Tatler (Anh) và Luxury Link bình chọn vịnh Ninh Vân là 1 trong 50 “chốn đào nguyên” bạn nên đến trong ngày trăng mật.

ninh vân 2

Ở đâu?

Whale Island Resort Whale Island Resort ở Vịnh Ninh Vân, phía bắc thành phố Nha Trang. Để đến được hòn đảo, bạn phải di chuyển trên chuyến tàu của tập đoàn Evason. Whale Island Resort Nha Trang là sự lựa chọn tốt nhất của bạn để khám phá vẻ đẹp của bãi biển đẹp như một bức tranh thủy mặc của Việt Nam này. Khu nghỉ dưỡng phù hợp với những du khách thích đắm mình trong sự yên tĩnh và hòa bình. Tại đây, bạn sẽ thật sự cảm nhận được sự hòa quyện vào thiên nhiên, có thể dễ dàng nghe thấy tiếng chim hót, tiếng sóng biển rì rào, thả mình trên những chiêc võng được mắc ở những rặng dừa xanh bạt ngàn trải dài dọc bờ biển. Gía phòng vui lòng liên hệ để biết chi tiết.

 

PHAN THIẾT

Biển ôm choàng lấy núi. Nước biển trong vắt như ánh mắt, bờ cát trắng mịn như làn da và những động cát hồng như đôi má thiếu nữ là những gì bạn sẽ được tận hưởng ở Phan Thiết. Không gian có nắng biết nhuộm vàng, sóng bỉên biết hát tình ca, có hàng dừa biết chải tóc và những dòng suối thiên nhiên biết uốn lượn.

Ở đâu tại Mũi Né?

Seahorse Resort 40 khu biệt thự tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn mang dáng dấp yên bình của làng quê Việt Nam ẩn mình sau những hàng rào hoa dại với những hàng cột óng ánh màu thời gian. Cho dù bạn chọn phòng hướng ra biển, hay hướng ra khu vườn xanh ngắt, bạn vẫn không thể “trốn” được tiếng sóng vỗ rì rào và làn gió mát lành mang đậm mùi muối biển. Gía phòng trong khoảng 65 USD đến 208 USD.

Marry.vn (Nguồn ảnh: tổng hợp)
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất