Địa điểm trăng mật thích hợp theo Cung Hoàng Đạo

14:34, 29/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

12 cung hoàng đạo là 12 tính cách khác biệt nhau. Do đó, sở thích các điểm trăng mật của những người thuộc các chòm sao này cũng khác nhau. Hãy cùng Marry tìm hiểu xem sở thích đi du lịch của từng chòm sao trong tuần trăng mật của mình

Cung Bạch Dương – Aries (21.3 – 19.4)

Cung hoàng đạo Bạch Dương

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Loại hình du lịch: Mạo hiểm

Các hình thức trải nghiệm: đi phượt, cắm trại, hoạt động thể thao cộng đồng

Ngọc lửa của chòm Sao Bạch Dương luôn âm ỉ cháy khiến những người mang cung hoàng đạo này hừng hực sức sống, yêu thích sự khám phá và trải nghiệm. Giống như biểu tượng con dê đực đại diện cho chòm sao này, người cung Bạch Dương là những người chủ động chọn cuộc sống và tìm đường đi riêng cho mình. Người thuộc cung Bạch Dương rất thích những kỳ trăng mật cho phép họ khám phá điểm du lịch mới lạ, với những trải nghiệm khó khăn mà đầy vinh quang. Tuần trăng mật thích hợp cho cung này có có thể là chuyến đi phượt khám phá Tây Bắc ngút ngàn xa, hoặc khám phá hang núi Quảng Bình hiểm trở nào đó.

Du lịch phượt

Du lịch phượt rất phù hợp với những người cung này.

Cung Kim Ngưu – Taurus (20.4 – 20.5)

Cung hoàng đạo Kim Ngưu

Loại hình du lịch: Nghỉ dưỡng sang trọng

Các hình thức trải nghiệm: Festival âm nhạc, festival ẩm thực, spa, khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng,

Nguồn năng lượng dồi dào từ đất có trong những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu khiến họ yêu thích sự ổn định và an bình. Biểu tượng của chòm sao này là con trâu vàng, người thuộc cung Kim Ngưu là những người bình tĩnh và có sự nhẫn nại tuyệt vời. Họ chỉ thích được thoải mái tận hưởng cảm giác thanh bình như trâu trên cánh đồng. Họ là những người làm việc rất chuyên cần nên khi có cơ hội du lịch và hưởng tuần trăng mật, họ chỉ thích được phục vụ và tận hưởng tiện nghi.

Điểm đến trăng mật ưa thích của người cung Kim Ngưu là những resort sang trọng ở Mũi Né, Phú Quốc hoặc tại các quốc gia phát triển

Cung Song tử – Gemini (21.5 – 20.6)

Cung hoàng đạo Song Tử

Loại hình du lịch: khám phá, gặp gỡ mọi người

Hình thức du lịch: Những người thuộc cung Song Tử yêu thích học hỏi điều mới mẻ, với hành trình trải dài ở nhiều nơi, tại nhiều thành phố khác nhau. Bạn thích được nói chuyện với những người dân bản địa để tìm hiểu về cuộc sống, văn hóa. Biểu tượng là cặp sinh đôi, người thuộc cung Song Tử rất thích được trò chuyện, do đó chuyện đi trăng mật của bạn sẽ dễ trở thành cơ hội để làm quen bạn mới, khám phá vùng đất mới thay vì chỉ dành thời gian lãng mạn này cho chàng.

Địa điểm khám phá yêu thích trong tuần trăng mật của bạn có thể là Hội An với nét văn hóa bản địa đặc sắc, Đà Nẵng với những con người hiền hòa thân ái. Miền Tây ĐBSCL với nhiều nét văn hóa bản địa độc đáo, con người phóng khoáng.

Cung Cự Giải – Cancer (21.6 – 22.7)

Cung hoàng đạo Cự Giải

Loại hình du lịch ưa thích: tìm kiếm sự thoải mái, dễ chịu và thân thuộc.

Hình thức du lịch: Về quê thăm họ tộc kết hợp trăng mật, đến thăm những công trình tôn giáo đẹp như đình chùa miếu mạo, nhà thờ… Người có cung Cự Giải mang năng lượng dịu dàng của nước, mang lại nguồn năng lượng tích cực tốt cho việc gieo trồng, dù đó là trồng cây, hoa màu đến các mối quan hệ xã hội… Do đó, với kỳ trăng mật, chẳng có gì tuyệt hơn tổ chức chuyến du lịch về thăm quê hương. Bạn chỉ cần lưu ý tạo cho kỳ trăng mật của mình có sự mới lạ và tiện nghi, bằng cách thuê khách sạn tương đối sang trọng để tận hưởng giây phút riêng tư bên chồng sắp cưới, tận hưởng tiện nghi như ngồi nhâm nhi chiếc bánh croisant bên tách cà phê… Điểm đến ưa thích của bạn trong kỳ trăng mật dĩ nhiên là tại quê bạn hay quê chàng rồi, tuy nhiên, nếu kết hợp tham quan các địa danh lân cận thì càng tuyệt hơn.

Cung Sư Tử – Leo (23.7 – 22.8)

Cung hoàng đạo Sư Tử

Loại hình du lịch: sang trọng

Hình thức du lịch: nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp các hoạt động văn hóa cao như xem opera, ba lê, trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, thưởng thức buổi tối đẳng cấp với các món ăn ngon.

Năng lượng của chòm sao Sư Tử còn cao cấp hơn người thuộc cung Bạch Dương Aries, với phong cách sống hướng tới sự hoàn mỹ. Giống như loài chúa sơn lâm với lòng tự hào cao, người thuộc cung này rất thích cảm giác được trở thành cái rốn của vũ trụ, hoặc được trở thành thành viên của nhóm cộng đồng cao cấp.

Điểm đến trăng mật ưa thích của bạn dĩ nhiên là những nhà hàng khách sạn cao cấp chuẩn 5 sao, với tiện nghi tận răng. Lý tưởng nhất là chuyến du lịch trăng mật đến những vùng đất nổi tiếng về sự xa hoa như Paris, Singapore, Dubai…

Cung Xử nữ – Virgo (24.8 – 23.9)

Cung hoàng đạo Xử Nữ

Loại hình du lịch: khám phá học hỏi

Hình thức du lịch: du lịch theo kế hoạch lịch trình cụ thể, ưa thích nghiên cứu những điểm tốt nhất, di sản địa phương, tour đi bộ, tham quan các công trình kiến trúc. Người thuộc cung Xử nữ thích kết hợp tuần trăng mật với những hành trình du lịch học hỏi thêm kiến thức, như tham quan các lớp học nấu ăn đặc sản địa phương, trải nghiệm chương trình nếm rượu vang, hội chợ ẩm thực…

Điểm đến ưa thích của bạn có thể là Thánh Địa Mỹ Sơn, vùng trồng nho Ninh Thuận, hoặc trải nghiệm tuần trăng mật tại tàu du lịch vòng quanh Hạ Long. Nếu muốn đi nước ngoài, Vạn Lý Trường Thành tại Trung Quốc, các làng cổ tại Nhật Bản sẽ mang lại cho bạn kỳ trăng mật vui vẻ với nhiều kiến thức bổ ích.

Cung Bọ Cạp – Scorpio (23.10 – 21.11)

Cung hoàng đạo Bò Cạp

Loại hình du lịch ưa thích: tái tạo năng lượng

Hình thức du lịch: chỉ muốn tận hưởng bên bạn đời mà không có nhiều người xung quanh làm phiền, thích đến những vùng núi xa xôi hẻo lánh mà đẹp để tận hưởng và tái tạo năng lượng. Du lịch trăng mật thích hợp cho bạn là kỳ nghỉ tại các resort tươi đẹp, hoà hợp với thiên nhiên, các khu du lịch sinh thái không có quá nhiều tiện nghi nhưng hoà hợp với thiên nhiên.

Với sở thích này, du lịch tại khu resort tự nhiên như Topas Ecolodge tại Sapa, các bungalow cạnh biển, resort trải dọc các sườn đèo, suối nước nóng và tắm bùn khoáng … sẽ là nơi giúp bạn có kỳ trăng mật thú vị, riêng tư và tái tạo lại sự tươi trẻ của cơ thể và lấy lại sự thoải mái, tỉnh táo về tinh thần.

Cung Nhân Mã – Sagittarius (22.11 – 21.12)

Cung hoàng đạo Nhân Mã

Loại hình du lịch ưa thích: khám phá điểm lạ chưa từng đặt chân qua, nơi chứa đựng nhiều yếu tố lịch sử, tôn giáo.

Hình thức du lịch: khám phá những vùng lãnh thổ không quen thuộc, càng xa càng tốt. Nơi bạn muốn đến du lịch trăng mật phải chứa nhiều dữ kiện về lịch sử, các công viên quốc gia, với các chuyến phiêu lưu không hề lên kế hoạch trước. Người thuộc cung Nhân Mã mang tinh thần ham thích sự cách mạng, thích thay đổi. Do vậy, điểm trăng mật kết hợp tham quan khám phá những điểm mới lạ sẽ làm tinh thần và tâm hồn người thuộc cung Nhân Mã biến chuyển, háo hức hơn.

Điểm đến ưa thích của các bạn thuộc cung Nhân Mã có thể là Angkor Wat ở Campuchia, Cố đô Huế hoặc cố đô Ayuthaya (Thái Lan).

Cung Ma Kết – Capricon (22.12 – 19.1):

Cung hoàng đạo Ma Kết

Loại hình du lịch ưa thích: trải nghiệm, hòa nhập vào cuộc sống

Hình thức du lịch ưa thích: nghỉ dưỡng tại những khách sạn có truyền thống lâu đời, hướng nhìn về phía núi. Họ cũng thích những trải nghiệm trong cuộc sống như đi kinh khí cầu, khám phá lâu đài cổ.

Cung Ma Kết có hình đại là con dê núi với đuôi cá, do vậy người thuộc cung này thích tận hưởng không gian biển cả lẫn núi đồi. diện Người thuộc cung Ma Kết bị cuốn hút bởi niềm đam mê lịch sử và khám phá cuộc sống mới hiện đại, do vậy những điểm đến pha trộn nét cổ kích và lối sống hiện đại sôi động là nơi yêu thích của người thuộc cung này. Khi đi trăng mật cùng chồng mình, người cung Ma Kết sẽ tận hưởng giây phút lãng mạng chỉ có 2 người, nhưng cũng thích ông xã cùng mình hòa vào những hoạt động du lịch khám phá thú vị tại điểm đến.

Cung Thiên Bình – Libra (23.9 – 22.10):

Cung hoàng đạo LiBra

Loại hình yêu thích: Yên tĩnh

Hình thức du lịch: các khách sạn cổ điển, những điểm đến yên bình ít khách du lịch. Người thuộc cung Thiên Bình tính cách hòa nhã, bạn tận hưởng cả trạng thái cân bằng và sự đa dạng. Địa điểm trăng mật lý tưởng của cung Thiên Bình là các vùng đất giàu văn hóa, hoặc một nhà hàng cổ điển, bán cà phê yên ả chỉ có hai người. Chuyến du lịch tại resort hiền hòa kết hợp với loại hình thiền, Yoga cũng mang lại kỳ trăng mật tận hưởng cho người thuộc cung Thiên Bình.

Người cung Thiên Bình có thể phù hợp với những chuyến nghỉ dưỡng trọn gói tại các resort ở Tây Bắc, Phan Thiết, Mũi Né… Nếu có cơ hội du lịch nước  ngoài, Nhật Bản và Hy Lạp sẽ là những điểm đến phù hợp với tính cách của bạn.

Cung Bảo Bình – Aquarius (20/01-18/02)

Cung hoàng đạo Bảo Bình

Loại hình ưa thích: thoát khỏi những khuôn mẫu nhàm chán

Hình thức du lịch: tham quan những kỳ quan thiên nhiên, những hành trình bất định không cứng nhắc, khám phá những điểm đến bất chợt.

Cung Bảo Bình hình ảnh đại diện là người mang nước, nhưng cá tính phong lưu phiêu lãng như không khí vậy. Sở thích du lịch của Bảo Bình thất thường và khó đoán như tính cách của chòm sao này. Khi lên kế hoạch trăng mật, bạn sẽ chẳng đưa ra kế hoạch dài hạn nào, khi hứng thú hoặc gặp phải thời điểm thích hợp sẽ xách balo lên và đi. Đầu óc tự do và chứa đầy sự tưởng tượng, người thuộc cung Bảo Bình thích chọn du lịch ở những

Địa điểm trăng mật lý tưởng của chòm sao này là khám phá các hòn đảo xinh đẹp ở Nha Trang, Phú Quốc và trải nghiệm cảm giác lặn biển ngắm san hôn.

Cung Song Ngư – Pisces (19.2 – 20.3):

Cung hoàng đạo Song Ngư

Loại hình yêu thích: Tập trung tận hưởng từng khoảnh khắc

Hình thức du lịch: Vùng sông nước, những cánh đồng hoa lãng mạn, túp lều tranh, bungalow thanh nhã tại các resort, đi thuyền buồm ngắm cảnh…

Song Ngư có biểu tượng là hai con cá nên người thuộc cung này bị mê hoặc bởi những miền sông nước có cảnh đẹp lãng mạng. Song Ngư cũng là tuýp người lãng mạn nhất các chòm sao, nên địa điểm trăng mật của họ lý tưởng của họ sẽ là những nơi lãng mạn với những triền hoa dài tít mắt hay những con đường phủ đầy tuyết trắng. Song Ngư luôn tận hưởng từng khoảnh khắc bên nửa kia của mình, nên họ sẽ mãi nhớ khoảnh khắc vợ chồng cùng nhau ngồi ăn tối dưới ánh nến lung linh, hoặc dìu nhau trượt tuyết dưới cái lạnh tê tái…

Điểm đến trăng mật của Song Ngư lý tưởng là những vùng hoa tam giác mạch lãng mạn tại Tây Bắc, những cánh đồng hoa ngút ngàn ở Đà Lạt, Lâm Đồng. Vẻ đẹp cổ kính lãng mạn của Italia, Đài Loan sẽ làm tuần trăng mật của Song Ngư thêm trọn vẹn.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất