Vest chú rể Hàn Quốc phong cách double breasted sang trọng

15:30, 23/06/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

Những chiếc áo vest chú rể Hàn Quốc phong cách double breasted luôn được yêu thích vì có thể tôn lên nét đẹp nam tính, thâm trầm.

Áo vest chú rể Hàn Quốc với thiết kế vừa vặn cho vóc dáng đàn ông châu Á và màu sắc nhã nhặn luôn được nhiều người yêu thích. Hôm nay, Marry muốn đặc biệt giới thiệu đến bạn phong cách áo vest double breasted (áo khoác hai hàng khuy) kiểu Hàn Quốc. Đã có lịch sử lâu đời, thiết kế này vẫn được xem là một trong những sáng tạo được đánh giá cao nhất cho lĩnh vực thời trang nam. Trong các đám cưới từ Đông sang Tây, kiểu áo vest chú rể cổ điển này cũng có tần suất xuất hiện dày đặc.

Ưu điểm lớn nhất của áo vest chú rể Hàn Quốc phong cách double breasted là tạo dựng được vẻ đẹp thâm trầm, nam tính. Thiết kế này thường đi kèm với những đường cắt sắc sảo, ôm gọn và có thể tôn lên sức mạnh cơ bắp của nam chính trong ngày vui. Vì vest kiểu double breasted khá kín đáo và có chất liệu vải dày dặn nên đây không thực sự là lựa chọn lý tưởng cho đám cưới mùa Hè. Tuy nhiên các chú rể ở miền Nam vẫn có thể cân nhắc thiết kế “hai hàng khuy” vào những tháng giữa mùa mưa sắp tới.

>> Xem thêm: Chọn màu áo vest nam giúp chú rể thêm phong độ trong ngày vui

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất