Tháng 8-2018 có gì mới cho tử vi tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

17:21, 03/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Xem tử vi tháng 8-2018 cho các con giáp về công việc, tài lộc, tình duyên và sức khỏe.

Tử vi tháng 8-2018 này các con giáp mỗi người mỗi cảnh chẳng ai giống ai. Tuổi Tý vượng đào hoa thì công việc trắc trở. Tuổi Sửu vướng tứ hành xung nên tháng này không khỏi lao đao riêng tuổi Mão lại thuận buồm xuôi gió khiến người ganh tị.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 8-2018 cho thấy công việc tuổi Tý gặp nhiều khó khăn, phải nỗ lực gấp nhiều lần mới mong nhận được thành quả. Vận trình tài lộc thất thường, có điềm tăng thu nhập nhưng nếu không cẩn thận thì dễ bị lừa gạt, tán tài.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tình cảm có nhiều chuyển biến tích cực với người độc thân, đây là thời điểm lý tưởng để bạn tỏ tình với người ấy, bắt đầu hành trình mới. Tuy nhiên, người đã kết hôn lại dễ gặp trục trặc do có kẻ thứ ba xen ngang.

Sức khỏe của tuổi Tý cần được lưu ý. Bởi bạn lao tâm khổ tứ vì công việc quá nhiều nên dễ bị căng thẳng, stress. Ngoài ra, khi đi xa cũng nên xem ngày xuất hành để tránh họa huyết quang.

Tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ có gì?
Tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ có gì?
Tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8 có không ít điều bất ngờ mới mẻ cho các con giáp. Sang tháng mới,...

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu tháng này gặp phải tứ hành xung nên làm gì cũng không thông thuận. Công việc bất ổn, gặp nhiều trở lực, áp lực đến từ bên trong lẫn bên ngoài làm bạn nhanh chóng suy sụp. Tài lộc kém hẳn, được nhiều nhưng không đủ bù phần mất.

Chuyện tình cảm tưởng như ổn định nhưng vẫn ẩn chứa nhiều rạn nứt. Người độc thân có nhiều mối quan hệ nhưng vẫn không tìm nổi ý trung nhân.

Sức khỏe nhìn chung ổn, không có biến động lớn. Bạn cần chú ý giữ chế độ ăn uống khỏe mạnh, chăm thể dục để có sức khỏe lật ngược thế cục.Tử vi tháng 8-2018

Tuổi Dần

Tử vi tháng 8-2018 cho thấy tuổi Dần gặp tiểu nhân phá hoại trong công việc, thăng trầm bất định, công không thành mà danh cũng không toại. Bạn nên trầm tĩnh hơn, nhiệt tình mà nóng vội chỉ khiến hỏng việc. Tình hình tài chính tốt hơn tháng trước nhưng chưa có nhiều điểm ấn tượng. Thu nhập đủ tiêu dùng nhưng không được dư dả mấy.

Riêng đường tình duyên có tiến triển tích cực. Người độc thân khả năng cao sẽ tìm được người cùng chia sẻ, đỡ đần trong cuộc sống vào cuối tháng. Tình cảm uyên ương ngọt ngào, có thể tính đến chuyện kết hôn trong năm.

5 con giáp nữ này nếu cưới năm 2018 sẽ có hôn nhân viên mãn như ý
5 con giáp nữ này nếu cưới năm 2018 sẽ có hôn nhân viên mãn như ý
Dưới đây là những con giáp nữ nên cưới trong năm 2018, được dự đoán sẽ có hôn nhân viên mãn,...

Tuổi Mão

Tháng 8 này là điểm sáng với người tuổi Mão. Cát vận tăng cao, thuận buồm xuôi gió, làm gì cũng tốn ít sức mà được nhiều. Đây là lúc thích hợp để bạn đưa ra các quyết định quan trọng trong công việc.

Sự nghiệp thuận lợi kéo theo vận trình tài lộc khởi sắc. Chỉ cần nỗ lực nhiều hơn là những kế hoạch lớn như mua nhà, mua xe hoàn toàn có thể thực hiện. Sức khỏe ổn định, không có vấn đề nghiêm trọng. Bạn chỉ cần duy trì thói quen sống lành mạnh là đủ.Tử vi tháng 8-2018 ft

Tuổi Thìn

Xem tử vi tháng 8-2018 thì công việc tuổi Thìn có phần thuận lợi hơn thời gian đầu tháng, cuối tháng công việc dồn dập làm bạn dễ mắc sai sót, bế tắc. Vận trình tình cảm tháng này có vẻ khởi sắc hơn trước, nữ mệnh tuổi Thìn nếu còn độc thân sẽ có mối nhân duyên tốt lành, sớm có hỷ sự.

Tình hình tài chính ổn định. Tuy nhiên vì tham vọng nên tuổi Thìn thường xuyên ôm đồm nhiều việc. Nếu không biết tiết chế, điều này không những không giúp bạn tăng thu nhập mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, làm giảm nguồn thu đấy. Đặc biệt là khi trong tháng này sức khỏe bản mệnh có dấu hiệu sa sút, cần chú ý nhất là hệ tiêu hóa.Tử vi tháng 8-2018 2

Tuổi Tỵ

Công việc khởi sắc rực rỡ. Một số dự án tiềm năng gặp trục trặc trước đây đã tiếp tục khởi động thuận lợi. Tài lộc tốt hơn tháng trước nhưng vẫn không ổn định. Tốt hơn hết tuổi Tỵ nên tránh xa các hoạt động đầu tư mạo hiểm, rủi ro cao.

Tình cảm hạnh phúc nhưng đôi khi bạn vẫn không khỏi đau đầu vì tính khí thất thường của người yêu. Vận đào hoa vượng, tốt cho người độc thân nhưng người có đôi có cặp nên đề phòng kẻ thứ ba.

Sức khỏe được cải thiện đáng kể nhưng vì công việc vất vả nên cũng chưa thực sự hồi phục. Tuổi Tỵ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hơn.

Nào nhanh nhanh lên kế hoạch cho tháng mới thôi bạn ơi! Xem thêm: Vận trình tháng 8-2018 cho 6 con giáp Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất