6 kiểu trang trí sân khấu đám cưới ấn tượng mùa Thu-Đông

14:53, 20/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Sân khấu đám cưới là điểm nhấn của cả bữa tiệc, nơi cô dâu chú rể chính thức trao nhau lời thề nguyện, trao nhẫn và cùng làm lễ cắt bánh.

Trang trí sân khấu đám cưới thật đẹp, thật ấn tượng là mong muốn hiển nhiên của các đôi uyên ương. Mùa cưới Thu-Đông này, mời bạn điểm qua 7 phong cách trang trí background cưới độc đáo sau:

Sân khấu đám cưới ngoài trời

Tiết trời Thu mát mẻ là thời điểm lý tưởng để tổ chức đám cưới ngoài trời. Bạn có thể chọn tổ chức cưới tại nhà, ở khuôn viên nhà hàng sân vườn hay tại bãi biển thơ mộng. Với mỗi địa điểm tổ chức, cô dâu chú rể sẽ có nhiều lựa chọn sân khấu cưới thích hợp khác nhau.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới tại nhà

Đám cưới tại nhà thường là tiệc cưới thân mật, ít khách mời. Bạn có thể chọn cách tiết kiệm chi phí đám cưới với phông bạt cưới in sẵn kèm hoa giấy trang trí. Hoa giấy vừa tiết kiệm vừa dễ vận chuyển, bảo quản so với hoa tươi nên được nhiều cặp đôi ưa chuộng.

Hướng dẫn cách làm 3 mẫu backdrop cưới tiết kiệm nhất
Hướng dẫn cách làm 3 mẫu backdrop cưới tiết kiệm nhất
Tự làm backdrop cưới chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Bạn có thể tự sắm sửa tất cả nguyên liệu,...

Tổ chức cưới ở nhà hàng sân vườn

Đối với không gian sân vườn thì theme cưới Rustic mộc mạc là lựa chọn hàng đầu. Một sân khấu đơn giản được dựng từ gỗ, cành cây, lá cây và hoa dại chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ. Bạn cũng có thể chọn các dải voan nhiều màu sắc để phông nền thêm rực rỡ. Phá cách và ấn tượng hơn, bạn có thể trang trí cưới phong cách retro đậm chất cổ điển.Sân khấu đám cưới 1

Đám cưới rooftop ngoài trời

Phần lớn đám cưới rooftop được tổ chức ngoài trời hoặc thêm một phần có mái che tại vị trí sân khấu. Bạn có thể chọn theme cưới theo phong cách cổ tích, lãng mạn hay hiện đại, tối giản đều đẹp. Đặc biệt, nếu tiệc cưới tổ chức vào đêm thì đèn led hay nến ắt là phụ kiện trang trí không thể thiếu.

Sân khấu đám cưới rooftop

Một sân khấu ngoài trời thanh nhã với cành lá và hoa tươi

Tiệc cưới tại bãi biển

Tiệc cưới tại bãi biển là dịp để bạn thỏa sức sáng tạo. Phổ biến nhất là sân khấu được trang trí chủ đề biển với màu xanh-trắng chủ đạo, vỏ sò, sao biển, mỏ neo hay bánh lái là phụ kiện không thể thiếu.

Nếu chi phí cho phép, ý tưởng về một sân khấu nổi trên mặt nước chắc chắn sẽ làm các vị khách mời thích thú và để lại kỉ niệm khó quên cho hai bạn.

Sân khấu đám cưới ft

Sân khấu cưới độc đáo tại resort bên bờ biển

Trang trí đám cưới trong nhà

Sân khấu là một phần không thể thiếu tại đám cưới ở quê hay đám cưới trong nhà hàng, trung tâm tiệc cưới. Đối với mỗi địa điểm bạn lại cần cách thiết kế phù hợp riêng.

Đám cưới ở quê

Đám cưới ở quê thường không cầu kỳ mà chuộng phong cách nhanh gọn. Bạn có thể thuê sân khấu dựng sẵn và chọn các mẫu từ nhà cung cấp, chỉnh sửa theo ý muốn để tiết kiệm thời gian, công sức.

8 xu hướng phối màu trang trí tiệc cưới theo mùa nổi bật năm 2018
8 xu hướng phối màu trang trí tiệc cưới theo mùa nổi bật năm 2018
Xu hướng trang trí tiệc cưới năm 2018 chú trọng cách phối màu sao cho hòa hợp lại nổi bật. Bạn...

Nếu có thời gian, nhân lực và cả chi phí tương đối thì bạn có thể tự dựng phông cưới. In bảng tên cô dâu chú rể và phối hợp thêm với các phụ kiện như vải voan, hoa tươi… là bạn đã có một sân khấu đơn giản.

Sân khấu đám cưới tại nhà

Sân khấu đám cưới tại nhà thường khá đơn giản với voan, hoa tươi

Đám cưới tại trung tâm tiệc cưới

Các nhà hàng, trung tâm tiệc cưới chuyên nghiệp luôn có sẵn các mẫu sân khấu cưới khá đa dạng. Các cặp đôi không có nhiều thời gian chuẩn bị có thể chọn theo gói trang trí sẵn có hoặc được khuyến mãi để tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn muốn trang trí theo ý riêng thì nên trao đổi trước với nhà hàng. Một số trung tâm tiệc cưới sẽ tính phí nếu bạn trang trí khác với các gói có sẵn. Một số nơi còn không chấp nhận hoặc tính phí rất cao nếu bạn mang vật dụng khác vào khu vực sảnh cưới.

Sân khấu đám cưới 2

Đây là những kiểu trang trí sân khấu đám cưới thường gặp và thích hợp cho tiệc cưới mùa Thu-Đông. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo hay kết hợp các phong cách để tạo nên mẫu phông cưới độc đáo cho riêng mình.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất