Chọn chất liệu nào cho backdrop handmade ngày cưới?

18:35, 01/11/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Backdrop hoa handmade đang là xu hướng trang trí đám cưới được giới trẻ ưa chuộng. Backdrop mang đến những khung hình kỷ niệm ấn tượng cho cô dâu chú rể và những người bạn.

Với màu sắc phong phú, giá thành tiết kiệm, backdrop hoa giấy được lựa chọn nhiều cho các đám cưới hiện đại. Backdrop hoa handmade trang trí với các kích thước và kiểu dáng trang trí khác nhau, tạo nên điểm nhấn cũng như sự ấn tượng cho toàn bộ sân khấu tổ chức đám cưới.

Backdrop đám cưới bằng hoa giấy thông thường được sử dụng bởi 3 loại chất liệu đó là giấy bìa màu, giấy nhún và giấy xốp. Mỗi loại backdrop giấy này lại có những hiệu ứng khác nhau và mang lại những điểm nhấn nổi bật khác nhau, tạo nên những góc chụp ảnh check-in đẹp cho cô dâu chú rể với bạn bè.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Làm backdrop hoa giấy
Làm backdrop hoa giấy "trăm hoa khoe sắc" đẹp chẳng kém hoa thật
Những mẫu backdrop hoa giấy sống động này chỉ khác hoa thật ở hai điểm: Không có hương thơm tự...

Backdrop hoa bằng giấy bìa màu

Đặc điểm chính của nguyên liệu bìa màu là bề mặt bằng phẳng, nhẵn, độ bóng khác nhau. Giấy bìa màu khá dễ tạo nếp, uốn gập và tạo sóng, dễ dàng tạo nên những bông hoa lớn với đường nét rõ ràng. Thêm một ưu điểm nữa của chất liệu này đó là không bị rủ cánh hoa và hỏng nếp hoa.backdrop hoa handmade (4)

Tuy nhiên, giấy bìa màu có khá ít màu sắc nên backdrop bằng chất liệu này dễ bị giới hạn về số lượng màu sắc. Do đó, chúng ta có thể lựa chọn loại backdrop giấy bìa màu đơn sắc với các gam pastel đều là những gợi ý không tồi.backdrop hoa handmade (2)

Backdrop hoa handmade bằng giấy nhún

Với nguyên liệu giấy nhún, các bông hoa được cắt tỉa và tạo hình một cách dễ dàng hơn bởi độ mềm và co giãn của chất liệu này. Thêm vào đó, giấy nhún có màu sắc đa dạng, mang đến những backdrop màu sắc ấn tượng.backdrop hoa handmade

Nhược điểm của loại giấy này là việc khó tạo hình các bông hoa có kích thước lớn. Do đó, backdrop với hoa bông nhỏ sẽ là sự lựa chọn hợp lý với chất liệu giấy nhún.

"Bắt mạch" 8 xu hướng trang trí backdrop đám cưới nổi bật năm 2018
Năm 2018, các xu hướng trang trí backdrop đám cưới cũ như Bohemian, hoa tươi vẫn được yêu thích...

Backdrop trang trí hoa cưới giấy xốp

Hoa cưới trang trí backdrop chất liệu giấy xốp có khả năng tạo hình khá tốt, dễ dàng gắn kết với các loại keo, giữ được hình dáng hoa trong cả thời gian dài.

backdrop hoa handmade ft

Backdrop hoa handmade tạo cảm giác nổi bật, nhiều mẫu thiết kế trông sống động không kém, thậm chí hơn cả hoa thật. Những bông hoa rực rỡ sắc màu hứa hẹn làm không gian đám cưới trở nên trẻ trung, tươi tắn. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm trang trí có mức giá phù hợp nên theme cưới hoa giấy nhanh chóng được nhiều cô dâu chú rể yêu thích.

Bài: Na Bong

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất