6 mẫu phông đám cưới: Đẹp, hiện đại, độc lạ

10:00, 09/10/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  3 love

Chọn mẫu phông đám cưới đẹp sao cho vừa ưng ý khách mời lại phù hợp với sở thích, tính cách cặp đôi lẫn màu sắc chủ đạo của đám cưới thật không dễ dàng.

Nếu bạn chưa biết trang trí bàn tiệc cưới như thế nào thì hãy cùng Marry điểm qua những cách cắm hoa để bàn ngày cưới đơn giản, tinh tế đầy cuốn hút này nhé.

Phông cưới là điểm nhấn quan trọng thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc cưới. Để tạo ấn tượng tốt trong lòng khách mời, bạn sẽ cần chăm chút cho tấm backdrop cưới vừa trông thật đẹp vừa lung linh khi lên hình. Cô dâu chú rể có thể tham khảo một số mẫu phông đám cưới đẹp dưới đây nhé.

Phông đám cưới lụa trang trí hoa

Phông cưới trang trí hoa trên lụa là loại phông nhiều cô dâu chú rể lựa chọn nhất. Những bông hoa được kết hợp khéo léo với màn lụa tạo nên nét đẹp sang trọng, hiện đại.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Có rất nhiều màu sắc phông cưới cho cô dâu chú rể lựa chọn. Bên cạnh màu sắc truyền thống của đám cưới như tông đỏ, hồng thì các tông màu cá tính, hiện đại như xanh, cam… cũng được sử dụng rộng rãi.

phông đám cưới đẹp 6

phông đám cưới đẹp 12

Với nguyên liệu chủ yếu là hoa lụa kết hợp một số phụ kiện, bạn có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau tùy vào mục đích trang trí. Các mẫu phông đám cưới đẹp với vải nhung, chữ xốp truyền thống vẫn tồn tại trong những mẫu phông đám cưới đẹp mang nét hiện đại nhưng hoàn toàn không giống chữ xốp đính trên phông truyền thống.

Thay cho kiểu in phẳng nhàm chán, chữ xốp ngày nay được khắc 3D và phủ một lớp kim tuyến lóng lánh bắt mắt. Ngoài chữ xốp, khánh tên nghệ thuật theo phong cách hiện đại cũng được nhiều cặp đôi yêu thích.

Mẫu phông đám cưới đẹp với cây xanh

Nếu yêu thích thiên nhiên hoặc chọn theme cưới hoa cỏ, bạn nhất định không muốn bỏ qua các mẫu phông cưới bằng cây xanh. Bạn có thể dùng hoa tươi trang trí xung quanh khung nền bằng vải lụa để tạo cảm giác dịu nhẹ, trang nhã.

Phông nền hoàn toàn bằng lá xanh kết hợp với chữ xốp kim tuyến hay khánh tên là lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hoa tươi.

phông đám cưới đẹp 13 phông đám cưới đẹp 14 phông đám cưới đẹp 15

Phông nền đám cưới bằng giấy đơn giản

Đối với phong cách này, bạn chỉ cần thiết kế mẫu background đám cưới và in trên giấy khổ lớn nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Ưu điểm lớn nhất của phông giấy là bạn dễ dàng thiết kế, biến tấu, sáng tạo theo ý thích mà không bị bó buộc vì nguyên liệu.

phông đám cưới đẹp 16

Để bớt sự nhàm chán, đơn điệu thì việc kết hợp nhiều phong cách background là gợi ý không tồi. Một mẫu phông đám cưới bằng giấy kết hợp hoa tươi và vài phụ kiện trang trí khác chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng vô cùng tốt.

Phông cưới hoa giấy khổng lồ

Phông nền cưới hoa giấy là sản phẩm handmade đầy sáng tạo. Hoa giấy để trang trí phông đám cưới thường phải kết thủ công hoàn toàn và qua nhiều bước phức tạp. Từ lúc chọn giấy, màu sắc sao cho vừa nổi bật vừa hợp theme cưới cho đến khi hoàn thiện là cả quá trình kỳ công của người thợ.

Những đóa hoa giấy khổng lồ to nhỏ xen kẽ với lá cành luôn tạo cảm giác dễ chịu cho khách mời. Không chỉ thế, backdrop này chắc chắn sẽ làm hài lòng các vị khách muốn chụp hình kỷ niệm cho ngày vui đôi lứa nên duyên.

phông đám cưới đẹp 17 phông đám cưới đẹp 18

Phông cưới trang trí hoa tươi

Hoa tươi là hình ảnh quen thuộc trong nhiều đám cưới Việt. Bạn có thể thấy kiểu hoa này được sử dụng trang trí từ bàn tiệc, cổng cưới, bánh kem đến trang phục, kiểu tóc cưới, không gian hôn lễ.

Tuy chi phí cao hơn nhiều so với hoa giấy nhưng kiểu hoa này sẽ mang lại cho sự tươi tắn, ngọt ngào hơn cho không gian ngày trọng đại. Thêm vào đó, bạn cũng nên chọn hoa theo mùa, tránh chọn trái mùa. Vì khi chọn loài hoa nở không theo thời điểm thích hợp, chi phí cưới cho khoản này của bạn có khả năng tăng gấp đôi, gấp ba lần.

phông đám cưới đẹp 20

phông đám cưới đẹp 21

Thêm vào đó, các đôi uyên ương cũng khó tìm được nhà cung ứng hoa cưới lý tưởng. Do đó, cô dâu chú rể hãy tiết kiệm bằng cách chọn hoa đúng mùa nhé. Chẳng hạn nếu hôn lễ diễn ra vào tháng Tư, bạn có thể tham khảo những cánh hoa loa kèn thanh tao, thay vì những loài hoa chỉ nở khi tiết trời giá lạnh.

Phông cưới gỗ mộc mạc

Gỗ pallet là phông nền hoàn hảo cho chủ đề tiệc cưới theo phong cách rustic. Mộc mạc và ấp áp, khung gỗ có thể kết hợp cùng nhiều vật liệu khác nhau như lọ thủy tinh, hoa tươi, chữ xốp, dây đèn… Đơn giản hơn, bạn hoàn toàn có thể dùng vài cánh cửa gỗ cũ kỹ để tạo thành backdrop đơn giản cho ngày vui.

phông đám cưới 1

Thêm một ít hoa tươi để cửa gỗ trông mềm mại hơn nhé

phông đám cưới

Phông vải mềm mại

Đây là ý tưởng cưới tuyệt với cho bữa tiệc ngoài trời, tổ chức trong sân vườn với không gian thoáng đãng. Bạn không cần phông nền quá cầu kỳ, chỉ cần kết nhiều dải vải nhiều màu sắc, họa tiết lại cùng nhau. Ngoài ra, rèm cửa bằng vải voan mỏng hay tết dây cũng là lựa chọn ấn tượng.phông đám cưới 2

Việc chọn mẫu phông đám cưới đẹp nào hoàn toàn tùy thuộc sở thích cũng như gu thẩm mỹ của mỗi đôi uyên ương. Song song đó, hai bạn cũng nên thống nhất trong việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng ưng ý. Điều này sẽ giúp cô dâu chú rể dễ dàng kết hợp nhiều loại nguyên liệu để sở hữu mẫu phông đám cưới ưng ý cho ngày trọng đại.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất