Gợi ý 10 phong cách cắm hoa để bàn ngày cưới đơn giản

18:50, 30/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Các phong cách cắm hoa để bàn ngày cưới đơn giản này phù hợp với nhiều theme cưới khác nhau từ đơn giản, mộc mạc đến hiện đại, sang trọng.

Nếu bạn chưa biết trang trí bàn tiệc cưới như thế nào thì hãy cùng Marry điểm qua những cách cắm hoa để bàn ngày cưới đơn giản, tinh tế đầy cuốn hút dưới đây nhé:

Cắm hoa cưới để bàn với chai thủy tinh

Cách cắm hoa để bàn đám cưới đơn giản và dễ thực hiện nhất là… không theo một hướng dẫn nào cả. Với phong cách này, bạn chỉ cần một ít hoa tươi nhiều màu sắc và chai, lọ thủy tinh cộng với chút ngẫu hứng là đã có ngay một bình hoa đẹp “có một không hai”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cách cắm hoa để bàn ngày cưới 2

Mẹo cắm hoa ngày cưới đơn giản là cứ chọn nhành hoa cao và cho vào lọ thủy tinh trong suốt

Cắm hoa trong li tách cũ

Bạn có thể tiết kiệm một phần chi phí trang trí đám cưới với những chiếc li tách be bé kết hợp với hoa tươi. Bạn nên cân nhắc chọn các mẫu li, tách phù hợp với phong cách tổ chức đám cưới.

Những bó hoa đẹp nhất từ loài hoa được xem là biểu tượng của tình yêu
Những bó hoa đẹp nhất từ loài hoa được xem là biểu tượng của tình yêu
Tổng hợp những bó hoa đẹp nhất được kết thành từ một loại hoa được mệnh danh là biểu tượng của...

Đó có thể là những tách trà đậm nét quý tộc châu Âu cổ điển hoặc kiểu tách được thiết kế hiện đại, sang trọng. Cách cắm hoa để bàn ngày cưới này thích hợp với các loại hoa dáng tròn, cuống ngắn như cẩm tú cầu, mẫu đơn, hoa hồng…

Cách cắm hoa để bàn ngày cưới 21

Kết hợp hoa với chậu gỗ

Những chậu hoa nhỏ tinh tế dùng trang trí bàn tiệc kết hợp giữa hoa dại và chậu gỗ đủ mọi hình dáng (vuông, tròn, lục giác…) chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho đám cưới phong cách Rustic mộc mạc.

Cách cắm hoa để bàn ngày cưới với chậu gỗ

Dùng các bình gốm đủ kiểu dáng

Bạn nhớ cẩn thận đừng “choáng” khi đứng trước hàng trăm mẫu bình gốm cắm hoa với đủ màu sắc, hình dáng, họa tiết trang trí nhé! Tùy theo phong cách tổ chức tiệc cưới bạn có thể chọn lọ gốm tròn, lọ cao, gốm màu rực rỡ hay tone thanh nhã…

Cách cắm hoa để bàn ngày cưới 1

Cắm hoa trong bóng đèn

Kiểu cắm hoa phá cách và độc đáo này thích hợp cho đám cưới của những cặp đôi hiện đại, trẻ trung và năng động. Bạn nên lưu ý chăm chút phần đế để tránh “bình hoa” bị nghiêng lệch hay rơi vỡ nhé.

6 loài hoa cưới đẹp mang ý nghĩa về
6 loài hoa cưới đẹp mang ý nghĩa về "Tình yêu vĩnh cữu"
Ngày cưới với rất nhiều loài hoa đẹp để chọn lựa, hãy cùng Marry tìm hiểu những loài hoa thông...

Dùng giỏ cắm hoa

Cách cắm hoa truyền thống này vẫn được lòng nhiều cô dâu chú rể vì vừa đẹp vừa dễ thực hiện. Hơn nữa, một chiếc giỏ cắm đẹp đã đủ giúp bó hoa thêm phần thu hút.

Mẫu giỏ cắm hoa cực kỳ đa dạng từ mẫu mã đến kích thước. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các kiểu giỏ cắm được thiết kế như một chiếc xích lô, xe đạp để thêm phần mới lạ.

Đặt hoa trong bình thủy tinh

Hẳn bạn cũng từng gặp phong cách “cắm” hoa ngập trong bình thủy tinh ở một bữa tiệc nào đó. Thay vì cắm hoa như thông thường, bạn chỉ cần cho hoa vào chai, lọ hay bình thủy tinh và thêm một chút nước để giữ ẩm. Những bình hoa đặc biệt này sẽ tô điểm thêm nét lộng lẫy, lung linh cho bữa tiệc đấy!

Cách cắm hoa để bàn ngày cưới

Tận dụng chai nhựa cũ

Một cách tiết kiệm chi phí tổ chức cưới đơn giản cho các cô dâu là tận dụng các vật dụng cũ để làm lọ cắm hoa. Bạn có thể biến tấu các chai nhựa hay lon nước ngọt cũ thành lọ cắm hoa bằng cách sơn màu hoặc trang trí thêm bằng dây thừng, giấy màu, phụ kiện handmade.

Cách cắm hoa để bàn ngày cưới chai nhựa

Cách cắm hoa để bàn ngày cưới trong lon thiếc

Lon sữa bò cũ, lon đồ hộp hay những chiếc xô thiếc nhỏ chính là phụ kiện trang trí đám cưới tuyệt vời nếu bạn biết cách tận dụng. Chỉ cần tân trang chiếc lon bằng một lớp sơn mới hay vải, dây thừng hoặc giấy tùy thích là bạn có ngay chiếc lọ cắm cực tiết kiệm.Cách cắm hoa để bàn ngày cưới 8

Cắm hoa theo phong cách Mad Hatter

Nếu từng mê mẩn khung cảnh thần tiên trong Alice in wonderland thì đây là gợi ý tuyệt vời. Bạn còn nhớ buổi tiệc trà của Mad Hatter chứ? Những buổi trà chiều điên rồ nhưng đẹp lộng lẫy trong phim là cảm hứng cho rất nhiều ý tưởng trang trí đám cưới.

Cách cắm hoa để bàn ngày cưới 10

Hi vọng những cách cắm hoa để bàn ngày cưới đơn giản trên đã giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng tuyệt vời. Bạn không cần bó buộc mình theo một khuôn khổ nào đâu, hãy đơn giản thể hiện cá tính, sở thích của mình trong ngày nên đôi. Cứ đặt tình cảm chân thành vào từng chi tiết trang trí thì chắc chắn bạn sẽ có một đám cưới tuyệt vời nhất.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất