6 bí quyết cơ bản để có một đám cưới “đúng chuẩn” Boho

15:05, 14/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Phong cách Boho (Bohemian) ngày nay có lẽ đã không còn xa lạ với các bạn trẻ. Từ thời trang, phụ kiện đến kiểu tóc, cách trang điểm, giờ đây đám cưới cũng mang phong cách Boho. Tự do, phóng khoáng, lãng mạn, đầy màu sắc tại sao không?

Một điều đặc biệt ở một đám cưới phong cách Boho là bạn có thể tự thiết kế cho mình, đương nhiên, cùng với sự giúp sức của gia đình và bạn bè. Dưới đây là 6 bí quyết cơ bản để tổ chức một đám cưới Boho do-it-yourself cho chính bạn.

Trở về với thiên nhiên

Một sự trộn lẫn giữa văn hóa hippie, gypsy và vintage đương nhiên không thể thiếu yếu tố thiên nhiên rồi. Một đám cưới nhỏ chỉ có gia đình, họ hàng và bạn bè thân thiết có thể được tổ chức ngay trong sân vườn nhà bạn. Dù ở đâu, bạn vẫn nên lưu ý tránh các không gian khép kín như nhà hàng hay trong nhà nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới phong cách Boho 2

Đừng quá cầu kỳ và ngăn nắp

“Không có nguyên tắc” chính là nguyên tắc của phong cách Boho, do đó hãy bỏ qua những tiêu chuẩn. Vòng hoa trên đầu lệch một bên hay những chiếc dream-catcher treo lộn xộn một chút cũng không sao, chỉ cần chút khéo léo để đừng biến mọi thứ trở nên bừa bộn là được.

Theme cưới đẹp phong cách Boho cho mùa Hè rực rỡ
Theme cưới đẹp phong cách Boho cho mùa Hè rực rỡ
Phong cách Boho mang hơi thở du mục luôn gắn liền với ánh nắng Hè rực rỡ. Bạn đã bao giờ nghĩ...

Tự do và đơn giản mới là tinh thần chính của một đám cưới Boho. Thêm chút ngẫu hứng và “chất” riêng của mình mới chính là bạn, phải không nào?

Đám cưới phong cách Boho 3

Để không gian cưới ngập tràn sắc màu và âm nhạc

Sự trộn lẫn “vô tổ chức” của nhiều màu sắc là điều tối kỵ ở những đám cưới khác, nhưng với đám cưới theo phong cách Boho thì không. Từ hoa trang trí trên bàn đến bó hoa của cô dâu, từ những tấm rèm đến bàn ghế… đều có thể kết hợp nhiều màu sắc.

Tuy nhiên hãy hỏi ý kiến của nhiều người để đảm bảo theme cưới không gây rối mắt. Nhạc cưới acoustic nhẹ nhàng hoặc nhạc đồng quê tươi vui sẽ góp phần thắp sáng không gian của bạn!

Đám cưới phong cách Boho 4

Trang phục cưới thoải mái

Hãy quên đi những bộ váy kéo dài tận 5 mét hay bó sát cơ thể. Bạn cần một bộ váy cưới phong cách Bohemian, nhẹ nhàng và thoải mái để đảm bảo bạn có thể dễ dàng đi lại, lên sân khấu “quẩy” cùng bạn bè hay đơn giản là ngồi xuống hát cùng bố mẹ bạn. Ngay cả giày cao gót cũng nên thay thế bằng sandals chiến binh hoặc một đôi dép phong cách đi biển.

Váy cưới bohemian tay phồng lãng mạn cho cô dâu phóng khoáng
Váy cưới bohemian tay phồng lãng mạn cho cô dâu phóng khoáng
Bộ sưu tập váy cưới bohemian mùa thu Costarellos Bridal Fall 2018 Collection mang đến nét đẹp...

Một số phụ kiện như vòng tay, thắt lưng to bản và nhiều màu cũng là một lựa chọn tốt. Thêm vào đó, bạn nên thông báo trước cho khách mời để họ lựa chọn trang phục phù hợp.

Đám cưới phong cách Boho

Trang điểm theo phong cách Boho

Tự nhiên, nhẹ nhàng và ngọt ngào với tông màu nude hoặc hồng nhẹ là những gì bạn cần. Mái tóc xoăn nhẹ hoặc hơi rối với vòng hoa hoặc các chùm hoa nhỏ là một phong cách điểm trang đậm chất Bohemian. Vẽ thêm bài bông hoa nhỏ xíu lên má, bạn đã thử chưa? Và đừng quên nhắc các phù dâu của mình trang điểm cùng phong cách.

Đám cưới phong cách Boho 5

Đừng ngại nhờ gia đình và bạn bè góp tay

Đúng vậy, chỉ với ý tưởng và công sức của hai bạn thì không thể tạo thành một đám cưới Boho độc đáo và thành công. Dù là tự trang trí không gian, tự thiết kế thiệp cưới đến tự trang điểm… trong mỗi khâu chuẩn bị, bạn sẽ đều cần đến sự giúp sức của người khác. Đây không chỉ là đám cưới của hai bạn mà còn là dịp để gia đình và bạn bè chung vui, họ sẽ rất sẵn sàng giúp bạn.

Chuẩn bị cho đám cưới phong cách Boho tuy tốn công tốn sức nhưng kết quả nhận được chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất