Theme cưới huyền ảo lấy cảm hứng từ phim Beauty and the Beast

20:38, 17/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

“Once upon a time…” có một chàng trai đem lòng yêu cô hàng xóm. Câu chuyện tình yêu của họ nay bước sang trang mới, hệt như câu chuyện cổ tích ta vẫn nghe thuở bé “rồi từ đó, hoàng tử và công chúa sống bên nhau, hạnh phúc mãi mãi”.

Chuyện tình yêu của Tracey và Calvin bắt đầu từ khi họ còn là những đứa trẻ mặc bỉm. Hai gia đình vốn là bạn bè từ lâu, nhưng chỉ đến khi Tracey và Calvin lên trung học, tình cảm mới thực sự nảy nở. Bố mẹ chú rể, ông Peter Truong và bà Judy Chau, là người gốc Việt đang sống tại Canada.

Theme cưới huyền ảo Beauty and the Beast 7

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một lần, trong buổi biểu diễn tại trường Tracey và Calvin được giao vai chính trong vở Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật). Đây là lúc cả hai nhận ra mình thực sự yêu nhau và câu chuyện cổ tích trở thành biểu tượng cho tình yêu của họ.

Theme cưới huyền ảo Beauty and the Beast

Quà tặng kỷ niệm một năm yêu nhau là món quà trang trí bằng hoa hồng. Suốt những năm sau đó, những món quà luôn gắn kết với loài hoa biểu trưng của câu chuyện cổ tích thuở nào.

Tròn 7 năm yêu nhau, Calvin quỳ dưới chân của Tracey, trên tay cầm một chiếc nhẫn khắc hoa hồng ngỏ lời cầu hôn nàng.

Theme cưới huyền ảo Beauty and the Beast 5

Ngay cả món dâu tây nhúng chocolate cũng được tỉa thành hoa hồng

Theme cưới huyền ảo Beauty and the Beast 3

Theme cưới huyền ảo Beauty and the Beast 4

Phong cách trang trí đậm chất vintage hệt như phim

Theme cưới huyền ảo Beauty and the Beast 6

Backdrop cưới này có gợi nhắc bạn nhớ tới thư viện trong tòa lâu đài khổng lồ của quái vật không?

Tất cả những điều đó là lý do khiến cặp thanh mai trúc mã quyết định chọn theme cưới Beauty and the Beast cho hôn lễ của mình.

Tracey và Calvin chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời để phù hợp với màu sắc lãng mạn và cổ tích của bộ phim hoạt hình Disney.

Theme cưới huyền ảo Beauty and the Beast 8

Once upon a time… có một chàng hoàng tử nhận ra mình yêu cô công chúa nhà bên

Theme cưới huyền ảo Beauty and the Beast 2

Theme cưới huyền ảo gây ấn tượng mạnh cho các vị khách và để lại một kỷ niệm lung linh về tình yêu cổ tích. Tin rằng Tracey và Calvin rồi sẽ hạnh phúc như những câu chuyện chúng ta vẫn thường kể.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất