Bỏ túi bí kíp chọn trang phục dự đám cưới đẹp không mắc lỗi

17:49, 21/03/2018 bởi: Thu Trang
 0 bình luận  0 love

Với mùa cưới cao điểm đang đến gần, lời mời cưới cũng bắt đầu nhiều hơn. Không chỉ cô dâu hay chú rể mà những khách mời cũng háo hức chọn trang phục cho lễ cưới mùa hè ở phía trước.

Mặc gì và không nên có thể là một câu hỏi khó khăn với những người tham dự. Bất kể vai trò của bạn trong đám cưới là gì, ngoài đẹp và hợp mốt, trang phục dự đám cưới của bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc ngầm để tránh những ánh nhìn dị nghị.

Không mặc đầm dài trắng

Mặc đầm trắng là sai lầm lớn nhất mà khách mời đám cưới phạm phải. Không ai nên tước đi sự chú ý từ cô dâu. Sau tất cả, đó là ngày đặc biệt nhất của cô ấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

trang phục dự đám cưới 1

Diện đầm dài trắng dự đám cưới của ca sĩ Trà My Idol, Phương Mai nhận cơn mưa lời chê từ cư dân mạng.

Trong một chiếc đầm trắng, khả năng bị lẫn lộn với cô dâu là rất cao. Bạn không được phép để điều này xảy ra nên dù bộ trang phục có đẹp thế nào, hãy bỏ mặc nó – chỉ trong một ngày.

Trang phục dự đám cưới không nên nổi bật hơn cô dâu

Đám cưới là một dịp lý tưởng để ăn mặc đẹp, nhưng đừng đi quá đà. Các bộ váy dạ hội, đầm maxi đuôi dài hay sequins nhiều màu thì tốt nhất nên tránh.

Đầu tư vào phụ kiện

Tham dự nhiều đám cưới liên tiếp có thể tốn kém, đặc biệt nếu mỗi sự kiện đòi hỏi dress code khác nhau. Một cách tuyệt vời để tránh phá vỡ ngân sách là chọn một trang phục dự đám cưới mang phong cách đa năng.

trang phục dự đám cưới 2

Bạn có thể làm mới chúng cho mỗi đám cưới bằng cách mang phụ kiện khác nhau như: túi, mũ, giày dép và đồ trang sức. Phụ kiện là một cách tuyệt vời để cập nhật và kết hợp những xu hướng mới nhất.

Không mặc gì quá cẩu thả hay hở hang

Bạn nên cẩn thận khi chọn trang phục dự đám cưới quá cá tính hoặc xuyên thấu. Suy cho cùng đây vẫn là một sự kiện gia đình vì thế nên tránh bất cứ điều gì quá táo bạo.

6 kiểu jumpsuit đẹp hợp xu hướng 2019 cho bạn gái dự tiệc cưới
6 kiểu jumpsuit đẹp hợp xu hướng 2019 cho bạn gái dự tiệc cưới
Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những kiểu váy, đầm quen thuộc khi dự đám cưới, tại sao không...

Mang theo một đôi giày bệt

trang phục dự đám cưới 4

Nếu tham dự đầy đủ lễ cưới từ sáng đến chiều, mang giày cao gót cả ngày có thể khiến bạn khó chịu. Hãy gói một đôi búp bê hay sandal trong túi để thay đổi vào lúc nghỉ ngơi hay khi ăn tiệc.

Tránh mặc nguyên cây đen

Màu đen được mặc định dành cho những lễ tưởng niệm. Do đó, bạn không nên mặc nguyên cây đen, tuy nhiên vẫn có thể phối một chút màu đen nếu điều đó làm tổng thể trang phục hài hòa.

Nếu lạc lối, hãy mặc ton sur ton

Sau tất cả, bạn có thể cảm thấy việc chọn trang phục dự tiệc cưới là quá khó khăn bởi quá nhiều điều nên tránh. Dù sao bạn cũng không nên vì thế mà ăn mặc nhạt nhòa hay kém sang.

trang phục dự đám cưới 3

Diện đồ ton sur ton là một trong những cách đơn giản giúp bạn có bộ cánh đẹp và phù hợp với tiệc cưới. Lưu ý là tránh chọn 2 màu trắng đen bạn nhé!

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa trang phục dự đám cưới của bạn bè. Chỉ cần không phạm vào những điều cấm kỵ, bạn hãy tự tin thể hiện phong cách của mình tại cuộc vui.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất