Mẹo chọn trang phục ngày cưới cho bố mẹ

12:24, 05/04/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Sánh bước cùng cô dâu chú rể trong tiệc cưới không ai khác chính là bố mẹ hai bên. Đây cũng là ngày vô cùng trọng đại đối với bố mẹ. Vậy nên chúng ta hãy dành chút thời gian chăm chút cho sự xuất hiện của bố mẹ cũng thật long lanh và ấn tượng nhé!

Sánh bước cùng cô dâu chú rể trong tiệc cưới không ai khác chính là bố mẹ hai bên. Đây cũng là ngày vô cùng trọng đại đối với bố mẹ. Vì thế bạn hãy dành chút thời gian chăm chút để sự xuất hiện của bố mẹ cũng thật long lanh và ấn tượng nhé!

Mẹo chọn trang phục ngày cưới cho bố

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bố thường đơn giản hơn mẹ, ngay cả trong ngày cưới cũng vậy. Có khi chỉ cần 1 bộ vest mà thôi. Nhưng bạn đừng vì sự đơn giản này mà thiếu chú ý nhé. Nếu có thể hãy đặt may cho các ông bố một bộ vest vừa vặn và thật đẹp. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi thôi cũng được, nhưng hãy chọn những chiếc cà vạt khác nhau cho lễ hỏi và lễ cưới. Đó là một sự khác biệt rất tinh tế đấy.

Màu vest cũng thường sậm hoặc nhã nhặn như đen, xanh đen, xám, be…Tốt nhất nên chọn màu vest cho bố khác với màu vest của chú rể. Bạn nên chọn màu cà vạt cho bố cùng tông chọn với màu trang phục của mẹ.

Mẹo chọn trang phục ngày cưới cho mẹ

Trang phục ngày cưới cho mẹ cầu kỳ hơn một chút. Cũng như cô dâu, các bà mẹ cũng cần chuẩn bị từ trang phục, kiểu tóc đến phụ kiện, giày. Trang phục cho mẹ phải phù hợp với độ tuổi cả về kiểu dáng lẫn màu sắc.

Các màu thường được ưa chuộng là màu đen, xanh đen, vàng đồng, đỏ sậm, xanh lục sẫm hoặc màu nhã nhặn như màu nâu, be. Để đạt được sự hài hòa giữa ý tưởng tiệc cưới, trang phục cưới của cô dâu, chú rể và trang phục cho mẹ, bạn nên ướm hỏi trước xem sở thích của bà thế nào để có thể tặng bộ trang phục phù hợp.

1

Một lựa chọn trang phục ngày cưới cho bố mẹ khá phù hợp với cô dâu, chú rể

Về kiểu dáng, đám cưới hiện đại  không còn gò bó trang phục ngày cưới cho mẹ luôn phải là áo dài. Mẹ của bạn có thể mặc áo dài trong đám hỏi truyền thống, khi đãi tiệc ở nhà hàng, bạn có thể chọn cho mẹ những bộ trang phục hiện đại, trẻ trung mà không kém phần sang trọng.

2

Trang phục ngày cưới cho mẹ có thể là những bộ váy thanh lịch, hiện đại

Những lưu ý khi chọn trang phục ngày cưới cho bố mẹ.

Màu trang phục ngày cưới cho bố mẹ hai bên có hài hòa với màu của ý tưởng tiệc cưới và màu trang phục cô dâu chú rể chưa? Nếu đạt được sự phối hợp hài hòa giữa trang phục ngày cưới cho hai bà mẹ thì sẽ càng đẹp hơn đấy.

3

Trang phục ngày cưới cho 2 mẹ rất “ăn ý” với nhau

Trang phục ngày cưới cho bố mẹ có phù hợp với độ tuổi hay chưa? Bố mẹ của bạn có thoải mái với trang phục ngày cưới mà bạn đã chọn hay không, điều này rất quan trọng.Chính vì thế bạn nên tham khảo  ý kiến bố mẹ trước rồi hẵng quyết định nhé. Bạn cũng có thể khéo léo gợi ý cùng mẹ đi chọn là tốt nhất.

Zuu

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất