9 trang phục khách mời tránh chọn khi tham dự lễ cưới

19:13, 30/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Đối với người Việt Nam, áo dài và váy dạ hội, váy đầm là lựa chọn hàng đầu của khách mời cưới. Một số khách mời phá cách với quần tây và trang phục thiết kế mới lạ, tuy nhiên, phối trang phục đi tiệc cũng có một số quy tắc cần tránh mặc. Marry sẽ cùng bạn xem xét những lỗi trang phục cần tránh khi dự tiệc cưới

1. Váy trắng:

Với các quốc gia châu Âu và các nước phát triển, váy trắng là đặc quyền riêng của cô dâu. Do vậy, khách mời tránh chọn màu váy trắng, đặc biệt là váy ren trắng, hoặc các loại váy dạ hội dài bằng chất liệu lụa. Bạn sẽ nổi bật, nhưng trông như kẻ phá bĩnh vì gây hoang mang cho khách mời

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy trắng chỉ dành cho cô dâu

2.  Váy sequin

Một chút xíu lấp lánh sequin trên váy dạ hội thì được, nhưng nếu chọn cả một bộ váy dài lộng lẫy màu sequin như nàng tiên cá, bạn sẽ trở thành trung tâm sự chú ý và có thể vô tình che lấp cả cô dâu _ chủ nhân của buổi tiệc. Tin Marry đi, rất nhiều ánh mắt khó chịu sẽ hướng tới bạn.

Váy sequin

3. Mặc trang phục croptop cố tình khoe vòng eo

Váy dạ hội thường có đường cắt cúp khoe khéo léo vòng eo, bạn sẽ trở nên quyến rũ và nổi bật trong kiểu váy này. Nhưng khi chọn cho mình một bộ trang phục croptop lộ rõ vòng eo, bạn có thể sẽ phải đón nhận những cái cau mày khó chịu, dù vòng eo của bạn có săn chắc tới đâu đi nữa. Nên nhớ, đám cưới có rất nhiều khách mời, có cả trẻ em và người lớn tuổi. Bộ croptop đẹp kia nên dành cho những buổi tiệc trẻ trung với tính chất khác biệt.

Váy crop top

4. Mặc trang phục xuyên thấu lộ nội y:
Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, vậy nên bạn đừng gửi thông điệp xấu cho người đối diện chỉ vì lựa nhầm trang phục quá mỏng và để lộ nội y. Đi dự tiệc cưới mà ăn mặc như vậy là khiếm nhã, bạn ạ.

5. Váy dài phủ chân với áo sơ mi:

Kiểu trang phục cổ điển với áo sơ mi kín cổ, váy dài phủ gối với một màu thường mang lại cảm giác nghiêm túc, cổ kính và có phần khô phan. Chọn trang phục này dự tiệc cưới, có thể bạn sẽ mang lại không khí trầm mặc và u buồn cho hôn lễ. Tuy vậy, xu hướng thời trang sơ mi kín cổ với váy dài vẫn có thể tạo trào lưu tại Hàn Quốc. Bí quyết là chọn màu áo tươi sáng và phần váy chọn loại có hoa văn hiện đại. Nếu chuộng kiểu trang phục cổ điển, bạn có thể áp dụng cách phối đồ này.

Kiểu váy kết hợp so mi

Chọn màu sơ mi tươi sáng và phần váy họa tiết hiện đại sẽ mang lại dáng vẻ mới cho kiểu trang phục cổ điển này

10 nguyên tắc chọn đầm dự tiệc và phục sức cho khách mời cưới
10 nguyên tắc chọn đầm dự tiệc và phục sức cho khách mời cưới
Khách mời đám cưới Việt Nam thường gặp những lỗi cơ bản về chọn trang phục. Quá xuề xòa không...

6. Quần Jean và áo thun:

Quần Jean và áo thun là trang phục ngày thường, và sẽ rất bất lịch sự, thiếu tôn trọng chủ tiệc nếu bạn chọn kiểu áo này mặc khi dự đám cưới.

7. Trang điểm quá đậm:

Kiểu trang điểm quá đậm đã quá xưa rồi, hiện nay, xu hướng trang điểm nude với lớp nền nhẹ nhàng là trào lưu, giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Do đó, đừng cố làm mình khác biệt bằng lớp phấn trang điểm dày cộm và hàng lông mi giả đậm rì, bạn sẽ lạc lõng giữa đám cưới.

8. Phụ kiện tóc quá nổi bật
Bạn tránh dùng phụ kiện tóc nổi bật, đính đá lấp lánh, và đặc biệt là đừng mang vương miện khi dự đám cưới nhé. Hãy dành cái quyền nổi bật đó cho cô dâu.
phụ kiện tóc lông lẫy

Phụ kiện tóc to bản và lấp lánh thích hợp dành cho cô dâu hơn, bạn nên chọn phụ kiện nào thanh nhã và ít nổi trội hơn.

9. Trang phục quá ngắn
Bạn có vóc dáng đẹp đến đâu, phong cách thời trang hiện đại đến đâu chăng nữa, chọn chiếc quần short ngắn hoặc bộ váy mini ngắn cũn cỡn trong đám cưới nhé. Sự thiếu nghiêm túc trong cách chọn trang phục sẽ khiến bạn bị đánh giá thấp về gu thời trang và cả phong cách đấy.
Trang phục quá ngắn

Trang phục quá ngắn khó phù hợp với đám cưới với nhiều dạng khách khác nhau

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất