Phụ kiện độc đáo cho trang phục cưới

16:46, 20/08/2012 bởi: damcuoi
 2 bình luận  0 love

Bạn muốn ngày cưới của mình thật độc đáo và có điểm nhấn riêng? Vậy thì đừng bỏ qua một chi tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng – đó chính là phụ kiện cưới. Những phụ kiện nho nhỏ, xinh xinh sẽ mang đến những ấn tượng bất ngờ cho đám cưới của bạn đấy!

Phụ kiện cưới dành cho cô dâu chú rể

Phụ kiện cưới dành cho cô dâu chú rể rất đa dạng, phong phú, bao gồm những vật dụng như: mũ, nơ cài áo, cài tóc, dây đeo tay, vòng đeo cổ, găng tay, khăn voan, vòng hoa đội đầu (cho cô dâu) và nơ cài áo, caravat (cho chú rể)… Nếu chịu khó dành thời gian để tìm kiếm những phụ kiện phù hợp, bạn sẽ càng thêm nổi bật, cuốn hút hơn trong ngày cưới và thể hiện được cá tính riêng của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một chiếc khăn voan che mặt tăng thêm phần quyến rũ, e lệ cho cô dâu

Một chiếc khăn voan che mặt tăng thêm phần quyến rũ, e lệ cho cô dâu

Phụ kiện trang trí đám cưới

Phụ kiện trang trí cho đám cưới bao gồm tất cả những thứ có thể dùng để tô điểm cho không gian đám cưới của bạn như: giỏ hoa, quả cầu hoa, nến, bảng gỗ, khung ảnh, gấu bông để bàn, khăn trải bàn, ly cô dâu chú rể,…

Một tiệc cưới được bài trí tinh tế, đẹp mắt sẽ đế lại nhiều ấn tượng đối với khách mời. Để tạo điểm nhấn cho không gian lễ cưới của mình, chắc chắn bạn sẽ cần đến những phụ kiện trang trí đám cưới như trên. Chúng nhỏ nhưng thực ra không nhỏ chút nào vì chúng sẽ mang đến những điểm mới lạ, độc đáo cho đám cưới của bạn. Phụ kiện cũng đồng thời thể hiện sự tinh tế, thẩm mỹ, phong cách riêng của bạn. Cũng chiếc ly đó, khung ảnh đó nhưng tô điểm thêm một chút,  biết cách đặt đúng chỗ, chúng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Giỏ mây, hai chú gấu bông xinh xắn ắt hẳn sẽ làm những bức hình cưới của bạn thêm đặc biệt

Giỏ mây, hai chú gấu bông xinh xắn ắt hẳn sẽ làm những bức hình cưới của bạn thêm đặc biệt

Tìm mua phụ kiện cưới ở đâu?

Tại TP. HCM có shop Phụ Kiện Cưới

Phụ kiện cưới là địa chỉ chuyên cung cấp các phụ kiện cưới chuyên nghiệp tại TP. HCM. Điều đặc biệt là tất cả các sản phẩm ở đây đều là hàng handmade,sản xuất theo yêu cầu và ý tưởng riêng của từng khách hàng.

Đến với Phụ kiện cưới, bạn có thể tìm thấy nhiều loại phụ kiện độc đáo như: cặp ly rượu cầm tay của cô dâu chú rể, bộ lễ phục vest – soiree để trang trí cho 2 chai rượu champaigne, cặp gấu mặc vest – soiree xinh xắn ngồi xích đu, bảng “Just Married”, giỏ mây được trang trí, sổ ký tên được trang trí ấn tượng, thùng đựng tiền được uốn theo nhiều kiểu dáng ngộ nghĩnh… Ngoài ra, Phụ Kiện Cưới còn có dịch vụ trang trí hoa dành cho ngày cưới của bạn.

Ly cô dâu chú rể tượng trưng cho sự gắn kết của cặp đôi

Ly cô dâu chú rể tượng trưng cho sự gắn kết của cặp đôi

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 205/9A Trần Văn Đang, P.11, Q.3

Điện thoại: (08) 39315304 – (08) 39352242 – 0932131598/ 0958867363 (Ms Chi) – 094 5687761 (Ms Dung).

Website: http://phukiencuoi.ucoz.com/index/ph_ki_n_c_i/0-4

Email: [email protected]

Facebook: http://https://www.facebook.com/pages/Wedding-Accessories/102066306521240

Ngoài Shop Phụ Kiện Cưới, bạn có thể tìm thêm các phụ kiện cho ngày cưới của mình tại những địa chỉ như shop Azuki (81/8 Nguyễn Hữu Cầu,P. Tân Định, Q.1), shop hoa Nét đẹp (42 Thống nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức). Hoặc bạn có thể ra các chợ như chợ đêm Bến Thành, chợ Phạm Văn Hai, chợ Đại Quang Minh (Q.5)…

Tại Hà Nội có shop Aijin

Shop Aijin chuyên bán và cho thuê các loại phụ kiện độc đáo dành cho cô dâu chú rể và các phụ kiện dùng để trang trí cho đám cưới. Các phụ kiện này đều được nhập về từ nước ngoài hoặc là hàng handmade, được làm theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Phụ kiện tại Aijin có 3 chủng loại khác nhau, bao gồm: các phụ kiện về hoa (giỏ hoa, quả cầu hoa, vòng hoa, bảng hoa, hoa nến,…); phụ kiện trang trí (gấu bông cô dâu chú rể, champaigne cô dâu chú rể khăn trải, chong chóng, bảng gỗ, thùng đựng tiền, khung ảnh,…) và phụ kiện dành cho cô dâu chú rể (mũ, phụ kiện cài tóc, nơ cài áo, bộ nữ trang, tùng váy, găng tay, lúp cô dâu…).

Cô dâu chú rể sẽ rất phong cách khi đội hai chiếc mũ đáng yêu này

Cô dâu chú rể sẽ rất phong cách khi đội hai chiếc mũ đáng yêu này 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 105 – A6, Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Q. Ba Đình

Điện thoại: 0904262405 – 0934556782

Website: http://aijinshop.com

Email: [email protected]

Facebook: http://www.facebook.com/Aijinshop

A.N

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất