Chuẩn bị cho đám cưới phong cách Retro cần những gì?

11:33, 01/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Đám cưới phong cách Retro được ví như sự giao thoa giữa nét cổ xưa hòa quyện với nét hiện đại. Là một trong những theme cưới không thể bỏ qua của các cặp dâu rể cá tính muốn gây ấn tượng.

Đám cưới phong cách Retro chưa bao giờ là “hết mốt” trong danh sách lựa chọn của các cô dâu chú rể hiện đại. Với một chút cũ kỹ, một chút cổ điển từ những tông màu cho đến vật trang trí trong đám cưới, mang đến hiệu ứng xưa cũ không kém phần sang trọng và thanh lịch.

Không hẳn lấy toàn bộ những hình ảnh, hơi thở của quá khứ vào hiện tại, theme cưới Retro là sự hòa quyện giữa những điều mới mẻ của hiện tại và quá khứ đầy quyến rũ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lựa chọn tông màu chủ đạo

Màu sắc chủ đạo cần những màu sắc cá tính, mạnh mẽ với gam màu rực sáng, đậm và sử dụng đồ vật mới hoàn toàn. Retro được biết đến là một sự phá cách gồm sự kết hợp của những gam màu đậm và nổi bật như: Đỏ, xanh, cam, nâu, trắng… hoặc các gam màu ấm áp nhẹ dịu như màu pastel như hồng pastel, xanh pastel…

Đám cưới phong cách Retro ft

Điểm nhấn mà các gam màu Retro mang đến cho đám cưới chính là hiệu ứng sáng rực tại các khu vực nhất định được sử dụng. Tạo điểm nhấn riêng mà ít phong cách trang trí cưới nào có được. Thêm vào đó, những họa tiết kinh điển được xem là chưa bao giờ lỗi mốt như caro, vệt màu vẽ cũng sẽ là những ý tưởng tuyệt vời cho đám cưới của các cặp cô dâu chú rể muốn tạo ấn tượng mạnh.

8 xu hướng phối màu trang trí tiệc cưới theo mùa nổi bật năm 2018
8 xu hướng phối màu trang trí tiệc cưới theo mùa nổi bật năm 2018
Xu hướng trang trí tiệc cưới năm 2018 chú trọng cách phối màu sao cho hòa hợp lại nổi bật. Bạn...

Bài trí đám cưới phong cách Retro

Phong cách bài trí nội thất Retro được thiết kế và bài trí theo nguyên tắc cổ điển và có nét giống với các phong cách thiết kế hiện đại. Các loại bàn ghế là sự kết tinh của những điều đơn giản và hiệu ứng mà chúng mang lại rất đặc trưng.

Nội thất Retro mang trong mình những nét đẹp tinh túy của thời gian và hòa quyện với hơi thở của thời đại ngày nay. Không cần họa tiết phải cầu kỳ, với những chiếc bàn để đồ trang trí, bàn tiệc chỉ cần có hình dạng cơ bản như chữ nhật, tròn cũng đủ để đáp ứng cho một đám cưới Retro rồi.

Đám cưới phong cách Retro

Phụ kiện trang trí đám cưới

Phụ kiện trang trí đám cưới cần ít tiểu tiết, không quá xa hoa và rườm rà. Điểm nhấn của chúng là những hình khối nhất định, màu sắc đủ để tạo nên sự riêng biệt và ấn tượng. Những phụ kiện được gợi ý gồm có nến cây, nến trụ, đèn chùn, đèn bão, trụ hoa,… đây là những phụ kiện sẽ tạo điểm nhấn khá lớn cho đám cưới phong cách Retro.

Đám cưới phong cách Retro 1

Backdrop đám cưới cũng là điểm nhấn cô dâu chú rể nên chú trọng. Đây chính là nơi bạn và bạn bè có được những bức ảnh check-in lung linh. Việc tối giản backdrop với một số chi tiết như hoa giả, màu sắc sẽ khiến cho hiệu ứng Retro trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

Những bức tranh ảnh được sử dụng trong trang trí đám cưới Retro thường là những bức tranh mang chủ đề đương đại hoặc trừu tượng rõ rệt. Đơn giản nhất là những bức hình của cô dâu chú rể được chỉnh màu Retro.

7 mẫu cổng bong bóng tiết kiệm mà vẫn cực lãng mạn
7 mẫu cổng bong bóng tiết kiệm mà vẫn cực lãng mạn
Xu hướng thuê dịch vụ hoặc tự làm làm cổng bong bóng cho đám hỏi, đám cưới ngày càng được nhiều...

Váy cưới cho cô dâu phong cách thời trang Retro

Thời trang Retro mang đậm hơi hướng của các thiết kế của thập niên 50, 60, 70. Đặc trưng của phong cách thời trang Retro sẽ là các trang phục cá tính, váy cưới Bohemian đậm chất du mục hay váy áo họa tiết hoa cỏ thiên nhiên.

Tuy nhiên, để phù hợp với đám cưới hiện đại, các cô dâu nên lựa chọn những chiếc váy có chi tiết tinh tế để vừa đảm bảo phong cách ton-sur-ton với đám cưới và vừa mang đến cảm giác hiện đại, trẻ trung. Váy cưới Bohemian là một sự lựa chọn ấn tượng cho các cô dâu cá tính thích phong cách thời trang Retro.

Đám cưới phong cách Retro 2

Bằng cách sử dụng những tiểu tiết từ phụ kiện trang trí như backrop, phụ kiện trang trí, bàn ghế và tông màu Retro xuyên suốt toàn bộ khung cảnh cưới sẽ như một bức tranh cổ tích mà nhân vật chính không ai khác sẽ chính là cô dâu và chú rể.

Đám cưới phong cách Retro là sự lựa chọn của nhiều cô dâu chú rể cá tính, thích gây ấn tượng cho ngày trọng đại. Tin tưởng không chỉ cô dâu chú rể mà cả khách mời cũng có một bữa tiệc ấn tượng, ghi dấu không phai.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất