Trang trí chữ đám cưới hiệu ứng đèn led – xu hướng “sáng” nhất hiện nay

00:52, 27/03/2018 bởi: Thu Trang
 0 bình luận  0 love

Trang trí chữ đám cưới là việc không thể thiếu bất kể chủ đề tiệc cưới của bạn là gì. Đừng giới hạn với những ký tự đơn sắc bằng xốp, hãy thể hiện gu thẩm mỹ của bạn bằng xu hướng hiệu ứng đèn led mới nhất.

Trang trí chữ đám cưới nhằm thể hiện tên cặp đôi, một thông điệp hay những lời chúc phúc. Những ký tự lớn và màu sắc không chỉ phù hợp với phong cách vintage, mà còn có thể được biến tấu để phù hợp với những theme cưới hiện đại.

Bên cạnh những marquee bằng xốp, hiện nay các wedding planner chuộng kết hợp đèn led để tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trang trí chữ đám cưới ở bàn tiếp tân hoặc quầy bar

trang trí chữ đám cưới với đèn led 1

Ở bàn tiếp tân, bạn có thể sử dụng model chữ cái đầu của tên cô dâu và chú rể. Cách sử dụng duy nhất một ký tự gắn đèn led thay vì tên đầy đủ sẽ tạo một điểm nhấn vừa đủ để khách mời biết rằng họ đã đến đúng nơi, vừa nổi bật nhưng tối giản và hiện đại.

Làm nổi bật thông điệp tình yêu

trang trí chữ đám cưới với đèn led 2

Hãy tham khảo cách mà cặp đôi này dùng những ký tự phát sáng để trang trí sân khấu. Thay vì sử dụng những font chữ thông thường, họ đã khéo léo kết hợp màu sắc, font và ánh sáng để làm nổi bật thông điệp tình yêu: “thế giới của em thuộc về anh”.

Khoe cách gọi mới

trang trí chữ đám cưới với đèn led 3

Xin chúc mừng! Vậy là hai bạn đã được gọi bằng “ông” và “bà” (cách gọi người đã lập gia đình). Trong ảnh là một cách sử dụng chữ vưa để trang trí vừa mang lại ánh sáng cho không gian tiệc

Hãy sáng tạo với font chữ

trang trí chữ đám cưới với đèn led 5

Bạn không nhất thiết phải sử dụng một font chữ cho toàn bộ thông điệp mình muốn thể hiện. Hãy sáng tạo như cách mà cặp đôi này kết hợp font in hoa và font nghiêng để thể hiện lời bài hát Firework của Katy Perry.

Chơi “lớn”

trang trí chữ đám cưới với đèn led 6

Hãy khiến những vị khách mời phải trầm trồ với những chữ cái khổng lồ. Cách trang trí này sẽ vô cùng phù hợp để bạn trang trí khu vực sân khấu dành cho tiệc ngoài trời.

Sử dụng cho tiệc cưới vintage ban ngày

trang trí chữ đám cưới với đèn led 7

Những chữ cái gắn đèn lead không chỉ đẹp vào ban đêm mà còn trông rất nghệ thuật vào ban ngày. Để thể hiện theme cưới phong cách vintage, bạn hãy kết hợp những đồ vật bằng gỗ.

Cổng hoa cưới lá cây phong cách vintage
Cổng hoa cưới lá cây phong cách vintage
Cổng hoa cưới lá cây phong cách vintage mang hơi thở hoài cổ và gần gũi với thiên nhiên,màu nhạt...

Khu vực chụp ảnh đáng nhớ

Bạn có thể tạo ra một không gian mang đậm chất nghệ thuật cho khu vực tiếp tân. Khách mời sẽ vô cùng thích thú và tranh nhau chụp ảnh ở khu vực này. Hãy tham khảo cách mà cặp đôi này nói “I do” trong lễ cưới của mình.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất