Trang trí bong bóng vừa đẹp vừa sang cho tiệc cưới

10:26, 15/03/2018 bởi: Thu Trang
 0 bình luận  0 love

Trang trí bong bóng đúng cách làm cho tiệc cưới thêm lộng lẫy. Nhưng nếu làm không khéo, bạn dễ biến ngày vui của mình trở thành tiệc sinh nhật. Hãy tham khảo gợi ý từ các chuyên gia nội thất để sử dụng những quả bóng bay thật khéo.

Bong bóng là một trong những vật trang trí không thể thiếu trong những bữa tiệc. Bạn có rất nhiều cách để mang những quả bóng nhiều màu sắc vào ngày cưới. Điều quan trọng là phải sắp đặt, bố cục như thế nào cho nghệ thuật, vừa đẹp vừa sang.

Trang trí bong bóng ở lối vào

Một cổng chào bằng bong bóng là điều ai cũng nghĩ đến. Tuy nhiên hãy nhớ rằng bạn muốn lễ cưới của mình thật khác biệt, hiện đại và sang.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

trang trí bong bóng 3

Đầu tiên, bạn có thể sử dụng bóng bay làm đạo cụ chụp ảnh cưới. Thay vì cầm hoa như thường lệ, một dải bong bóng lớn nhỏ sẽ giúp bạn sở hữu bộ ảnh cưới mới lạ và high fashion hơn. Tiếp theo, bạn có thể trang trí bong bóng thật vào backdrop ảnh hai bạn tại tiệc cưới.

trang trí bong bóng 2

Cách trang trí sắp đặt lối vào rất quan trọng. Điều đó đảm bảo khách mời chắc chắn họ đã đến đúng nơi. Để gây ấn tượng, bạn có thể sử dụng một dải bong bóng khổng lồ trang trí ngay lối vào.trang trí bong bóng 17

trang trí bong bóng 4

Nếu muốn “chơi lớn”, bạn hãy làm đến cùng với một bức tường bong bóng. Gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ phù hợp và tinh tế hơn trong cách trang trí này. Bạn nên tự do kết hợp những quả bóng bay với kích thước khác nhau để bức tường có chiều sâu.

Trang trí bong bóng trong tiệc cưới

Có thể bạn chưa biết, những dải lá hoa (garland) đang là xu hướng mới trong trang trí tiệc cưới. Hãy nâng cấp chúng lên một đẳng cấp mới bằng việc kết hợp bong bóng.

trang trí bong bóng 5

Nhiều tiệc cưới hiện nay có thêm phần vui chơi, khiêu vũ tự do và buffet tráng miệng. Bạn có thể trang trí bong bóng ở khu vực buffet. Các loại thạch, bánh ngọt kết hợp với bong bóng màu pastel sẽ tạo ra một góc chụp ảnh rất ngọt ngào.

trang trí bong bóng 10

Nếu tổ chức tiệc cưới ngoài bể bơi thì bạn không thể không trang trí bong bóng. Nếu thời điểm diễn ra vào ban đêm, bạn nhớ lắp thêm đèn hoặc nến để bối cảnh được lung linh hơn.

trang trí bong bóng 1

Một lựa chọn nữa nghe thì có vẻ “sến” nhưng sẽ rất sang nếu làm đúng cách. Khi sử dụng bóng bay hình trái tim để cột vào ghế ngồi, hãy chọn loại màu bạc tráng gương. Đạo cụ này vốn đã “kịch tính” nên bạn chỉ cần trang trí thật đơn giản cho bàn ghế thôi nhé!

trang trí bong bóng 8

Việc thả hết bóng bay lên trần nhà sẽ tạo không khí vui tươi cho tiệc cưới. Phong cách này thích hợp với những cặp đôi có tính cách năng động. Bạn có thể cột thêm ruy băng vào bóng bay để thêm phần sinh động.

trang trí bong bóng 9

Thêm một gợi ý trang trí bong bóng theo phong cách của một nhà thiết kế nội thất: chữ cái size lớn gắn đèn lead đại diện cho tên hai bạn kết hợp bóng bay.

trang trí bong bóng 11

Đây là kiểu trang trí theo phong cách tối giản, hiện đại nên bạn chỉ nên chọn bóng màu trắng hoặc đen. Bạn có thể sử dụng ý tưởng này để trang trí sảnh hay sân khấu nơi diễn ra tiệc cưới.

Gợi ý 3 chủ đề trang trí tiệc cưới lãng mạn cho năm 2018
Gợi ý 3 chủ đề trang trí tiệc cưới lãng mạn cho năm 2018
Các chủ đề trang trí tiệc cưới lãng mạn và đẳng cấp được cung cấp bởi Voan Wedding & Event...

Trang trí bong bóng trên bàn tiệc

Bàn tiệc trông sẽ cao và thanh thoát hơn khi bạn trang trí bong bóng cỡ lớn. Bạn có thể sử dụng dây cước để buộc bong bóng vào những bình hoa rồi dùng lá để che phần dây buộc.

trang trí bong bóng 13

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng bong bóng để đánh dấu số bàn.

Sử dụng bong bóng làm điểm nhấn

Ngoài những gợi ý trang trí bong bóng cho tiệc cưới vừa kể trên. Bạn có thể sử dụng bong bóng làm công cụ hỗ trợ cho các hoạt động trong tiệc.

trang trí bong bóng 16

Một số trò chơi mang tính tương tác có thể sử dụng bong bóng làm đạo cụ. Điều này sẽ mang đến không khí vui tươi và nhiều tiếng cười.

trang trí bong bóng 12

Thay vì cầm hoa, các nàng phù dâu và chàng phù rể có thể cầm bóng bay theo trang màu trang phục.

trang trí bong bóng 14

Bạn cũng có thể cột bong bóng vào quà tặng khách mời hoặc thiệp cảm ơn.

trang trí bong bóng 15

Cuối cùng, bạn có thể học theo trên phim. Hãy trang trí xe rước dâu bằng chùm bong bóng và dòng chữ “just married”.

Sau tất cả, nguyên tắc cơ bản trong mọi sự sắp đặt, trang trí, chính là sự hài hòa. Những quả bóng bay dễ thương mang đến cảm giác vui vẻ, phấn khích như muốn trở về tuổi thơ nên rất phù hợp để trang trí tiệc cưới. Marry hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều ý tưởng cho ngày vui của mình.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất