Chọn phong cách trang trí tiệc cưới thích hợp với cung hoàng đạo

18:31, 23/02/2017 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Hãy cho biết cung hoàng đạo của bạn, Marry sẽ gợi ý phong cách trang trí tiệc cưới phù hợp với bạn

Chọn ý tưởng trang trí và theme tiệc cưới không phải là việc đơn giản, nhưng việc xác định theme cưới mình ưa thích sẽ giúp các bước lên kế hoạch dễ dàng hơn. Khi đã xác định phong cách mình thích, bạn đã có sẵn khung kế hoạch, sau đó chỉ chọn cách trang trí bàn tiệc, màu sắc cho váy cưới phụ dâu, chọn địa điểm đãi tiệc… Việc xác định phong cách trang trí tiệc cưới sẽ dễ dàng hơn nhờ vào cung hoàng đạo của bạn.

1. Cung Bạch Dương: đám cưới năng động

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tinh thần năng động, yêu thích sự mạo hiểm, óc khám phá của bạn lý tưởng cho đám cưới kết hợp với du lịch và trăng mật. Phong cách trang trí đầy  mới lạ và có vẻ… “điên khùng” tí có lẽ sẽ mang lại cho bạn và quan khách sự háo hức thú vị.

Gợi ý: hoa cưới để bàn hình quả địa cầu, thiệp mời cưới có hình bản đồ…

Cung Bạch Dương

Thiep cuoi ban do

2. Cung Kim Ngưu: phong cách cổ điển sang trọng

Người cung Kim Ngưu yêu những gì đẹp đẽ dễ thương, cách trang trí tiệc cưới hoàn hảo nhất với bạn mang phong cách vintage.

Gợi ý: trang trí bàn tiệc với ly thủy tinh và đồ dùng bằng bạc, có thể kết hợp trưng bày những bức ảnh cổ của gia đình. Bộ váy cưới cổ điển chất liệu ren lộng lẫy sẽ là trang phục cưới bạn ưng ý nhất.

phong cách cổ điển sang trọng

vintage charm

3. Cung Song Tử: Phong cách bán hiện đại (Mid-Century)

Cung Song Tử thường là những người yêu thích nét hiện đại, một tiệc cưới lãng mạng được trang trí theo phong cách giao thoa hiện đại và cổ điển như những năm 1950 (Mid-century) sẽ làm bạn hài lòng. Khi chọn phong cách Mid-century, bạn không cần tốn quá nhiều chi phí vì nét độc đáo của phong cách này là sự tối giản trong tiệc cưới.

Gợi ý: Bộ váy cưới ngắn dáng tea length kết hợp với hoa cưới cầm tay đơn giản là gợi ý hài hòa cho cô dâu cung Song Tử. Hoa cưới để bàn phong cách Midcentury rất đơn giản, chỉ cắm 1 loại hoa chứ không kết hợp cầu kỳ nhiều loại hoa. Bàn tiệc cũng đơn giản, lý tưởng nhất là chọn bàn gỗ mộc, hoặc chỉ phủ khăn trắng đơn giản, không kết ruy băng

Phong cách bán hiện đại

Cô dâu mặc váy cưới tea length

4. Cung Cự Giải: Phong cách cổ điển lãng mạn

Người cung Cự giải vốn rất trọng các yếu tố truyền thống. Do vậy, tiệc cưới của bạn không gì hơn là chọn phong cách lãng mạn với màu trắng thuần khiết. Thử tưởng tượng cô dâu tỏng bộ váy cưới màu trắng dáng xòe bồng đơn giản, đi trong sảnh cưới kết toàn màu hoa trắng hoặc hồng phấn ngọt ngào.

Phong cách cổ điển lãng mạn

Cô dâu phong cách cổ điển lãng mạn

5. Cung Sư Tử: Sắc màu lộng lẫy của Gatsby

Các cô dâu cung Sư Tử ưa chuộng những gì lấp lánh và màu sắc, vì vậy một hôn lễ theo phong cách Gatsby sẽ mang lại cho bạn nhiều hứng thú. Bên cạnh việc chọn theme tiệc cưới màu đen và vàng nhũ, thêm ban nhạc Jazz chơi các bản nhạc cổ điển sẽ làm tiệc cưới thêm hoàn hảo.

Sắc màu lộng lẫy của Gatsby

Sắc màu lộng lẫy của Gatsby 1

6. Cung Xử Nữ: Phong cách tối giản (Minimalist)

Cô dâu thuộc cung Xử Nữ đặc biệt yêu thích phong cách tối giản. Trang trí tiệc cưới đơn giản với màu trắng trang nhã, bánh cưới naked. Thậm chí, quan khách cũng được khuyến khích mặc trang phục màu trắng sẽ làm cho đám cưới thêm đặc biệt.

Phong cách tối giản

minimalist

minimalist hướng tới sự đơn giản

7. Thiên Bình: tiệc cưới sân vườn

Tiệc cưới tổ chức ngoài sân vườn giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí thuê sảnh đãi cưới nhưng vẫn làm cô dâu cung Thiên Bình hết sức hài lòng, vừa lãng mạn ngọt ngào vừa gần gũi với thiên nhiên.

Thiên Bình: tiệc cưới sân vườn

Tiệc cưới sân vườn

8. Cung Bọ Cạp: Hôn lễ thần tiên

Trang trí tiệc cưới lộng lẫy như trong các câu chuyện cổ tích sẽ là hạnh phúc lớn nhất của cô dâu cung Bọ Cạp. Thuê địa điểm đã tiệc như một tòa lâu đài, chọn trang phục váy cưới công chúa và trang trí lộng lẫy sẽ biến hôn lễ mà bạn hằng mơ ước thành hiện thực.

Hôn lễ thần tiên

Bánh cưới cổ tích

9. Cung Nhân Mã: Đám cưới bãi biển

Mảng xanh tươi mát không phải sở thích của bạn, khoảng trời rộng đầy tự do mới là điều bạn ao ước cho đám cưới của mình. Bỏ qua những váy áo rườm rà, chọn bộ váy mini gọn gàng, xỏa tóc thả tự nhiên trong gió và cùng chàng tay trong tay tại đám cưới bãi biển mới là style bạn ưa thích.

 Đám cưới bãi biển

 Đám cưới bãi biển 2

10. Cung Ma Kết: Tiệc cưới mộc

Cô dâu cung Ma Kết thường là những người khéo tay và thích tự tay trang trí tiệc cưới cho mình. Tiệc cưới phong cách mộc mạc với những chiếc lọ handmade dùng làm lọ cắm hoa, khối gỗ trang trí do chính tay thực hiện chính là những gì bạn tìm kiếm. Chỉ nhớ là nên dùng thật nhiều nến trong buổi tiệc để hôn lễ ngập tràn ánh sáng lãng mạn

Tiệc cưới mộc

trang trí tiệc cưới mộc

11. Cung Bảo Bình: Đám cưới trên tàu

Thay vì làm đám cưới bãi biển như Nhân Mã, Bảo Bình hẳn sẽ thích một tiệc cưới nhỏ ấm cúng trên thuyền để ngắm sông  nước mênh mông. Màu trang trí tiệc cưới tông tự nhiên như màu kem, màu quả đào thích hợp với tính cách Bảo Bình.

 Đám cưới trên sông

Bàn tiệc ngắm hoàng hôn

12. Cung Song Ngư: Tiệc cưới phong cách Boho

Trang trí tiệc cưới phong cách Boho với chút nổi loạn, chút ngây là sở thích của cô dâu Song Ngư. Bộ váy cưới đơn giản và vòng hoa cài đầu thuần khiết thích hợp với phong cách tiệc này.

Tiệc cưới phong cách Boho

Trang trí tiệc cưới theo cung hoàng đạo 1

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất