15 phong cách trang trí tiệc cưới đơn giản tiết kiệm

15:00, 18/09/2017 bởi: Marry
 1 bình luận  3 love

Việc trang trí tiệc cưới không quá phức tạp như bạn tưởng. Hãy cùng lướt qua một số phương án rất dễ thực hiện mà vẫn vô cùng ấn tượng này nhé. Đảm bảo chúng sẽ không khiến bạn phải căng thẳng đâu! 

Các phong cách cắm hoa để bàn đám cưới đơn giản này phù hợp cho nhiều theme cưới khác nhau từ đơn giản, mộc mạc đến hiện đại, sang trọng. Nếu bạn chưa biết trang trí bàn tiệc cưới như thế nào thì hãy cùng Marry điểm qua những cách cắm hoa để bàn ngày cưới đơn giản, tinh tế đầy cuốn hút dưới đây nhé!

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí tổ chức đám cưới mà vẫn có một ngày vui đặc biệt đầy ấn tượng? Những gợi ý hữu ích dưới đây chắc hẳn có thể giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng trang trí tiệc cưới độc đáo hơn nữa.

1. Các tấm thiệp từ kẹp tóc

Hãy trang trí các tấm thiệp ghi tên khách mời bằng những chiếc kẹp tóc phong cách cổ điển. Bạn sẽ có cả một khu vườn xinh xắn với kẹp tóc hình bông hoa hoặc một tiệc cưới sang trọng với kẹp tóc đính hạt pha lê.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

trang trí tiệc cưới 1

2. Bảng chỉ dẫn đám cưới handmade

Không cần phải là một họa sỹ tài ba để có thể thực hiện được ý tưởng này, bạn hoàn toàn có thể tự tay trang trí tiệc cưới chỉ với một tấm bảng gỗ và sơn màu. Chỉ đơn giản là sơn hoặc vẽ tên của hai bạn cùng ngày tổ chức đám cưới lên các tấm bảng, sau đó đóng đinh vào các thân cây hoặc treo lên những nơi phù hợp, như thế sẽ giúp khách mời dễ dàng nhận ra khu vực hôn lễ của bạn hơn.

trang trí tiệc cưới 2

3. Thiệp/menu để bàn

Bạn đang tìm kiếm một phương án trang trí menu đơn giản và tiết kiệm? Vậy thì đây là câu trả lời cho bạn: Cố định những tấm thiệp/menu này vào những cành cây khô hoặc cọng kẽm, sau đó ghim chúng vào bông atiso, vào một củ hành hoặc củ khoai to. Bạn có thể trang trí thêm trên các loại củ quả này nếu thích, hoặc dùng loại rau củ quả khác mà bạn thích.

trang trí tiệc cưới 3

4. Dạ tiệc của những chiếc bình hoa

Việc sử dụng cùng một loại bình với giống nhau dường như đã trở nên nhàm chán. Thay vào đó, một cách trang trí bàn tiệc cưới đơn giản mới đang nổi lên đó là dùng những chiếc bình khác nhau (dĩ nhiên chúng vẫn phải có điểm gì đó tương đồng để tạo sự liên kết. Ví dụ bạn có thể chọn những chiếc bình cùng chất liệu nhưng màu sắc và kiểu dáng khác nhau).

Bạn có thể tìm thấy những chiếc bình này với giá khá rẻ tại các cửa hàng đồ cũ hoặc các hội chợ giảm giá, thậm chí bạn hoàn toàn có thể mượn người thân hoặc hàng xóm của mình. Lưu ý là dù có phá cách như thế nào thì những chiếc bình này cũng cần phù hợp với phong cách thiết kế và màu sắc chủ đạo của hôn lễ bạn nhé.

trang trí tiệc cưới 4

5. Hoài niệm với phấn trắng và bảng đen

Thay vì thiết kế và in thực đơn cho từng bàn, bạn có thể nhờ một người quen có hoa tay một chút để biến tấm bảng đen trở nên một bảng thông báo thật nghệ thuật và dễ thương để đặt ngày cửa ra vào. Hãy nhớ lại xem, có lẽ bạn đã bắt gặp cách trang trí bàn tiệc này vài lần ở các quán cà phê, nhà hàng, và bạn hoàn toàn có thể làm điều tương tự.

trang trí tiệc cưới 5

6. Tranh vân tay độc đáo

Thay vì chọn các mẫu sổ kí tên đắt tiền thì một bức tranh đơn giản cho phép khách mời tự “điền” vào bằng dấu vân tay của họ có vẻ hấp dẫn hơn nhiều. Đây vừa là cách trang trí bàn tiệc cưới đơn giản vừa giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

trang trí tiệc cưới 6

7. Quả cầu hoa

Một cách trang trí bàn cưới đơn giản là dùng quả cầu hoa bằng vải, giấy hoặc hoa tươi treo trên thành ghế, khu vực tiệc cưới của bạn sẽ trở nên rực rỡ đầy sức sống.

trang trí tiệc cưới 7

8. Chữ trang trí 3D

Bạn có thể tìm thấy các khối chữ cái này tại các cửa hàng quà tặng hoặc phụ kiện. Hãy đặt chúng ở bất cứ đâu bạn muốn để làm sinh động thêm cho bữa tiệc.

trang trí tiệc cưới 8

9. Khăn bọc ghế

Đừng nghĩ đến kiểu khăn bọc ghế đơn giản nhàm chán bạn hay thấy trong các nhà hàng nhé. Đây là cả một nghệ thuật với các loại khăn đấy. Bạn có thể dùng khăn bằng chiffon hoặc tuyn cho một đám cưới phong cách truyền thống, còn khăn ren và dệt hoa sẽ mang đến không khí hoài cổ hơn một chút, còn những bạn thích không gian đồng quê nên dùng vải bố hoặc sọc ca-rô.

trang trí tiệc cưới 9

10. Vẻ đẹp từ những vật quen thuộc

Những cuốn sách cũ hay những món đồ trang sức, phụ kiện của bạn khi còn nhỏ sẽ giúp mọi người cảm nhận được không khí thân mật hơn rất nhiều đấy nhé.

trang trí tiệc cưới 10

11. Khu vực sân khấu tự tạo

Thay vì chọn một thiết kế quen thuộc trước giờ, bạn có thể biến tấu sân khấu với những món đồ như ván trượt hay vợt đánh bóng, các cành cây khô hay đơn giản là những mảng vải màu…

trang trí tiệc cưới 11

12. Bàn tiệc với các chai lọ tái chế

Đây là một cách vô cùng tiết kiệm và độc đáo để trang trí bàn tiệc của bạn. Thêm vào một ít cỏ hoăc đèn cầy để tăng thêm sinh khí cho những chiếc bình bạn nhé.

trang trí tiệc cưới 12

13. Khăn trải bàn

Thay vì chọn các loại khăn trải đắt tiền với phong cách sang trọng, bạn có thể chọn các loại khăn có hoa văn bằng nhiều loại chất liệu khác nhau. Bàn tiệc của bạn không những vẫn đẹp mà còn thật mới lạ nữa.

trang trí tiệc cưới 13

14. Cờ dây đầy sắc màu

Thêm một chút mới lạ cho bàn đón khách mời hoặc bàn để thức uống hay món tráng miệng bằng dây cờ với một câu trích dẫn nào đó hoặc bất cứ kí tự hay hình vẽ nào bạn thích.

trang trí tiệc cưới 15

15. Khu vườn giữa bàn

Đem một chút sắc xanh lên bàn tiệc với những khay nhỏ đựng cây con hoặc hoa tươi cùng một vài ly nến sẽ đem đến cảm giác thư thái cho khách mời đấy.

trang trí tiệc cưới 14

Bài: Xuân An (dịch và tổng hợp)

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất