Gợi ý 3 chủ đề trang trí tiệc cưới lãng mạn cho năm 2018

10:00, 31/01/2018 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Các chủ đề trang trí tiệc cưới lãng mạn và đẳng cấp được cung cấp bởi Voan Wedding & Event Consultants sẽ mang tới cho các cặp đôi thêm nhiều gợi ý thú vị để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của mình.

Ngày nay, các cặp đôi coi lễ cưới là cơ hội để thể hiện bản thân, là sự tuyên bố về cá tính và là dịp để họ kể nên câu chuyện tình yêu của mình theo những cách độc đáo nhất. Để đáp ứng mong muốn đó, các wedding planner tại Voan đặc biệt quan tâm đến cá tính, phong cách sống và mong muốn riêng biệt của mỗi cặp đôi, từ đó tạo nên những ý tưởng chủ đề phù hợp nhất với họ.

Dưới đây là 3 gợi ý các chủ đề cưới lãng mạn và đẳng cấp đã được Voan thực hiện.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

“L’amour en blanc” – Tình yêu thuần khiết

“L’amour en blanc” được khơi nguồn cảm hứng từ sự ngọt ngào, say đắm của những cặp tình nhân yêu nét lãng mạn kiểu Pháp. Khi ấy, màu đặc trưng cho tình yêu sẽ là sắc trắng tinh khôi – cũng chính là gam màu chủ đạo trong ngày lễ trọng đại của cặp uyên ương.

Trang trí tiệc cưới lãng mạn 1

Mọi chi tiết trang trí của concept “L’amour en blanc” đều được Voan chú trọng thể hiện nét tối giản nhưng vô cùng trang nhã, thuần khiết. Một chút màu vàng gold hòa với ánh nến lung linh được xem là nét chấm phá sáng tạo khiến cho không gian buổi lễ thêm phần sang trọng, xóa bỏ hoàn toàn sự đơn thuần của những dải hoa trắng mộc.

Xem trọn bộ ảnh cưới theo concept “L’amour en blanc” tại link

“Fairy dream” – Biến giấc mơ cổ tích thành sự thật

Mọi cô gái đều đã từng một lần mơ ước được trở thành nàng công chúa xinh đẹp, tài năng, được ban tặng những phép tiên nhiệm màu và gặp được chàng hoàng tử của đời mình để có một “happy ending” mãi mãi. Bởi vậy, những lễ cưới mang theo cảm hứng từ câu chuyện cổ tích quen thuộc với hình ảnh tòa lâu đài lộng lẫy, những nàng công chúa kiêu sa, xinh đẹp và các chàng hoàng tử lịch lãm… vẫn là chủ đề tiệc kinh điển được mọi cặp đôi yêu thích, bất chấp các xu hướng tổ chức cưới hiện đại khác được ra đời hàng năm.

Trang trí tiệc cưới lãng mạn 2 Trang trí tiệc cưới lãng mạn 3 Trang trí tiệc cưới lãng mạn 4

Nổi bật cùng Photobooth dựng tiểu cảnh cánh cửa lâu đài là logo tên cô dâu chú rể rực rỡ sắc màu vô cùng độc đáo và tranh phác họa chì size lớn tạo điểm nhấn ngay trước cổng phòng tiệc. Khung cảnh được trang trí cầu kỳ nhưng hài hòa với gam màu trung tính khiến hội trường tiệc cưới thu hút, nổi bật vừa tinh tế, nhẹ nhàng theo đúng khí chất và phong thái thanh lịch của cô dâu.

“Blush marble & Geometric” – Tình yêu thủy chung & thuần khiết

Đá cẩm thạch (Marble) từ lâu đã là nguồn nguyên liệu ưa thích của các nhà điêu khắc và các kiến trúc sư Hy Lạp, La Mã cổ đại. Những đường vân nhiều màu trên bề mặt và cấu trúc kết tinh đẹp mắt của các tinh thể đá bên trong không chỉ là biểu tượng cho vẻ sang trọng, quyến rũ theo phong cách châu Âu mà còn là biểu tượng của tình yêu – thứ tình cảm thuần khiết, trường tồn cùng năm tháng.

Trang trí tiệc cưới lãng mạn 5 Trang trí tiệc cưới lãng mạn 6

Concept “Blush marble & Geometric” được khai thác triệt để trong từng chi tiết trang trí và gây ấn tượng mạnh mẽ với các khách mời tham dự. Bàn đón tiếp được “biến hóa” thành khối cẩm thạch trắng tinh khiết và trang trọng. Cấu trúc kết tinh hình thoi vĩnh cửu của những tinh thể đá được cách điệu, tạo thành điểm nhấn tại khu chụp ảnh cũng như trên sân khấu chính – nơi cặp đôi xuất hiện và tỏa sáng. Và không thể thiếu trong lễ cưới là những dải hoa tươi màu Fuchsia (hồng đậm) được kết tỉa cầu kỳ, những chi tiết vàng gold điểm xuyết tinh tế nhằm tạo nét lãng mạn, quý phái cho toàn bộ không gian.

Không gian cưới theo concept “Blush marble & Geometric” thay cho lời khẳng định vững vàng của cô dâu – chú rể về một lời hứa tình yêu thuần khiết, thủy chung mà bền bỉ trong suốt những tháng năm sắp tới.

Xem trọn bộ ảnh cưới theo concept “Blush marble & Geometric” tại đây

Thông tin liên hệ VOAN Wedding & Event Consultants

  • Hotline: 0983 468 308 | 0919 591 988
  • Website: http://voan.vn/
  • Địa chỉ: Số 8A, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất