7 mẫu cổng bong bóng tiết kiệm mà vẫn cực lãng mạn

08:14, 28/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Xu hướng thuê dịch vụ hoặc tự làm làm cổng bong bóng cho đám hỏi, đám cưới ngày càng được nhiều cặp đôi lựa chọn vì lãng mạn, đẹp lại tiết kiệm rất nhiều so với cổng hoa tươi.

Một cổng chào đám cưới bằng bong bóng bay là một trong các kiểu trang trí đơn giản nhất. Điều quan trọng là làm thế nào để trang trí cổng bong bóng thật hiện đại, sang trọng và có điểm nhấn khác biệt.

Bạn không cần lo lắng liệu cổng cưới bóng bay trông có “sến” quá hay không. Tùy theo phong cách tiệc cưới, có khá nhiều các kiểu bóng bay và cách tạo hình, sắp xếp các quả bóng bay đầy màu sắc cho đám cưới của bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cổng bong bóng thông thường

Bong bóng thông thường thật ra cũng có nhiều loại, giá cả phụ thuộc vào kích thước, chất liệu bóng. Nhìn chung nếu bạn muốn làm một cổng hoa cưới to bằng bong bóng thì đây là lựa chọn tiết kiệm, thích hợp nhất. Để cổng bóng bay trông sống động và đặc biệt hơn, bạn có thể xen kẽ một số loại bóng đặc biệt bên dưới.

Bong bóng chữ, số

Loại bong bóng này rất thường được dùng trong đám tiệc. Bạn có thể dùng bong bóng chữ số ghép chữ như “Happy Wedding”, “Just Married”, “Mrs – Mr” hoặc dùng ghi lại ngày tháng đãi tiệc. Cũng có các loại bóng trang trí được thiết kế thành chữ sẵn như “love”, “i love you”… rất được lòng các cặp đôi.

Bóng size “khủng”

Nếu muốn tạo điểm nhấn cho đám cưới thì đây chắc chắn là lựa chọn thú vị bạn nên cân nhắc. Những quả bóng khổng lồ này luôn dễ dàng thu hút chú ý của bất kỳ ai. Bạn có thể thiết kế cổng chào đơn giản với vài quả bóng bay to kết hợp với hoa tươi, hoa giấy hay pha lê, gỗ.

Trang trí bong bóng vừa đẹp vừa sang cho tiệc cưới
Trang trí bong bóng vừa đẹp vừa sang cho tiệc cưới
Trang trí bong bóng đúng cách làm cho tiệc cưới thêm lộng lẫy. Nhưng nếu làm không khéo, bạn dễ...

Bong bóng đèn LED

Còn được gọi là bóng Galaxy bởi những chiếc đèn LED lấp lánh trông hệt như dãy ngân hà đang phát sáng. Loại bóng này mới du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng được đón nhận rất nồng nhiệt.

Bên trong quả bóng trong suốt chứa các dây đèn LED nhấp nháy, cực kỳ thích hợp cho tiệc cưới ngoài trời. Đặc biệt là theme cưới huyền ảo, ma mị hay cổ tích bay bổng. Còn gì tuyệt hơn một chiếc cổng chào đủ màu sắc lung linh tựa như lối vào một thế giới kỳ ảo, lãng mạn?

Không giống các kiểu trang trí cổng cưới bằng hoa, lá như xưa nay thường thấy, cổng đám cưới bằng bong bóng mới lạ nên được lòng nhiều cặp đôi trẻ hơn. Cổng bong bóng tạo hình độc đáo, kết hợp nhiều màu sắc khéo léo chắc chắn sẽ cho bạn một đám cưới lung linh, lãng mạn như mơ.

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất