Tiệc cưới sang trọng và ấm cúng tại Star Galaxy

15:53, 05/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Ngày cưới luôn mang ý nghĩa thiêng liêng, là dấu mốc quan trọng nhất của đời người. Làm thế nào để bước ngoặt ấy không chỉ hoàn hảo mà còn ấn tượng là nỗi băn khoăn của các cô dâu chú rể. Star Galaxy chính là địa điểm “chọn mặt gửi vàng” mang đến cho các cặp đôi những dấu ấn đẹp khởi đầu cho hành trình hạnh phúc.

Tọa lạc ngay giữa lòng Hà Nội, Star Galaxy Theater & Convention sở hữu không gian bài trí vô cùng đẹp mắt, sang trọng với phong cách Châu Âu huyền bí nhưng không kém phần lãng mạn. Các sảnh tiệc đa dạng, linh hoạt cùng tiền sảnh đón tiếp lộng lẫy, nơi đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức từ giây phút cầu hôn lãng mạn đến ngày lễ trọng đại “trăm năm mới có một lần”.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh với 4 tầng sảnh chính được đặt tên theo 4 loài hoa thanh tú: Hoa Cỏ May, Hoa Thạch Thảo, Hoa Tường Vy, Hoa Mộc Lan tận dụng tối đa ánh sáng mang lại cảm giác tươi mới, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, Star Galaxy còn sở hữu những trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất được nhập từ Châu Âu giúp buổi lễ của bạn lung linh bội phần. Mỗi vị khách ghé qua không khỏi xiêu lòng trước không gian ấm cúng, trang nhã tại đây.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Star Galaxy lounge

Star Galaxy lounge

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia sáng tạo luôn cập nhật xu hướng trên thế giới, có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới theo nhiều phong cách sẽ tư vấn, tìm ra chủ đề phù hợp, từ sang trọng, đẳng cấp đến đơn giản, tinh tế; lên thực đơn cho tiệc cưới với nhiều lựa chọn phong phú. Chúng tôi tỉ mỉ chăm chút đến từng chi tiết, từ bánh cưới đến cách trang trí bàn tiệc. Mỗi chi tiết đều chứa đựng tâm huyết của đội ngũ nhân viên mong muốn ngày chung đôi của bạn trở thành kỷ niệm đáng nhớ nhất.

Star Galaxy tổ chức lễ cưới

Star Galaxy tổ chức lễ cưới

Đám cưới theo chủ đề là điểm nhấn đặc biệt của tiệc cưới tại Star Galaxy Theater & Convention. Dù đã được nghe hàng trăm cô dâu chú rể chia sẻ nhưng mỗi câu chuyện lại mang một màu sắc khác nhau khiến cho Star Galaxy chưa bao giờ cảm thấy hết lôi cuốn và vơi đi nguồn cảm hứng sáng tạo để mỗi tiệc cưới có thể hoà vào mạch truyện cảm xúc ấy. Bởi vậy, những tiệc cưới do chúng tôi thực hiện không chỉ thể hiện trên những bức ảnh đẹp mà nó còn có một ý nghĩa sâu sắc riêng biệt.

Star Galaxy tổ chức lễ cưới theo theme

Star Galaxy tổ chức lễ cưới theo theme

Bàn tiệc màu hồng

Bàn tiệc màu hồng

Trong mùa cưới 2016 – 2017, nhằm đem đến niềm vui cho các đôi uyên ương, khách hàng tổ chức tiệc cưới tại Star Galaxy sẽ được nhận ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay với giá trị lên tới 60.000.000 đồng. Tặng 100% tiền phòng khi đặt tiệc cưới; tặng phí gửi ô tô; tặng gói trang trí tiệc cưới cơ bản theo phong cách Châu Âu; tặng bánh cưới, rượu mừng, tiệc trà đón khách; tặng quà cho khách đến dự tiệc…và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Đến Star Galaxy bạn sẽ hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Cô dâu chú rể sẽ có trải nghiệm ngày vui của cuộc đời mình tại đây.

STAR GALAXY THEATER & CONVENTION

87 Láng Hạ – Thành Công – Ba Đình – Hà Nội

(04) 38555566

Hotline: 091 666 1581

Truy cập http://stargalaxy.com.vn/ để biết thêm chi tiết

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất