Nhận báo giá
Trung tâm Tiệc cưới & Sự kiện Star Galaxy
Trung tâm Tiệc cưới & Sự kiện Star Galaxy

Thông tin

Trung tâm Tiệc cưới & Sự kiện Star Galaxy là địa điểm “vàng” để tổ chức tiệc cưới. Với không gian lộng lẫy, sang trọng, các trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ cao cấp chuẩn Châu Âu. Star Galaxy luôn là lựa chọn hàng đầu cho ngày trọng đại của bạn. Nơi đây vừa mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, hiện đại lại vừa cổ điển, thanh lịch, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng ngay cả vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, tới với Star Galaxy, các cặp đôi sẽ còn được hưởng những dịch vụ đa dạng để góp phần giúp ngày vui thêm sống động và ý nghĩa. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và hội nghị. Star Galaxy luôn tự hào là đơn vị mang đến cho quý khách sự thoải mái nhất khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Toàn bộ sảnh đều được lắp đặt trang thiết bị hiện đại với hệ thống chiếu sáng linh hoạt, màn hình LED hiện đại, internet không dây,... mang đến cho khách hàng những tiện ích cao nhất. Star Galaxy cung cấp toàn bộ dịch vụ trọn gói về trang thiết bị hiện tốt nhất cho hội nghị của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện năng động, sáng tạo và tận tâm, đảm bảo sẽ thiết kế nên hội nghị, sự kiện đẳng cấp theo yêu cầu của quý khách. Sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng là phương châm hoạt động hàng đầu của chúng tôi.

Dịch vụ

Đánh giá

Viết Đánh Giá
B
Woa, nhìn nhà hàng hoành tráng quá ^^
S
Star Galaxy chân thành cám ơn bạn đã quan tâm
H
Mình đã từng tham gia tiệc tại đây , rất hài lòng, nếu có cơ hội mình chắc chắn sẽ sử dụng dịch vụ bên này !
V
Phong cách trang tri hiện đại nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng cho người tham dự tiệc
K
Mình đã từng tổ chức tiệc cưới tại đây. chất luongj và dịch vụ rất tuyệt vời, chúc các bạn thành công hơn nữa!
H
Tiệc cưới tổ chức ấm áp và chu đáo !
P
Chất lượng và dịch vụ ở đây rất tốt, nhân viên nhiệt tình. không gian sảnh cưới sang trọng. Mình đây là một nơi lý tưởng để các cặp đôi tổ chức hôn lễ!
L
Mình đã từng dự tiệc cưới ở đây, chất lượng và dịch vụ rất tốt. Bạn có thể báo giá giúp mình tiệc 250 khách, buổi tối và gửi thông tin vào email :[email protected]. Thanks!
S
Star Galaxy chân thành cám ơn. Bên mình đã gửi thông tin qua email bạn vui lòng check email nhé !
P
Nhân viên phục vụ nhiệt tình,chu đáo,không gian sảnh cưới sang trọng.Rất hài lòng về dịch vụ của các bạn
S
Star Galaxy xin cám ơn.
V
Công ty mình muốn thuê địa điểm tổ chức trung thu .
Cho minh xin báo giá sảnh tiệc 300 khách và 200 suất teabreak vào mail : [email protected] . Thanks !
S
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Star Galaxy, chúng tôi sẽ gửi báo giá sớm nhất cho bạn, bạn có thể tham khảo thêm trên trang fanpage của chúng tôi https://www.facebook.com/stargalaxyconvention. Chúc bạn một ngày tốt lành.
N
Báo giá giúp mình tiệc cưới ngày 24/12/2017, buổi tối, 800 khách, email:[email protected]. Cảm ơn bạn!!!
S
Star Galaxy sẽ gửi báo giá sớm nhất cho bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể tham khảo thêm trang fanpage https://www.facebook.com/stargalaxyconvention. Chúc bạn một ngày tốt lành.

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.